MC Thanh Thanh Huyền: “Nhiều người còn chấp niệm việc phụ nữ tài giỏi nên không được để họ hiểu sai về mình”

Nữ MC nổi tiếng Thanh Thanh Huyền đã có những chia sẻ với các thí sinh của HHHV về vấn đề cứ phụ nữ chơi golf là để săn đại gia.

Thanh Thanh Huyền là một trong những gương mặt MC song ngữ nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại. Người đẹp được biết đến biệt tài dẫn song ngữ 3000 chữ và 75 tên riêng không cầm kịch bản. Không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng bảng thành tích đáng nể, MC Thanh Thanh Huyền còn gây chú ý với những phát ngôn cực “thấm”.

MC Thanh Thanh Huyền: “Nhiều người còn chấp niệm việc phụ nữ tài giỏi nên không được để họ hiểu sai về mình” - Ảnh 1.

MC Thanh Thanh Huyền được yêu thích nhờ vẻ đẹp và tài năng của mình

Mới đây, trong một buổi training cho các thi sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2022, nữ MC đã chia sẻ suy nghĩ về vấn đề đang hot - “phụ nữ chơi golf để săn đại gia”. Chủ đề này được bắt nguồn từ việc một nữ ca sĩ trong showbiz đã cặp kè đại gia, bị phát tán một loạt ảnh ngoài luồng, gây chú ý bằng những buổi chơi golf sang chảnh, khiến nhiều người có cái nhìn không tốt về hình ảnh người phụ nữ xuất hiện trên sân golf.

Là một người có sự nghiệp thành công cùng khối tài sản đáng nể, MC Thanh Thanh Tuyền đã bày tỏ suy nghĩ rằng, phụ nữ không cứ phải xuất hiện trên sân golf là để mồi chài đàn ông, mà nếu muốn thì họ hẹn ở đâu chả được, việc gì phải tốn công sức, mồ hôi để giang nắng nơi sân golf. Nhưng, nếu đã xem việc chơi golf, hay bất thứ gì khác là sở thích, đam mê của mình, thì phải cố gắng rất nhiều, vì xã hội vẫn còn chấp niệm với hình ảnh một cô gái tài giỏi. Là một phụ nữ hiện đại, bạn cần có tiếng nói riêng để người khác không nghĩ sai về mình.

“Có nhiều không gian khác để bạn có thể tiên tiến mối quan hệ không riêng gì sân golf. Người ta luôn cho phụ nữ đi đến sân golf là để kiếm mối, kiếm đại gia. Nhưng mà có phải vậy không, nếu bạn muốn hẹn gặp ở đâu thì lúc nào bạn cũng gặp được hết. Ngày nào Huyền cũng gặp những người trong giới tinh hoa, chính khách... thế có phải tôi ra sân golf để tìm kiếm những việc đó không? Nắng nôi, mệt mỏi, dậy sớm. Nên nếu như các bạn là 1 người đam mê với các sở thích của mình thì bạn phải cố gắng rất là nhiều, vì bây giờ khi xã hội thấy 1 cô gái mà giỏi một điều gì đó, người ta đôi khi sẽ có chấp niệm không tốt. Nên mình ở đây, là 1 Vinawomen, mình phải có tiếng nói của 1 người phụ nữ, không được để họ hiểu sai về mình”, nữ MC bày tỏ.

MC Thanh Thanh Huyền chia sẻ suy nghĩ của mình về vấn đề: "Có phải phụ nữ chơi golf chỉ để săn đại gia?" (Nguồn: TikTok @mcthanhthanhhuyen)

Trước Thanh Thanh Huyền cũng có nhiều người như bà trùm BĐS Hằng Túi, cựu hot girl Vũ Ngọc Châm, BTV Mai Ngọc... chia sẻ suy nghĩ, chơi golf tốn lắm tiền, nên đâu cứ phải lên sân là để kiếm đại gia.

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/mc-thanh-thanh-huyen-nhieu-nguoi-con-chap-niem-viec-phu-nu-tai-gioi-nen-khong-duoc-de-ho-hieu-sai-ve-minh-20220425114441425.chn