Ngày đầu tiên Hyun Bin đi làm sau siêu đám cưới với Son Ye Jin: Không lộ mặt vẫn gây sốt, bóng lưng đủ khiến netizen phát cuồng

Hyun Bin đã chính thức lộ diện sau đám cưới thế kỷ với Son Ye Jin rồi đây!

Hyun BinSon Ye Jin đã chính thức "hạ cánh nơi nhau" vào ngày 31/3 vừa qua. Sau đám cưới thế kỷ khiến cả châu Á bùng nổ, Hyun Bin đã chính thức quay trở lại với công việc. Trong ngày 5/4, nam tài tử đã có buổi chụp ảnh quảng cáo cho 1 nhãn hàng mỹ phẩm.

Trong ngày đầu tiên đi làm sau khi chính thức trở thành người đàn ông có vợ, Hyun Bin nhận được chiếc bánh kem 2 tầng cầu kỳ cùng lời chúc cực đáng yêu từ nhãn hàng: "Hyun Bin - Ye Jin chính là cặp đôi hoàn hảo nhất". Đặc biệt, dù không thấy được diện mạo nhưng ai cũng phải trầm trồ trước bóng lưng vững chãi và thần thái đỉnh cao của Hyun Bin. Rước được Son Ye Jin về dinh, chắc hẳn nam tài tử đang sống trong những ngày tháng mật ngọt hạnh phúc nhất đời.

Ngày đầu tiên Hyun Bin đi làm sau siêu đám cưới với Son Ye Jin: Không lộ mặt vẫn gây sốt, bóng lưng đủ khiến netizen phát cuồng - Ảnh 2.

Đám cưới thế kỷ với Son Ye Jin mới qua được vài ngày, Hyun Bin đã nhanh chóng quay trở lại công việc. Chỉ cần nhìn dáng người cao lớn của Hyun Bin là các fan đã đủ phát cuồng. Sau khi trở thành "chồng người ta", nam tài tử lại càng cuốn hút hơn

Đặc biệt, ông xã Son Ye Jin đã được nhãn hàng gửi tặng chiếc bánh kem trang trí cầu kỳ kèm lời chúc ngọt ngào: "Hyun Bin - Ye Jin chính là cặp đôi hoàn hảo nhất"

Được biết, sau khi cưới, Hyun Bin và bà xã Son Ye Jin không đi hưởng tuần trăng mật luôn. Theo Star News, cặp đôi chưa lên kế hoạch cho tuần trăng mật. Chưa rõ lý do vì sao cặp đôi không đi ngay, nhưng 2 nghệ sĩ được cho là sẽ dành ngày cuối tuần đầu tiên sau khi trở thành vợ chồng tại căn nhà tân hôn ở Guri, tỉnh Gyeonggi. Và sau 4 ngày kể từ đám cưới, Hyun Bin cùng vợ đã trở lại guồng quay công việc ở Seoul, liên tục tung ảnh quảng cáo, tạp chí mới.

Ngày đầu tiên Hyun Bin đi làm sau siêu đám cưới với Son Ye Jin: Không lộ mặt vẫn gây sốt, bóng lưng đủ khiến netizen phát cuồng - Ảnh 4.

Hyun Bin trở lại với loạt ấn phẩm tạp chí, ảnh hậu trường quảng cáo mới

Ngày đầu tiên Hyun Bin đi làm sau siêu đám cưới với Son Ye Jin: Không lộ mặt vẫn gây sốt, bóng lưng đủ khiến netizen phát cuồng - Ảnh 5.

Dù vậy, chắc hẳn anh đang đắm chìm trong hạnh phúc vì vừa rước được Son Ye Jin về dinh

Ngày đầu tiên Hyun Bin đi làm sau siêu đám cưới với Son Ye Jin: Không lộ mặt vẫn gây sốt, bóng lưng đủ khiến netizen phát cuồng - Ảnh 6.

Đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn được dân tình bàn tán không ngớt

Sau 2 năm hẹn hò, cuối cùng cặp đôi vàng của Kbiz đã "hạ cánh nơi nhau" trong sự hân hoan của gia đình, bạn bè và hàng triệu fan khắp thế giới

Nguồn: Twitter
https://ahadep.com/ngay-dau-tien-hyun-bin-di-lam-sau-sieu-dam-cuoi-voi-son-ye-jin-khong-lo-mat-van-gay-sot-bong-lung-du-khien-netizen-phat-cuong-20220405212217639.chn