Ngọc Sơn tung tin nhắn với quản lý Phi Nhung, "rửa oan" chuyện "làm màu" tặng 500 triệu trong lễ cúng 49 ngày

Sau 1 ngày chuyện tặng 500 triệu cho con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung gây tranh cãi, danh ca Ngọc Sơn đã có chia sẻ trên trang cá nhân.

Hôm 15/11, lễ cúng chung thất 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung đã được diễn ra trong không khí trang trọng tại chùa Pháp Vân. Nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại buổi lễ để chia buồn với gia đình của giọng ca Bông Điên Điển. Đáng chú ý, sau khi hát tiễn biệt người em thân thiết, danh ca Ngọc Sơn đã ngỏ ý đại diện Bầu Thuỵ tặng 500 triệu cho 23 con nuôi của Phi Nhung nhưng sư cô đại diện chăm sóc các bé đã từ chối. Trên MXH cũng nổ ra cuộc tranh cãi nảy lửa về hành động của nam nghệ sĩ.

Mới đây, sau 1 ngày lễ cúng diễn ra, danh ca Ngọc Sơn đã có chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, Ngọc Sơn chỉ đăng tải duy nhất ảnh chụp màn hình tiết lộ cuộc nói chuyện giữa nam danh ca với quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung - Dziem Pham về chuyện tặng 500 triệu. Trong hình ảnh được chia sẻ, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ được em trai kết nghĩa là Bầu Thuỵ chuyển số tiền trên và nhờ nam nghệ sĩ đại diện tặng cho 23 con nuôi của Phi Nhung.

Trước tấm lòng đó, quản lý Dziem Pham tâm sự: "Em tâm sự 1 lần với anh Ba nha. Thực sự gia đình vẫn lo được cho các cháu, anh Ba yên tâm. Anh Ba đợi đến lễ 49 ngày của chị, anh Ba tới gặp sư cô lo cho các bé hiện tại anh Ba sẽ rõ và thương tụi em hơn". Như vậy là việc gửi tặng 500 triệu đã được Ngọc Sơn trao đổi với quản lý cố ca sĩ Phi Nhung từ trước chứ không phải hành động tự phát.

Ngọc Sơn tung tin nhắn với quản lý Phi Nhung, rửa oan chuyện làm màu tặng 500 triệu trong lễ cúng 49 ngày - Ảnh 2.

Quản lý Phi Nhung tâm sự gia đình vẫn lo được cho các con nuôi của Phi Nhung

Ngọc Sơn tung tin nhắn với quản lý Phi Nhung, rửa oan chuyện làm màu tặng 500 triệu trong lễ cúng 49 ngày - Ảnh 3.

Tại buổi lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn có mặt hát tiễn biệt và đại diện Bầu Thuỵ tặng 500 triệu cho 23 con nuôi của nữ ca sĩ nhưng bị người đại diện từ chối

Ngọc Sơn tung tin nhắn với quản lý Phi Nhung, rửa oan chuyện làm màu tặng 500 triệu trong lễ cúng 49 ngày - Ảnh 4.

Trên MXH cũng nổ ra các ý kiến trái chiều về hành động tặng tiền này

Ngọc Sơn tung tin nhắn với quản lý Phi Nhung, rửa oan chuyện làm màu tặng 500 triệu trong lễ cúng 49 ngày - Ảnh 5.

Danh ca Ngọc Sơn và cố ca sĩ Phi Nhung là những đồng nghiệp, anh em thân thiết trong nghề

Ảnh: Facebook nhân vật, Sưu tầm