Phát hiện con dao phay to đùng trong đĩa thức ăn, thực khách nhận được lời giải thích "nhôm nhá" từ nhà hàng

Tuy lời giải thích nghe có vẻ hài hước và chống cháy hợp lý, nhưng chắc có lẽ nhóm thực khách cũng chẳng bao giờ dám tới đây ăn nữa.

Mới đây, một tài khoản trên MXH Sina đã đăng đàn bóc phốt câu chuyện dở khóc dở cười khi đi ăn tại nhà hàng địa phương.

Ngày hôm đó, người này đã gọi một phần cá nướng đặc biệt tại đây. Rất nhanh sau đó, một khay cá nướng đầy đặn được bê lên khiến cả nhóm hết sức hào hứng. Thế nhưng chẳng ai có thể ngờ rằng, sau khi mọi người mới chỉ gặp vài miếng, thứ lộ ra bên trong âu đồ ăn đã khiến họ tá hỏa.

Chẳng ai có thể ngờ rằng bên trong khay cá nướng đầy ắp ấy lại có nguyên một... con dao làm bếp!

Phát hiện con dao phay to đùng trong đĩa thức ăn, thực khách phát nản khi nhận được lời giải thích chày cối từ nhà hàng  - Ảnh 1.
Phát hiện con dao phay to đùng trong đĩa thức ăn, thực khách phát nản khi nhận được lời giải thích chày cối từ nhà hàng  - Ảnh 2.

Hình ảnh con dao trong đĩa cá rán

Ngay lập tức, nhóm thực khách đã yêu cầu nhân viên nhà hàng liên hệ với ông chủ để có được một lời giải thích hợp lý cho sự việc này.

Khi tới nơi, ông chủ nhà hàng dường như đã được báo cáo về vụ việc và có lẽ đã chuẩn bị trước. Kết quả là trước thái độ bất bình của họ, người này đã đon đả nói ra một câu khiến tất cả nhóm không biết xử lý sao cho đúng.

Thực ra con dao này chính là phần thưởng mà chúng tôi dành cho khách hàng may mắn. Nó hoàn toàn đạt tiêu chuẩn về vệ sinh. Chúng tôi thậm chí đã khử trùng cẩn thận trước khi để nó vào trong khay đồ ăn này. Sau cùng, xin chúc mừng quý khách đã trúng thưởng!".

Lời giải thích nửa vời này đã khiến cả nhóm bỗng chốc bật cười vì chẳng biết phải nói gì. Tuy nhiên có lẽ vào lần sau, những người này hẳn cũng không còn can đảm để ghé lại nhà hàng "khuyến mại" cả dao sắc trong đồ ăn của thực khách như thế này nữa rồi.

Nguồn: Sina