Kể tiếp loạt sự kiện "kỳ bí" chỉ có ở Haidilao: Nhân viên bồng trẻ cho khách ngồi ăn, có "thượng đế" còn được… phát người yêu miễn phí?

Dân mạng nghe xong ai cũng muốn lao ngay ra Haidilao để kiểm chứng.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng lan truyền bài đăng liên quan đến câu chuyện dịch vụ xịn xò ở Haidilao. Dân tình ai cũng khẳng định "Haidilao không đắt vì những thứ nó chắc chắn mang ra cho mình, mà đắt vì những thứ biết đâu nó sẽ mang đến cho mình". Hiểu nôm na, thực khách đến Haidilao ăn nếu may mắn thì "muốn cái gì sẽ được cái đó".

Kể tiếp loạt sự kiện kỳ bí chỉ có ở Haidilao: Nhân viên bồng trẻ cho khách ngồi ăn, có thượng đế còn được… phát người yêu miễn phí? - Ảnh 1.

@k.mix.13

Mới đây, một bài viết khác liên quan tới Haidilao xuất hiện trong group Facebook càng khiến cõi mạng xôn xao hơn nữa khi dưới phần bình luận, nhiều thực khách kể lại trải nghiệm khó tin của mình tại nhà hàng lẩu đình đám này.

1. Có lần đi ăn ở Haidilao Bitexco, lúc đó mới bệnh nên ho như gâu gâu. Thì bạn nhân viên xuất hiện bất ngờ pha cho mình ly trà hoa cúc mật ong ấm còn không quên nói nhỏ "uống vào đi đỡ ho nhiều lắm" rồi bạn ấy vòng đi. Lúc sau vòng lại còn mang cho mình bịch quà toàn là bánh kẹo chocolate trước khi mình về nữa!

2. Hồi em bé nhà mình còn nhỏ xíu xiu, lúc đó Haidilao mới về Việt Nam, theo lẽ dĩ nhiên là đến trưa trưa ẻm sẽ ngủ. Ẻm mà ngủ thì ba mẹ bế vác lên vai thôi thay phiên nhau ôm cũng ổn. Nghĩ thế hai vợ chồng cùng hội anh chị em đi ăn không đem theo xe vì địu trước bụng. Đến nơi thấy ba vừa bế bé vừa ăn bất tiện quá, bạn nhân viên đã đem ra 1 cái nôi xếp di động nhỏ loại mà xếp gọn được ấy. Mình kiểu ủa, có nôi luôn hả?

Nhưng mấy tên em bé đâu có dễ tính như thế, vừa đặt lưng xuống chiếc nệm êm ái thì ẻm ré lên khóc. Lúc đó bạn nhân viên nói mình là chị đưa bé đây em bế cho, em đứng ngay đây anh chị yên tâm. Cuối buổi hôm đó còn đẩy xe ra mời anh chị chơi với em trò cánh cụt gõ cục băng ấy, thắng cũng có quà mà thua cũng có luôn. Thật hết nước chấm!

Kể tiếp loạt sự kiện kỳ bí chỉ có ở Haidilao: Nhân viên bồng trẻ cho khách ngồi ăn, có thượng đế còn được… phát người yêu miễn phí? - Ảnh 2.

3. Ăn Hadilao con mình khóc đòi đồ chơi, bạn nhân viên lôi đâu ra con gà màu hồng. Nó xin cô xong bảo cô ơi cháu còn em ở nhà. Thế là nhân viên liền cho thêm con màu xanh.

4. Có lần nhân viên còn mang cả cái laptop ra up bài giùm tui mà!

5. Chị tao đi ăn bị chọc có bầu, nhân viên nghe vậy liền đem ra phần bí đỏ tặng chị bầu và bé bồi dưỡng. Còn bé nào thì không biết!

Kể tiếp loạt sự kiện kỳ bí chỉ có ở Haidilao: Nhân viên bồng trẻ cho khách ngồi ăn, có thượng đế còn được… phát người yêu miễn phí? - Ảnh 3.

