Sau chiêu trò giả vờ tung sản phẩm lên web đen, MV của LowG và 2 rapper chính thức phát hành YouTube với lyrics khó ai hiểu được?

Sản phẩm mới của LowG và nhóm rapper hiện vẫn đang "thách thức" người nghe bởi lyrics khó hiểu.

Sau lời tuyên bố không phát hành sản phẩm mới lên YouTube, Spotify và gây tranh cãi vì ý định tung MV lên web 18+ thì nhóm rapper gồm LowG, Anh Phan và Larria cũng quyết định tung ca khúc mới mang tên Tam Giác lên YouTube và cả Spotify.

Sau chiêu trò giả vờ tung sản phẩm lên web đen, MV của LowG và 2 rapper chính thức phát hành YouTube với lyrics khó ai hiểu được? - Ảnh 1.

Bài đăng mới nhất của chính rapper Anh Phan thông báo MV đã được phát hành lên YouTube

Ngày 27/2, nhóm rapper này khiến dân tình "lú" cực độ khi tung sản phẩm lên một trang web gần giống như trang khiêu dâm nổi tiếng thế giới. Nhưng không lâu sau đó, netizen đã phát hiện ra điểm bất thường. Tất cả chỉ là một "cú lừa" nhằm cho khán giả tò mò, nhóm rapper dựng nên một website "fake" với tên miền gần giống cùng giao diện - thiết kế hoàn toàn tương đồng với trang gốc.  

Sau chiêu trò giả vờ tung sản phẩm lên web đen, MV của LowG và 2 rapper chính thức phát hành YouTube với lyrics khó ai hiểu được? - Ảnh 2.

Trước đó, rapper này tuyên bố sẽ không phát hành sản phẩm lên YouTube và Spotify để "giải phóng âm nhạc khỏi hệ thống ngột ngạt"

Tối 28/2, nhóm rapper đã chính thức tung MV Tam Giác lên YouTube và cả Spotify lẫn Apple Music. Có thể thấy, tuyên bố trước đó của Anh Phan chỉ là trò đùa, câu kéo sự chú ý mà thôi.

Ngoài việc gây tranh cãi vì "tạo nét", gây sốc để thu hút sự chú ý khi phát hành sản phẩm thì ca khúc mới của nhóm rapper gồm LowG và Anh Phan còn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều đến từ chất lượng sản phẩm. Có thể thấy, MV Tam Giác dài không quá 3 phút với những cảnh quay đơn điệu, không có tính nghệ thuật và đầu tư chưa chỉn chu. 

Tam Giác - Anh Phan ft Low G & Larria

Âm nhạc cũng không được đánh giá cao khi phần lyrics bị khó hiểu, mang đến cảm giác không có sự đầu tư về lời rap lẫn giai điệu. Sản phẩm lần này của LowG và nhóm rapper sẽ khó tiếp cận công chúng khi lời rap, âm nhạc lẫn phần nhìn đều không gây ấn tượng.  

Phần nhìn trong MV cũng không được đầu tư kĩ càng

Lặp lại những cảnh "nhảy loạn xạ" từ đầu đến cuối MV

MV vừa được phát hành, có thể thấy khán giả đại chúng không tiếp cận đến những sản phẩm thế này. Phần ít fan rap có quan tâm đều để lại bình luận cho rằng lyrics quá khó hiểu. Dù vậy thì có một số rap fan trung thành vẫn gọi Anh Phan là "ông hoàng lời rap", "chúa tể lyrics". 

Sau chiêu trò giả vờ tung sản phẩm lên web đen, MV của LowG và 2 rapper chính thức phát hành YouTube với lyrics khó ai hiểu được? - Ảnh 6.

Lời rap khó hiểu chắc có lẽ là "điểm nhấn" của ca khúc này

Sau chiêu trò giả vờ tung sản phẩm lên web đen, MV của LowG và 2 rapper chính thức phát hành YouTube với lyrics khó ai hiểu được? - Ảnh 7.

Sản phẩm lần này của nhóm rap không nhận được sự đón nhận đông đảo từ khán giả

Nguồn: Ảnh cap màn hình

https://ahadep.com/sau-chieu-tro-gia-vo-tung-san-pham-len-web-den-mv-cua-lowg-va-2-rapper-chinh-thuc-phat-hanh-youtube-voi-lyrics-kho-ai-hieu-duoc-20220301010308106.chn