Karik tiết lộ đoạn tin nhắn xúc động từ mẹ, chẳng ngờ là "fan cứng" của 1 thí sinh Rap Việt!

Đoạn tin nhắn từ mẹ Karik sau khi xem qua một tiết mục của Rap Việt khiến netizen chỉ biết thốt lên 3 từ: "Quá sâu sắc!".

Cánh Cửa Và Người Đàn Ông - Tiết mục của Seachains trong vòng 3 Rap Việt mùa 2 được nhận định là phần thi hay nhất tập 14 vừa lên sóng. Với những ca từ sâu sắc nói lên vấn đề trầm cảm ở giới trẻ, Seachains đã khiến người nghe phải nổi da gà, MC Trấn Thành phải bật khóc hay Karik xúc động ôm chầm lấy học trò.

Karik tiết lộ đoạn tin nhắn xúc động từ mẹ, chẳng ngờ là fan cứng của 1 thí sinh Rap Việt! - Ảnh 1.
Karik tiết lộ đoạn tin nhắn xúc động từ mẹ, chẳng ngờ là fan cứng của 1 thí sinh Rap Việt! - Ảnh 2.

Karik ôm chầm lấy học trò sau tiết mục ở vòng 3 Rap Việt

Sau khi tập 14 lên sóng, HLV Karik đã chia sẻ những dòng tâm sự của mẹ mình về phần trình diễn của học trò Seachains. Mẹ nam rapper đã không giấu được sự xúc động, ngưỡng mộ với thành viên OTD, cũng như trân trọng niềm đam mê, nhiệt huyết của anh chàng.

"Mẹ xem đi xem lại nhiều lần Seachains vừa hát vừa rap mẹ cảm thấy tim nghẹn ngào không thể cầm được nước mắt. Sao mà vóc dáng nhỏ của cậu ấy nhưng lại có chất giọng đầy nội lực kinh khủng quá. Tuổi còn trẻ nhưng ngôn từ sao có thể viết sâu lắng đến như vậy? Mẹ không biết nói sao cho đúng nữa, nhưng có lẽ đây là tác phẩm 'tột cùng của cảm xúc'... Dù bình chọn có ra sao, Seachains đã chiến thắng trong lòng công chúng 100% rồi. Ngoài tài năng nổi trội, mẹ còn nhìn thấy cậu ấy có thêm điểm cộng là rất lễ phép, sống có ý tứ cẩn thận nữa, điều này rất dễ làm mọi người yêu thương", mẹ Karik chia sẻ trong tin nhắn.

Dòng tin nhắn của mẹ Karik sau khi nghe tiết mục của Seachains ở vòng 3 Rap Việt mùa 2

Có thể thấy, bài thi của Seachains đã cực kỳ thành công khi chinh phục cả khán giả là những người lớn tuổi. Hiện tại, học trò Karik được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng sẽ giành ngôi Quán quân trong trận Chung kết sắp tới!

Ảnh: Rap Việt, Chụp màn hình

https://ahadep.com/karik-tiet-lo-doan-tin-nhan-xuc-dong-tu-me-chang-ngo-la-fan-cung-cua-1-thi-sinh-rap-viet-20220117123552387.chn