Phan Như Thảo khoe dung mạo "càng già càng trẻ" bảo sao đại gia Đức An mê vợ đến thế

Phan Như Thảo hí hửng khoe ảnh mình 20 năm trước và so với hiện tại, có lẽ chỉ khác mỗi cân nặng còn đường nét tươi tắn, phúc hậu của cô vẫn vẹn nguyên.

Ít ai biết rằng, trước khi "về chung nhà" với đại gia Đức An, Phan Như Thảo từng là chân dài đình đám của làng mốt. Thế nhưng sau đó, nhiều người thất vọng khi thấy quý cô bỏ bê việc chăm chút ngoại hình. Đặc biệt là thời gian sau khi sinh con gái đầu lòng, Phan Như Thảo tăng cân vùn vụt. Người đẹp vì vậy cũng nhận về không ít lời miệt thị về ngoại hình dù ông xã luôn ở bên động viên và chở che.

Tuy cân nặng có đổi thay khá lớn nhưng xét riêng về khoản làn da, dung mạo gương mặt thì Phan Như Thảo vẫn đẳng cấp như ngày nào. Mới đây, người đẹp Cà Mau vừa đăng tải một tấm ảnh ghép so sánh bản thân hàng chục năm trước liền nhận được nhiều sự chú ý.

Phan Như Thảo khoe dung mạo amp;#34;càng già càng trẻamp;#34; bảo sao đại gia Đức An mê vợ đến thế - 1

Phan Như Thảo dí dỏm: "Một chiếc nhang sắc của ngày ấy 21 tuổi và sau 14 năm. Chớp mắt một cái đã là U40, đắp thêm một cơ số tuổi mà thỉnh thoảng vẫn giật mình thấy sao mình trẻ quá".

Tấm hình đen trắng có lẽ đã đưa nhiều người hâm mộ của cô trở về thời kì hoàng kim của nhan sắc mỹ nhân sinh năm 1988. Cô nàng từng khiến dân tình "nở mày nở mặt" khi đại diện Việt Nam tham gia Asia's Next Top Model.

Từ gương mặt đến body của bóng hồng năm xưa đều chẳng có gì chê. Nét đẹp tự nhiên của nhiều năm trước cho tới nay không hề lỗi mốt.

Bên dưới bài đăng, người hâm mộ lần lượt gửi lời khen có cánh cho dung nhan "càng già càng trẻ" của bà xã đại gia Đức An.

Phan Như Thảo khoe dung mạo amp;#34;càng già càng trẻamp;#34; bảo sao đại gia Đức An mê vợ đến thế - 3

Phan Như Thảo khoe dung mạo amp;#34;càng già càng trẻamp;#34; bảo sao đại gia Đức An mê vợ đến thế - 4

Chính bản thân cô cũng phải gật gù rằng mình mập lên khiến ngũ quan có chút thay đổi. Phần mũi, cằm, trán giờ có phần tròn trịa. Dẫu vậy, làn da của người đẹp rất tươi đẹp và trẻ trung.

Phan Như Thảo khoe dung mạo amp;#34;càng già càng trẻamp;#34; bảo sao đại gia Đức An mê vợ đến thế - 5

Cô là 1 trong những bóng hồng chăm chỉ khoe mặt mộc lên mạng xã hội nhất nhì Vbiz. Người đẹp còn tự tin chụp hình với camera thường, chẳng thèm dùng app vẫn rạng rỡ.

Phan Như Thảo khoe dung mạo amp;#34;càng già càng trẻamp;#34; bảo sao đại gia Đức An mê vợ đến thế - 6

Lỗ chân lông của cô sau sinh vẫn không quá to, làn da đều màu và khá ít nếp nhăn. Không có chút son phấn mà thần thái được như ảnh có lẽ là điều cánh má hồng ao ước ở Như Thảo.

Phan Như Thảo khoe dung mạo amp;#34;càng già càng trẻamp;#34; bảo sao đại gia Đức An mê vợ đến thế - 7

Thứ cô nàng cần đến có lẽ chỉ là chút son môi cho dung mạo thêm phần tươi tắn mà thôi. Người đẹp gốc Cà Mau còn từng dí dỏm chia sẻ bố Bồ Câu cứ mải mê đi theo nhìn vợ vì xinh.

Làn da của cựu người mẫu ở tuổi U40 rất mãn nhãn, tuy nhiên, thực tế, cô cũng ít nhiều gặp 1 vài vấn đề. Không phải nám, tàn nhang mà chính là nếp nhăn. Có lần, người đẹp từng hào hứng khoe bản thân đã giảm được hơn 10kg. Tuy nhiên, sau khi siết cân da mặt của cô trở nên lỏng lẻo, thiếu săn chắc, râu rồng hiện lên rõ mồn một: "Xuống hơn chục ký thì bị gì, bị thấy rãnh cười đó ạ. Mặt hóp xuống. Râu rồng hiện lên rõ mồn một luôn, cái rãnh cười 2 bên miệng sâu là thấy gì liền. Da mặt lỏng lẻo, mềm èo ra, rõ chán đời", Phan Như Thảo tâm sự.

Phan Như Thảo khoe dung mạo amp;#34;càng già càng trẻamp;#34; bảo sao đại gia Đức An mê vợ đến thế - 8

Theo thời gian, phần đuôi mắt, bọng mắt và làn da quanh miệng sẽ xuống cấp đầu tiên. Các bộ phận này thường phải hoạt động tần suất cao nên không tránh được việc nhăn sâu, trũng.

Phan Như Thảo khoe dung mạo amp;#34;càng già càng trẻamp;#34; bảo sao đại gia Đức An mê vợ đến thế - 9

Ngay lập tức, cô cũng phải nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ để khắc phục. Giống như nhiều ngôi sao khác, cô nàng thực hiện biện pháp nâng cơ, trẻ hóa da mặt.

Công nghệ sử dụng  sóng siêu âm siêu vi điểm (macro) tác động sâu xuống vùng da cần điều trị, làm tăng sinh collagen, cải thiện hiện tượng da chảy xệ, rãnh cười (rãnh nhăn mũi má), vết chân chim, nâng cơ, cân chỉnh khung mặt, trị da trùng chảy... Kết quả mặt căng có thể được một năm và cảm nhận rõ ràng ngay sau khi làm đẹp. Tuy nhiên, muốn được như vậy, người làm ít nhiều phải chịu đau đôi chút. Trong bước thực hiện đã có ủ tê nhưng ít nhiều vẫn gây cảm giác đau rát nhẹ trên làn da.

Ngọc Trinh vô tình bị người làm tố cáo núi đôi xập xệ, body Nữ hoàng nội y còn đâu
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)