Nghía mà mê nhan sắc thăng hạng của cô Kim siêu vòng 3: Đúng là đang yêu tình trẻ lại còn "đá" được chồng cũ, đẹp hẳn lên!

Cả MXH ná thở vì những hình ảnh của Kim Kardashian khi giới thiệu bộ sưu tập nước hoa mới.

Gần đây, khi nhắc đến Kim Kardashian, có lẽ mọi người đều nghĩ đến những lần mỹ nhân này phũ phàng với chồng cũ Kanye West hay những khoảnh khắc cô hạnh phúc bên tình trẻ Pete Davidson trong chuyến nghỉ dưỡng ở Bahamas. 

Thế nhưng, vào ngày 20/1, hàng triệu cư dân mạng phải tạm gác lại chuyện đời tư và đổ dồn mọi sự chú ý vào những hình ảnh mới nhất của cô Kim từ buổi chụp hình giới thiệu bộ sưu tập nước hoa mới. Mọi người thường nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai", thế nhưng đối với trường hợp của Kim Kardashian thì sai hoàn toàn. Có thể thấy, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng vượt bậc làm dân tình ai nấy cũng phải "nghẹt thở" trước bộ ảnh này.

Không phải tự nhiên mà cô lại nổi tiếng với biệt danh "Kim siêu vòng 3" bởi vì sức hút của Kim không chỉ dừng lại ở nhan sắc mà còn có đường cong quyến rũ. Sở hữu thân hình "ngực tấn công mông phòng thủ" trong mơ của hàng triệu cô gái thế này, bảo sao "cây hài" Pete Davidson lại không mê mệt. Cộng đồng mạng còn đồn đoán rằng phải chăng tình trẻ Pete là "liều thuốc bổ" giúp Kim giữ vững phong độ, thậm chí còn đẹp lên gấp bội phần.

Nghía mà mê nhan sắc thăng hạng của cô Kim siêu vòng 3: Đúng là đang yêu tình trẻ lại còn đá được chồng cũ, đẹp hẳn lên! - Ảnh 2.
Nghía mà mê nhan sắc thăng hạng của cô Kim siêu vòng 3: Đúng là đang yêu tình trẻ lại còn đá được chồng cũ, đẹp hẳn lên! - Ảnh 3.

Netizen "xịt máu mũi" trước bộ váy ôm sát cơ thể để lộ đường cong quyến rũ của cô Kim

Nghía mà mê nhan sắc thăng hạng của cô Kim siêu vòng 3: Đúng là đang yêu tình trẻ lại còn đá được chồng cũ, đẹp hẳn lên! - Ảnh 4.
Nghía mà mê nhan sắc thăng hạng của cô Kim siêu vòng 3: Đúng là đang yêu tình trẻ lại còn đá được chồng cũ, đẹp hẳn lên! - Ảnh 5.

Hạnh phúc bên tình trẻ mà còn “đá” được chồng cũ đeo bám, chỉ có thể là Kim Kardashian

Nghía mà mê nhan sắc thăng hạng của cô Kim siêu vòng 3: Đúng là đang yêu tình trẻ lại còn đá được chồng cũ, đẹp hẳn lên! - Ảnh 6.

Có thể nói thân hình chuẩn không cần chỉnh"này có thể "cân" được hết mọi trang phục dù là màu nude, trắng hay đen. Nhờ đó, không chỉ thu về "bão tim" trên MXH, cô còn nhận được "cơn mưa" lời khen từ công chúng

Nhan sắc "đỉnh của chóp" này nhận được 1 triệu tim trên Instagram chỉ sau 8 giờ đăng tải

Nghía mà mê nhan sắc thăng hạng của cô Kim siêu vòng 3: Đúng là đang yêu tình trẻ lại còn đá được chồng cũ, đẹp hẳn lên! - Ảnh 8.
Nghía mà mê nhan sắc thăng hạng của cô Kim siêu vòng 3: Đúng là đang yêu tình trẻ lại còn đá được chồng cũ, đẹp hẳn lên! - Ảnh 9.

Jeff Leatham cũng góp mặt trong bộ ảnh đậm chất nghệ thuật này cùng Kim Kardashian

Nguồn: Daily Mail

https://ahadep.com/nghia-ma-me-nhan-sac-thang-hang-cua-co-kim-sieu-vong-3-dung-la-dang-yeu-tinh-tre-lai-con-da-duoc-chong-cu-dep-han-len-20220120143150569.chn