Phương Nga và Bình An tung "cẩu lương" dịp sinh nhật nàng hậu: Nhìn cậu mợ tình như phim, hội F.A ghen tị phải biết!

Á hậu Phương Nga vừa thực hiện bộ ảnh đời thường "tình bể bình" bên bạn trai Bình An để kỷ niệm sinh nhật tuổi 24.

Để kỷ niệm sinh nhật 24 tuổi (16/11), Á hậu Phương Nga thực hiện bộ ảnh đời thường, ghi lại những khoảnh khắc giản dị nhưng rất đỗi ngọt ngào bên bạn trai Bình An. Cả hai cùng trò chuyện, vui đùa bên hai chú mèo đáng yêu trong một buổi chiều nắng thu ấm áp.

Loạt ảnh đôi gam màu trầm ấm của Phương Nga và Bình An đẹp tựa một thước phim ngôn tình, lãng mạn. Gắn bó đã 4 năm nhưng cả hai vẫn luôn đồng hành, thấu hiểu và giữ gìn hạnh phúc tựa như những những ngày đầu. Trong bộ hình mới, cả hai lên đồ ăn khớp, Phương Nga thanh lịch và trang nhã, Bình An cũng chọn phong cách trẻ trung, đơn giản.

Phương Nga và Bình An tung cẩu lương dịp sinh nhật nàng hậu: Nhìn cậu mợ tình như phim, hội F.A ghen tị phải biết! - Ảnh 2.

Phương Nga và Bình An tình xỉu trong bộ ảnh đôi mừng sinh nhật tuổi 24 của nàng hậu

Nói về chuyện tình nổi tiếng với diễn viên Bình An, Phương Nga trải lòng: "Chúng tôi không còn chí choé, căng thẳng vì những chuyện nhỏ nhặt như thuở mới yêu. Cả hai hiểu rõ tính cách của nhau, ảnh hưởng tốt cho nhau và giúp nửa kia hoàn thiện bản thân.

Tôi là người nhanh, đoảng, còn Bình An lại trầm tư, kỹ lưỡng. Mỗi lần xảy ra vấn đề tranh cãi, tôi chỉ nhìn thấy kết quả trước mắt trong khi An chậm rãi, suy nghĩ theo hướng lâu dài. Nhờ An mà tôi học cách nhìn rộng hơn, toàn diện hơn trước mỗi vấn đề về cuộc sống".

Phương Nga và Bình An tung cẩu lương dịp sinh nhật nàng hậu: Nhìn cậu mợ tình như phim, hội F.A ghen tị phải biết! - Ảnh 3.

Yêu nhau đã lâu nhưng cặp đôi "cậu mợ" vẫn luôn hạnh phúc và thấu hiểu nhau

Phương Nga và Bình An tung cẩu lương dịp sinh nhật nàng hậu: Nhìn cậu mợ tình như phim, hội F.A ghen tị phải biết! - Ảnh 4.

Cặp đôi được ví như "tiên đồng ngọc nữ" khi tình cảm ngày càng đậm sâu giữa showbiz ồn ào và nhiều cám dỗ

Phương Nga và Bình An tung cẩu lương dịp sinh nhật nàng hậu: Nhìn cậu mợ tình như phim, hội F.A ghen tị phải biết! - Ảnh 5.

Đến hiện tại, cả hai đều cảm nhận rõ sự trưởng thành về tình cảm để có thể nghĩ đến tương lai xa hơn

Phương Nga và Bình An tung cẩu lương dịp sinh nhật nàng hậu: Nhìn cậu mợ tình như phim, hội F.A ghen tị phải biết! - Ảnh 6.

Ở tuổi 24, Á hậu Phương Nga được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn hẳn sau 3 năm đăng quang Á hậu Việt Nam 2018

Phương Nga và Bình An tung cẩu lương dịp sinh nhật nàng hậu: Nhìn cậu mợ tình như phim, hội F.A ghen tị phải biết! - Ảnh 7.

Xinh đẹp, thành công và viên mãn trong tình yêu, Phương Nga khiến nhiều chị em vô cùng ngưỡng mộ

Phương Nga và Bình An tung cẩu lương dịp sinh nhật nàng hậu: Nhìn cậu mợ tình như phim, hội F.A ghen tị phải biết! - Ảnh 8.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân với tấm bằng loại giỏi, cô tích cực hoạt động nghệ thuật và dần chuyển hướng làm MC chuyên nghiệp

Phương Nga và Bình An tung cẩu lương dịp sinh nhật nàng hậu: Nhìn cậu mợ tình như phim, hội F.A ghen tị phải biết! - Ảnh 10.

Vừa qua cô cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi xuất hiện với vai trò cameo trong hai tập cuối của phim 11 Tháng 5 Ngày

Ảnh: NVCC