6. Bữa tui đi ăn, chưa kịp hỏi, bạn nhân viên thấy nhe hàm răng niềng dây lum la liền mang ra cho cây kéo để cắt đồ ăn. Tâm lý quá chị em ạ!

7. Hôm qua đi ăn được nhân viên bóc cả tôm cho mọi người ạ. Rốt cuộc trong đời cũng có người bóc tôm giùm chứ chẳng cần anh người yêu nào!

8. Phòng vệ sinh Haidilao có cả bông tẩy trang, serum, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm. Hàng của Shu Uemura và Innisfree luôn nha!

Kể tiếp loạt sự kiện kỳ bí chỉ có ở Haidilao: Nhân viên bồng trẻ cho khách ngồi ăn, có thượng đế còn được… phát người yêu miễn phí? - Ảnh 4.
Kể tiếp loạt sự kiện kỳ bí chỉ có ở Haidilao: Nhân viên bồng trẻ cho khách ngồi ăn, có thượng đế còn được… phát người yêu miễn phí? - Ảnh 5.
Kể tiếp loạt sự kiện kỳ bí chỉ có ở Haidilao: Nhân viên bồng trẻ cho khách ngồi ăn, có thượng đế còn được… phát người yêu miễn phí? - Ảnh 6.

9. Tao gãy kính đang lui cui gắn lại tròng thì nhân viên đi lại nói nhỏ: Bạn ơi có băng keo này, thôi bạn dán đỡ để ăn nốt lẩu nhé!

10. Hôm bữa rớt điện thoại xuống đất, nhân viên mang ra cho nguyên cái cường lực mới.

11. Hôm qua đi ăn Haidilao có múa mặt, mà anh múa mặt đẹp trai xỉu cái em lỡ miệng nói ước gì được anh nắm tay 1 lần. Ai ngờ nhân viên dắt anh lại tận bàn cho nắm tay thiệt mọi người ơi!

12. Bữa ăn lẩu con lens rớt ra, vậy mà nhân viên Haidilao bê nguyên combo nước rửa lens, thuốc nhỏ mắt lên cho mình.

Kể tiếp loạt sự kiện kỳ bí chỉ có ở Haidilao: Nhân viên bồng trẻ cho khách ngồi ăn, có thượng đế còn được… phát người yêu miễn phí? - Ảnh 7.
Kể tiếp loạt sự kiện kỳ bí chỉ có ở Haidilao: Nhân viên bồng trẻ cho khách ngồi ăn, có thượng đế còn được… phát người yêu miễn phí? - Ảnh 8.
Kể tiếp loạt sự kiện kỳ bí chỉ có ở Haidilao: Nhân viên bồng trẻ cho khách ngồi ăn, có thượng đế còn được… phát người yêu miễn phí? - Ảnh 9.

13. Phương châm của Haidilao chắc là "chỉ có bạn không nghĩ ra, chứ không có thứ mà chúng tôi không làm được".

14. Nhân viên Haidilao có làm hộ khóa luận tốt nghiệp không ạ để mình còn tranh thủ đi ăn?

15. Tui đi ăn Haidilao hốt được luôn một em nhân viên phục vụ bàn tui về làm người yêu ạ. Haidilao mãi đỉnh!

Kể tiếp loạt sự kiện kỳ bí chỉ có ở Haidilao: Nhân viên bồng trẻ cho khách ngồi ăn, có thượng đế còn được… phát người yêu miễn phí? - Ảnh 10.
Kể tiếp loạt sự kiện kỳ bí chỉ có ở Haidilao: Nhân viên bồng trẻ cho khách ngồi ăn, có thượng đế còn được… phát người yêu miễn phí? - Ảnh 11.

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/ke-tiep-loat-su-kien-ky-bi-chi-co-o-haidilao-nhan-vien-bong-tre-cho-khach-ngoi-an-co-thuong-de-con-duoc-phat-nguoi-yeu-mien-phi-2022040116572706.chn