Một hành động của Khoa Pug bất ngờ nhận sự khen ngợi từ dân mạng, rất tiếc lại bị cô bạn gái người Nhật từ chối thẳng thừng

Tạm gác lại mọi lùm xùm với Johnny Đặng, Khoa Pug bất ngờ nhận được lời khen ngợi từ hành động này.

Tạm gác lại những lùm xùm giữa Khoa Pug và Johnny Đặng thì các video đăng tải về những chuyến đi gần đây của nam YouTuber, trong đó có sự xuất hiện của một cô bạn người Nhật cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. 

Mới đây, một đoạn clip được cắt từ vlog của Khoa Pug bất ngờ viral trên mạng xã hội, nhận lời khen ngợi không ngớt bởi một hành động của nam YouTuber:

Một hành động của Khoa Pug bất ngờ nhận sự khen ngợi từ dân mạng, rất tiếc lại bị cô bạn gái người Nhật từ chối thẳng thừng - Ảnh 1.

Thì ra, trong quá trình ngồi ăn uống, quay hình để làm vlog, Khoa Pug đã có hành động chủ động giúp đỡ cô bạn người Nhật bóc vỏ cua. Quả thật, đây là một công việc đòi hỏi sức lực nên thường thì mọi người sẽ... tránh né, có người bóc cho là thích lắm. Điều này cho thấy sự galant, tinh tế của Khoa Pug, vì thế đã được rất nhiều cư dân mạng ngợi khen.

Thế nhưng rất tiếc, cô bạn người Nhật lại từ chối, nói rằng muốn tự mình làm. Điều này một lần nữa lại nhận được sự khen ngợi của cư dân mạng.

Có thể thấy, trong đoạn video này, cả hành động của Khoa Pug và cô bạn Nhật Bản đều được dân mạng tấm tắc khen.

Một hành động của Khoa Pug bất ngờ nhận sự khen ngợi từ dân mạng, rất tiếc lại bị cô bạn gái người Nhật từ chối thẳng thừng - Ảnh 3.

Trước đó, một đoạn clip khác của Khoa Pug bất ngờ bị chỉ trích do một hành động được cho là kém duyên của nam YouTuber bởi dùng đũa của mình để nhúng lẩu cho cô bạn Nhật Bản này. Đây được cho là hành động không phù hợp bởi người Nhật kiêng việc dùng chung đũa. Dù vậy, sau đó, có khá nhiều người cũng đã vào "minh oan" cho Khoa Pug, nói rằng anh còn chưa động đũa vào.

Nguồn: Tổng hợp