Netizen mắng Kristen Stewart xa xả vì "dám" diện đồ Chanel khi vào vai công nương Diana nhưng liệu cô có đáng bị thế?

Tóm lại, duyên nợ của công nương Diana và Chanel là gì mà Kristen Stewart bị mắng vậy nhỉ?

Kể từ lúc Kristen Stewart nhận lời đóng Spencer - bộ phim về những năm tháng cuối cùng trong cuộc hôn nhân của công nương Diana, cô nghiễm nhiên trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Bên cạnh câu chuyện diễn xuất thì tạo hình, phong cách của Kristen trong phim cũng được netizen "super soi" cực kỹ.

Netizen mắng Kristen Stewart sa sả vì dám diện đồ Chanel khi vào vai công nương Diana nhưng liệu cô có đáng bị thế? - Ảnh 1.

Theo Vogue, đa phần trang phục mà Kristen diện trong phim đều đến từ nhà mốt Chanel - thương hiệu có khá nhiều duyên nợ với công nương Diana lúc sinh thời và đồng thời là thương hiệu nữ chính đang đảm nhận cương vị đại sứ. Được biết, từng set đồ đều được ekip đo ni đóng giày cho từng phân cảnh phim, phù hợp với diễn biến tâm trạng của công nương qua từng giai đoạn.

Netizen mắng Kristen Stewart sa sả vì dám diện đồ Chanel khi vào vai công nương Diana nhưng liệu cô có đáng bị thế? - Ảnh 2.

Nghe thì thật êm tai nhưng nhiều netizen quốc tế lại cảm thấy "ngứa mắt" khi thấy công nương Diana phiên bản Kristen Stewart lại diện quá nhiều đồ Chanel như vậy. Một số ý kiến cho rằng stylist đã làm việc cẩu thả và thiếu cân nhắc. 

Netizen mắng Kristen Stewart sa sả vì dám diện đồ Chanel khi vào vai công nương Diana nhưng liệu cô có đáng bị thế? - Ảnh 3.

- Công nương Diana sẽ không xài Chanel, vì khoá CC trên túi Chanel sẽ khiến bà liên tưởng đến Charles và Camilla. Nói chung phim như thế này là fail rồi. 

- Nói thực là cô ấy trông giống bà Camilla Parker hơn công nương Diana.

- Kể cũng kì quặc khi đa phần phục trang của Kristen đều là đồ Chanel. Sự thật về việc công nương Diana "ghim" Chanel thì ai cũng biết mà.

- Công nương Diana từng khá thích Chanel cho đến khi logo CC khiến bà liên tưởng tới tên viết tắt của cặp đôi kia. Thế nên, công nương đã chọn Dior để thay thế rồi cơ mà? 

- Nực cười thật và hỡi stylist ơi, công nương Diana sẽ đi giày Jimmy Choo chứ không diện Nike đâu nhé. Fail quá rồi đấy.

Netizen mắng Kristen Stewart sa sả vì dám diện đồ Chanel khi vào vai công nương Diana nhưng liệu cô có đáng bị thế? - Ảnh 4.

Trên thực tế, bối cảnh của Spencer là kỳ nghỉ Giáng sinh định mệnh năm 1995, trước khi cuộc ly hôn thế kỷ xảy ra. Và trên thực tế thì tới năm 1996, công nương Diana mới đoạn tuyệt với Chanel. Cụ thể, bà không diện các mẫu giày có logo CC vì chúng khơi gợi lại màn ngoại tình của chồng và người cũ. 

Netizen mắng Kristen Stewart sa sả vì dám diện đồ Chanel khi vào vai công nương Diana nhưng liệu cô có đáng bị thế? - Ảnh 5.

Trước khi gặp biến cố tình cảm, công nương Diana vốn có hảo cảm với Chanel, hai bên cũng từng rất hoà thuận với nhau, thậm chí nhà mốt nước Pháp còn chế tác ra dòng túi Chanel Diana để tôn vinh bà nữa kìa. 

Netizen mắng Kristen Stewart sa sả vì dám diện đồ Chanel khi vào vai công nương Diana nhưng liệu cô có đáng bị thế? - Ảnh 6.

Ảnh: Internet