Không phải ''ép mình'' trong những chiếc quần nịt bụng gò bó, chị em chubby sắm món này về là "auto" mi nhon trong 1 nốt nhạc

Mặc chiếc quần này vào vừa gọn người lại cực kỳ ''eo ót'' nha các nàng.

Vậy là một mùa Tết lại đi qua và để lại cho hội chị em nỗi sợ thừa cân và bụng mỡ, khiến nhiều nàng e ngại không dám diện những mẫu váy ôm sát, sexy. Đừng lo nàng ơi, cô nàng @pungoc173 - Thí sinh của KOC VIETNAM 2022 đã có giải pháp cho các nàng rồi đây, đặc biệt là các cô nàng chubby thì nhất định không được bỏ qua nhé.

Quần nịt bụng cho các nàng chubby

Giải pháp giúp @pungoc173 luôn tự tin diện váy bó sát chính là những chiếc quần gen su big size. Cô nàng ''tậu'' về 2 chiếc quần chất su màu đen để che đi phần bụng dưới của mình. Sau khi mặc lên, phần bụng dưới của @pungoc173 dường như đã ''biến mất'' hoàn toàn. Cô bạn trông mi nhon và có vẻ cực kỳ ''ưng bụng'' với sự lựa chọn của mình.

Mẫu quần nịt bụng này đến từ nhà Selala với 3 mức size cực kỳ thoải mái cho các nàng lựa chọn. Đặc biệt là size lớn dành cho các cô nàng chubby, mũm mĩm một tý cũng cực kỳ yên tâm khi chọn mua em này nhé. Chỉ cần mặc chiếc quần này, bạn sẽ có ngay những đường cong quyến rũ để thoải mái diện các trang phục bó sát mà không khó chịu, gò bó, nóng nực như loại quần thông thường nhờ chất liệu gen su mềm mại. Ngoài ra, quần gen su này còn giúp giảm vòng eo từ 3 - 5 cm, giúp nàng nâng mông và thu gọn mỡ thừa ở hông.

Không phải ép mình trong những chiếc quần nịt bụng gò bó, chị em chubby sắm món này về là auto mi nhon trong 1 nốt nhạc - Ảnh 2.

Các nàng Tết này lỡ tăng hơi nhiều cân thì có thể sắm ngay một ''bé'' quần này về nhé. Giá của em này đang được sale 50%, chỉ còn 110k thôi.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Quần Gen Su Selala Móc Cài Trước
[Box tag giá] - Quần Gen Nịt Bụng Selala Móc Cài Cạp Cao

Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi theo khung giờ sale

KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức sẽ là sân chơi chuyên nghiệp, để những gương mặt KOC được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.

Vòng casting call Thích thì rì viu, không thích thì rì viu sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 11/1/2022 đến 0h ngày 8/2/2022. Nếu bạn tự tin là một phần của thế hệ mua sắm mới, đừng bỏ qua KOC VIETNAM 2022 với sân chơi đào tạo kỹ năng sáng tạo chuyên nghiệp cùng rất nhiều điều hấp dẫn đáng mong chờ https://kocvietnam.vn/ tại đây .

Nguồn: TikTok @pungoc173

https://ahadep.com/khong-phai-ep-minh-trong-nhung-chiec-quan-nit-bung-go-bo-chi-em-chubby-sam-mon-nay-ve-la-auto-mi-nhon-trong-1-not-nhac-20220210105723023.chn