Nathan Lee và những trò "lố": Ngày càng quá đà, drama với Cao Thái Sơn khiến dân tình ngán tận cổ!

Khán giả hiện tại biết đến Nathan Lee nhiều nhất qua những màn khẩu chiến.

Năm 2022 rồi, netizen chắc hẳn không còn xa lạ với Nathan Lee. Cái tên này gần đây lại hot rần rần trên khắp các diễn đàn. Không phải vì độ giàu sang, càng không phải vì anh sắp ra sản phẩm mới, mà bởi những màn khẩu chiến căng đét với nghệ sĩ Vbiz.

Từng livestream khẩu chiến với nhiều nghệ sĩ

Vào tháng 4/2021, Nathan Lee livestream với tần suất dày đặc. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn tuyên bố đọ siêu xe với Ngọc Trinh bằng cách lao thẳng ra trung tâm thương mại với một chiếc xích lô đính chữ "Gôn Goi", rồi livestream khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Nathan Lee liên tục tổ chức livestream khiến nhiều khán giả xôn xao bàn tá.

Nathan Lee và những màn khẩu chiến gây bão Vbiz  - Ảnh 3.

Thậm chí, Nathan Lee còn tuyên bố đọ siêu xe với Ngọc Trinh bằng cách lao thẳng ra trung tâm thương mại với một chiếc xích lô đính chữ "Gôn Goi"

Vào ngày 23/4 năm ngoái, anh đã tạo ra kỷ lục mới khi 5 lần phát trực tiếp trên Facebook cá nhân. Trong lần cuối cùng khi đang trò chuyện với khán giả, Nathan Lee bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại. Chia sẻ trên livestream, anh cho biết người gọi đến là bố mình. Dường như ông đã khuyên nhủ anh điều gì đó. Tuy nhiên, thay vì nghe lời bố, Nathan không ngại đáp lại: "Con sẽ không dừng lại", "Con vẫn đang làm những điều đúng đắn", "Tại sao phải dừng lại", "Con không quan tâm người khác nghĩ gì",...

Nathan Lee và những màn khẩu chiến gây bão Vbiz  - Ảnh 4.

Chửi mắng, doạ đánh Cao Thái Sơn

Cuối tháng 4/2021, Cao Thái Sơn đứng ra bênh vực Ngọc Trinh trước những cáo buộc "sống ảo" từ Nathan Lee. Không chịu ngồi yên, Nathan Lee liên tục đăng đàn chỉ trích, chửi bới ca sĩ đàn em. Anh còn lật tung quá khứ của Cao Thái Sơn, khẳng định có nhiều vết nhơ: "Khi mình vướng một rổ phốt, mà toàn những phốt kinh khủng thì nên câm miệng lại". Chưa dừng lại ở đó, Nathan Lee còn gây sốc khi doạ đánh giọng ca 1985: "Mày có xây chục cái nhà vẫn là một thằng ***. Tao gặp mày đâu tao đánh ở đấy".

Trước những lời lẽ nặng nề của Nathan Lee, Cao Thái Sơn cũng nhanh chóng đưa ra phản hồi, thâm thuý viết: "Nếu sinh ra trong gia đình quyền thế, hãy sử dụng từ ngữ lịch thiệp đúng nơi đúng chỗ để xứng đáng cho 2 chữ sang trọng".

Nathan Lee và những màn khẩu chiến gây bão Vbiz  - Ảnh 5.

Nathan Lee liên tục công kích Cao Thái Sơn

Nathan Lee và những màn khẩu chiến gây bão Vbiz  - Ảnh 6.

Thậm chí, anh còn doạ đánh ca sĩ đàn em

Nathan Lee và những màn khẩu chiến gây bão Vbiz  - Ảnh 7.

Về phía mình, Cao Thái Sơn cũng đã có câu phản hồi

Đỉnh điểm của drama này là khi cả hai tuyên bố livestream cùng thời điểm, "đấu đá" nhau trên mạng xã hội. Ngồi cùng 2 luật sư của mình, Nathan Lee phát ngôn: "Em là cái gì trong xã hội này? Em là giẻ rách. Em là người bôi nhọ, vu khống danh dự của anh. Chúng ta không liên quan, không cùng đẳng cấp. Em có tậu thêm 100 cái nhà, em cũng không bằng một cái móng chân của anh". 

