Nhận 3,5 tỷ tiền donate từ fan mỗi tháng, nữ streamer xinh đẹp vẫn quyết định ngừng livestream với lý do không ngờ!

Người hâm mộ chỉ còn cách chờ đợi nữ streamer trở lại mà thôi.

Là nữ streamer nổi tiếng bậc nhất với tựa game PUBG tại Douyu hiện nay, Dummy với gương mặt xinh đẹp cùng khả năng chơi game tuyệt vời đã giành được vô số sự quan tâm của các game thủ.

Nhận 3,5 tỷ tiền donate từ fan mỗi tháng, nữ streamer xinh đẹp vẫn quyết định ngừng livestream với lý do không ngờ! - Ảnh 1.

Nhan sắc vượt trội của Dummy

Theo dữ liệu từ nền tảng, trung bình mỗi tháng nữ streamer nhận được hơn 1 triệu NDT (khoảng hơn 3.5 tỷ VNĐ), mức độ phổ biến và độ nổi tiếng sau mỗi lần phát sóng đều đứng đầu nền tảng. Tuy nhiên, mới đây, Dummy lại bất ngờ thông báo ngừng lên sóng khiến người hâm mộ cực kỳ lo lắng.

Nhận 3,5 tỷ tiền donate từ fan mỗi tháng, nữ streamer xinh đẹp vẫn quyết định ngừng livestream với lý do không ngờ! - Ảnh 2.

Về lý do tạm dừng, Dummy đã giải thích cụ thể trong buổi phát sóng mới đây, nhưng phần lớn quyết định này được đưa ra là do cảm xúc. Nữ streamer cho biết: “Sau một buổi phát sóng trực tiếp dài, tôi thực sự không biết ý nghĩa của cuộc sống là gì. Đôi khi tôi sống vì người khác, đôi khi tôi sống cho chính mình… Tôi không biết mình muốn gì, có lẽ tôi muốn quá nhiều thứ. Nhưng bởi vì tôi quá tham lam nên cuối cùng lại chẳng được gì cả.”

Nhận 3,5 tỷ tiền donate từ fan mỗi tháng, nữ streamer xinh đẹp vẫn quyết định ngừng livestream với lý do không ngờ! - Ảnh 3.

Nữ streamer chia sẻ về lý do ngừng stream của mình

Thậm chí, theo lời Dummy chia sẻ thì cô đang có một vài vấn đề về kinh tế, điều này dẫn đến tình trạng tâm lý bất ổn. Sau lời chia sẻ của nữ streamer thì rất nhiều người hâm mộ đã gửi tặng nhiều món quà có giá trị lớn. Tuy nhiên, chỉ chừng đó cũng không thể khiến Dummy thay đổi quyết định ngừng stream của mình.

Nhận 3,5 tỷ tiền donate từ fan mỗi tháng, nữ streamer xinh đẹp vẫn quyết định ngừng livestream với lý do không ngờ! - Ảnh 4.

Trong giới streaming hiếm nữ streamer hội tụ đủ các yếu tố: vừa xinh đẹp, vừa giỏi lại sở hữu kỹ năng giao tiếp tốt như cô nàng. Vậy nên thông báo tạm ngừng phát sóng của Dummy khiến dân tình cực kỳ bất ngờ bởi cô nàng đang cực kỳ được mến mộ và "ăn nên làm ra". Nhưng mọi lời cầu xin hay mong nữ streamer suy nghĩ lại cũng vô nghĩa, người hâm mộ của Dummy chỉ có thể nhắn nhủ rằng sẽ chờ cô quay trở lại mà thôi.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/nhan-35-ty-tien-donate-tu-fan-moi-thang-nu-streamer-xinh-dep-van-quyet-dinh-ngung-livestream-voi-ly-do-khong-ngo-20220403225743721.chn