Nhóm tân binh Việt vừa lạ vừa quen debut tại Asia Song Festival 2021 được khen visual như idol Kpop nhưng nhạc thì trôi tuột

Một nhóm nhạc Việt Nam mới toanh đã có màn chào sân ra mắt đầu tiên tại một sự kiện âm nhạc Châu Á.

Vừa qua sự kiện âm nhạc Châu Á - Asia Song Festival 2021 đã chính thức được diễn ra tại thành phố cổ Gyeongju (tỉnh Bắc Gyeongsang). Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên toàn bộ phần biểu diễn được thực hiện dưới hình thức show trực tuyến. Sự kiện đặc biệt này đón chào nhiều nghệ sĩ đến từ Kpop như NCT Dream, Brave Girls, Everglow, Weeekly... và hai đại diện đến từ Việt Nam là Super V và O2O GirlBand. 

Đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả chính là sự xuất hiện của các chàng trai tân binh mới toanh của Vpop đó là Super V. Sân khấu tại Asia Song Festival 2021 cũng chính là màn debut đầu tiên của Super V với ca khúc Fly High. 

Fly High - Super V

Super V và sân khấu debut đầu tiên ngay trong chương trình Asia Song Festival 2021

Nhóm mang đến ca khúc vui tươi về tuổi trẻ

Và có cả phần đọc rap, hát bằng tiếng Hàn

Sau khi phần biểu diễn của Super V lên sóng, cộng đồng mạng đã không khỏi tò mò vì đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc tân binh Việt Nam xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc Châu Á. Tuy nhiên cũng vì là sân khấu đầu tiên của nhóm mà các chàng trai nhà Tăng Nhật Tuệ cũng nhận một số ý kiến trái chiều. 

Về visual của nhóm, nhiều ý kiến thừa nhận Super V không hề kém cạnh các idol Kpop. Thế nhưng phần âm nhạc đều đều đã khiến bài hát trôi tuột không có điểm nhấn và chẳng đọng lại gì cho người nghe. Bên cạnh đó, outfit (trang phục) của Super V cũng được đánh giá là rối mắt khi không nổi bật được giữa dàn vũ công. 

Nhóm tân binh Việt vừa lạ vừa quen debut tại Asia Song Festival 2021 được khen visual như idol Kpop nhưng nhạc thì trôi tuột - Ảnh 5.

Visual của Super V được đánh giá là như Idol Kpop

Nhóm tân binh Việt vừa lạ vừa quen debut tại Asia Song Festival 2021 được khen visual như idol Kpop nhưng nhạc thì trôi tuột - Ảnh 6.

Nhưng phần nhạc lại không tạo được điểm nhấn

Nhóm tân binh Việt vừa lạ vừa quen debut tại Asia Song Festival 2021 được khen visual như idol Kpop nhưng nhạc thì trôi tuột - Ảnh 7.

Outfit cũng gây cảm giác rối mắt cho khán giả

Và dành cho ai chưa biết, bất ngờ rằng nhóm Super V chính là nhóm nhỏ của Zero 9. Nhóm gồm 3 thành viên là Win (Hồ Minh Tuấn), Mew (Trần Lê Đức) và LuAn (Mai Vũ Luân) do ông bầu Tăng Nhật Tuệ quản lý. Trên trang cá nhân, Tăng Nhật Tuệ cũng cho biết hiện tại công ty đang sắp đi vào giai đoạn phát triển và chiến dịch kêu gọi đầu tư nên Super V cũng sẽ phải chịu kha khá áp lực. Dù vẫn còn tranh cãi nhưng với màn ra quân đầu tiên trên đất khách, nhóm nhạc tân binh này vẫn được nhiều người dành sự kỳ vọng. 

Nhóm tân binh Việt vừa lạ vừa quen debut tại Asia Song Festival 2021 được khen visual như idol Kpop nhưng nhạc thì trôi tuột - Ảnh 8.

Clip: YouTube - Ảnh: Tổng hợp