Nhóm nữ từ show Mnet tung MV debut gây tranh cãi: Thành viên hụt aespa bị đối xử bất công, idol lai "tàng hình" trong MV?

Sản phẩm debut từ tân binh tiềm năng KEP1ER sớm nhận về những ý kiến trái chiều.

Đúng 16 giờ ngày 3/1 (giờ Việt Nam), nhóm tân binh KEP1ER đã chính thức debut với MV WA DA DA. Đây là nhóm nhạc 9 thành viên được tuyển chọn từ show sống còn Girls Planet 999 của Mnet hồi cuối năm 2021. Nhóm vốn sở hữu sẵn một lượng lớn người hâm mộ từ show nên MV debut WA DA DA nhận về nhiều sự chú ý. KEP1ER cũng là ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng tân binh 2022 nên màn ra mắt này được đông đảo nonfan đón chờ.

MV WA DA DA - Kep1er

WA DA DA là ca khúc được sản xuất bởi những tên tuổi đình đám đứng sau loạt hit của IZ*ONE, ITZY, ENHYPEN như Building Owner, Elum (PRISMFILTER), Shannon Bae Sungyeon (cựu thành viên PRISTIN). Bản nhạc dance trên nền Big Room House, thể hiện khía cạnh đáng yêu và nguồn năng lượng tươi mới của KEP1ER. Đặc biệt, ca khúc sở hữu câu hát dễ gây nghiện "Wa da da, Wa da da, KEP1ER go Wa da da da" bùng nổ, tạo nên màn trình diễn ấn tượng trong MV.

Vũ đạo và giai điệu bùng nổ của MV WA DA DA

Tuy nhiên, KEP1ER vốn xuất phát từ 1 nhóm nhạc gồm các thành viên được debut nhờ sự bình chọn của fan nên thời lượng lên sóng trong MV ít nhiều gây tranh cãi. Cộng đồng fan cá nhân mỗi thành viên đều có những ý kiến trái chiều, đòi hỏi công bằng cho bias.

Chaehyun là cựu thực tập sinh tài năng của SM, từng được đào tạo để debut cùng aespa. Sau đó, cô nàng rời công ty, tham gia Girls Planet 999 và giành hạng 1. Còn Huening Bahiyyih là thành viên nổi tiếng, em gái của Huening Kai (TXT). Nhiều bình luận tỏ vẻ không hài lòng khi Chaehyun và Huening Bahiyyih lại xuất hiện với thời lượng không đúng với sức hot của 2 thành viên đông fan này.

- Huening Bahhiyih lên hình ít quá. Line hát thì có 1 đoạn với mấy câu ngắn cũn cũng bị chỉnh volume bé xíu.

- Xem MV vì Huening Bahhiyih nhưng mãi đến nửa sau mới xuất hiện.

- U là trời thấy nhiều bạn đòi line cho Huening Bahhiyih ghê, nghĩ thử coi với cái tài năng hạn hẹp đấy thì có bao nhiêu line bạn đó hát được cộng thêm cái biểu cảm đó thì ai dám đưa screen time cho.

- Chaehyun đúng là center bị đối xử bất công nhất lịch sử.

- Chưa thấy center nhóm nào mà xuất hiện chính trong MV ít như thế.

- Rồi đâu mới là center nhóm này vậy?

- Trong lúc mọi người hay cãi lộn về việc ai center thì tôi thấy trong bài này, cái bạn Kim Dayeon là xuất sắc nhất á.

- Nhạc bắt tai, dễ nghe, MV sống động, màu sắc, visual xinh nhưng vũ đạo nó chán kinh khủng khiếp.

- Công nhận nhạc hay nhưng vũ đạo thì 3 chấm quá.

Cô nàng idol lai Bahhiyih và center Kim Chaehyun bị cho là lên hình quá ít

Vũ đạo của bài hát cũng không hợp lòng netizen cho lắm

Clip, ảnh: YT