Mẹo sắp xếp lại vị trí ảnh trên feed Instagram đã đăng, vô cùng đơn giản nhưng lại rất hay ho!

Nếu bạn đang cảm thấy không vừa mắt với một bức ảnh trên Instagram và muốn thay đổi vị trí của nó hãy áp dụng ngay cách dưới đây!

Cuộc sống ngày càng phát triển dẫn đến việc các mạng xã hội ngày càng bùng nổ với hàng nghìn những điều hay ho trên thế giới diễn ra vào mỗi giây. Dành cho những ai chưa biết thì Instagram - một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển nhất hiện nay đang có 1 tỷ người dùng mỗi tháng với hàng trăm triệu bài đăng mỗi ngày. Mỗi bức ảnh được đăng tải đều là một câu chuyện mà mỗi người muốn chia sẻ.

Mẹo sắp xếp lại vị trí ảnh trên feed Instagram đã đăng, vô cùng đơn giản! - Ảnh 1.

Ai cũng muốn tài khoản Instagram của mình sẽ thật đẹp, với cách bố trí sắp xếp những bức ảnh hài hoà. Instagram cũng đã cho phép người dùng có thể đăng tải nhiều ảnh trên cùng một bài đăng nếu bạn cảm thấy phù hợp. Tuy nhiên, nếu đến một lúc bạn đổi ý, muốn thay đổi thứ tự ảnh trong bài đăng nhiều post đó, có thể tham khảo cách dưới đây.

Bạn truy cập vào bài đăng mà mình muốn chỉnh sửa. Sau đó chọn dấu "...", chọn tiếp Chỉnh sửa sau đó click vào biểu tượng thùng rác để xoá đi những bức ảnh bạn muốn di chuyển xuống phía dưới.

Sau đó, tiếp tục truy cập vào Cài đặt -> Tài khoản -> Đã xoá gần đây. Sau đó chọn bức ảnh bạn cần khôi phục. Sau khi khôi phục các bức ảnh này sẽ được đẩy về phía cuối của series ảnh thay vì nằm đầu tiên.

Mẹo chỉnh sửa thứ tự ảnh trên Instagram

Chúc các bạn thành công!

https://ahadep.com/meo-sap-xep-lai-vi-tri-anh-tren-feed-instagram-da-dang-vo-cung-don-gian-nhung-lai-rat-hay-ho-20220130224455823.chn