Nhân viên nhà hàng "gây sốc" khi khoe những thứ khách để lại sau đêm Noel, dân mạng thốt lên: Nhìn thì cực nhưng…

Cảnh tượng sau gian bếp một nhà hàng đình đám vào đêm Noel khiến cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng.

Vào những dịp lễ lớn thì chuyện dân tình đổ xô ra đường vui chơi, ăn uống chắc chẳng còn gì xa lạ. Nói đâu xa, vào đêm Noel tối qua, dân mạng không khỏi choáng ngợp trước cảnh TP.HCM đông nghẹt người khắp các nhà thờ, phố đi bộ, địa điểm ăn uống ở khu vực trung tâm.

Và nhờ một đoạn clip TikTok mới đây, ta càng hiểu hơn cảnh đông đúc tại các quán ăn, nhà hàng lớn vào đêm Giáng sinh hôm qua. Trong video, nam nhân viên ghi lại cảnh khá "hỗn độn" phía sau gian bếp một nhà hàng đình đám ở TP.HCM.

Cảnh tượng sau gian bếp một nhà hàng đình đám vào đêm Noel khiến cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng (Nguồn: @lyquocquyen8197)

Có thể thấy lượng tô chén, muỗng đũa… lẫn rác thải mà thực khách để lại nhiều đến cỡ nào. Tất cả được bày la liệt dưới đất chưa có người kịp dọn dẹp. Có lẽ vì lượng khách quá tải nên nhân viên cũng phải làm việc cật lực hơn, không có thời gian rảnh như những ngày bình thường.

Bát đĩa chất lên cao như núi

Bình luận về khoảnh khắc này, cư dân mạng thốt lên:

- "Người bình thường nhìn sẽ thấy nản, nhưng những người buôn bán như mình nhìn cảnh này lại thấy hạnh phúc vì khách đông".

- "Hôm qua mình ghé, chờ rất lâu mà không có bàn là đủ hiểu nó đông tới cỡ nào".

- "Mình từng làm phụ bếp 3 năm, thường thì cả nhân viên phục vụ lẫn nhân viên bếp phải cùng lao vào dọn thì mới hết".

- "Thử thách cho các nàng dâu tiểu thư trong ngày đầu về nhà chồng".

Nguồn: @lyquocquyen8197