Đòi kiện Ngọc Trinh

Vụ việc bắt đầu sau khi Ngọc Trinh chia sẻ việc nhà cô có trộm đột nhập, "cuỗm" hộp đồng hồ trị giá 10 tỷ đồng. Sau đó, Nathan Lee liên tục đăng loạt bài viết đầy ẩn ý, được cho là đá xoáy Ngọc Trinh dù không chỉ đích danh.Tưởng chừng mọi chuyện đã khép lại, tuy nhiên, cộng đồng mạng đã phải "ngã ngửa" trước dòng thông báo của Nathan Lee, tuyên bố khởi kiện ekip Ngọc Trinh vì tội thoá mạ, làm tổn hại đến danh dự, tinh thần của mình.

Anh viết: "Ngày hôm nay anh chính thức khởi kiện ekip Ngọc Trinh, số tiền bồi thường rất nhỏ - 30 tỷ đồng cho những gì bọn em gây ra. Tụi em không là cái gì trong mắt anh. Tụi em tự lôi anh vào vụ việc... Các bạn trẻ hãy nhìn lại, đừng ca tụng những nhân vật không xứng tầm. Thậm chí họ là những người vi phạm pháp luật, tôi có bằng chứng. Tụi em ngu lắm, ngu xuẩn khi động vào anh".

Liên quan đến vụ việc, phía ekip Ngọc Trinh cũng đã lên tiếng như sau: "Thật sự những ngày này, chúng tôi rất bận, không quan tâm đến mấy chuyện này. Còn thông tin Nathan Lee kiện gì đó, tôi chưa nghe nói mà thôi kệ, giờ bận quá không có thời gian quan tâm".

Nathan Lee và những màn khẩu chiến gây bão Vbiz  - Ảnh 8.
Nathan Lee và những màn khẩu chiến gây bão Vbiz  - Ảnh 9.

Những bài viết của Nathan Lee được cho là đá xoáy Ngọc Trinh

Đăng ký độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn"

Quay lại với bộ đôi drama Cao Thái Sơn - Nathan Lee. Bẵng đi một thời gian với những cuộc "khẩu chiến" dài dăng dẳng trên MXH, tưởng chừng cả hai đã buông tha và không còn liên quan đến nhau, ấy vậy mà mới đây, Nathan Lee gây sốc khi xác nhận đã nộp đơn đăng ký độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn". Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, đơn đăng ký của Nathan Lee chỉ đang trong gian đoạn thẩm định nội dung và chưa được Cục Sở hữu trí tuệ cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu.

Nathan Lee và những màn khẩu chiến gây bão Vbiz  - Ảnh 10.

Thông tin ông Triều Trúc Lân (nghệ danh: Nathan Lee) đăng ký sử dụng thương hiệu "Cao Thái Sơn" trên trang website của Cục Sở hữu trí tuệ

Khi có nhiều người hỏi anh về việc sẽ làm gì với một trong những thương hiệu đã đăng ký, thì anh đã chọn cách đáp lại bằng hình ảnh một nhà vệ sinh công cộng mở toang cửa, "zoom" vào toilet. Trùng hợp với thời điểm đăng ký độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn", nhiều netizen cho rằng Nathan Lee đang "cà khịa" , khích bác người không đội trời chung.

Nathan Lee và những màn khẩu chiến gây bão Vbiz  - Ảnh 11.

Bài viết đùa cợt của Nathan Lee sau khi anh đăng ký độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn"

Nathan Lee và những màn khẩu chiến gây bão Vbiz  - Ảnh 12.

Ảnh: Sưu tầm

https://ahadep.com/nathan-lee-va-nhung-tro-lo-ngay-cang-qua-da-drama-voi-cao-thai-son-khien-dan-tinh-ngan-tan-co-20220401154327213.chn