Profile 2 trai đẹp Trung Quốc đu đưa theo ca khúc Chân Tình đang rất hot trên MXH, hoá ra không hề “màu tím” như lời đồn?

Những ngày gần đây, hình ảnh của hai chàng trai Trung Quốc này đang ngập tràn trên MXH TikTok ở Việt Nam.

Nếu là một dân chơi mỗi ngày không lướt TikTok là không chịu nổi, chắc chắn bạn phải biết chuyện ca khúc Chân Tình phiên bản Gen Z của tlinh đang nổi rần rần. Tuy nhiên, không phải chỉ có mỗi giọng của tlinh mới khiến nó trở nên viral đâu nhé. Ở thời điểm hiện tại, hai chàng trai mặc áo dạ - đu đưa dưới nền nhạc Chân Tình mới đang nổi rần rần trên TikTok.

Thậm chí trên mạng còn xuất hiện vô số lời đồn về profile 2 anh chàng này. Nhiều netizen đã để lại những bình luận kiểu như: Hai anh này là "màu tím" lịm tìm sim, yêu nhau đã ngót 1 thập kỷ v.v... Cơ mà thật ra, profile 2 anh này cũng tạm là nổi ở Douyin (TikTok phiên bản Trung Quốc) đấy, không phải dạng vừa đâu!

Trước hết, hãy cùng ngắm qua 2 chiếc visual đang gây bão những ngày gần đây cái đã:

Clip: Hai trai đẹp Trung Quốc gây bão MXH Việt Nam nhờ ngoại hình "xinh xắn"

Profile 2 trai đẹp Trung Quốc đu đưa theo ca khúc Chân Tình đang rất hot trên MXH, hoá ra không hề màu tím như lời đồn?  - Ảnh 2.

Vương Bất Nhiễm (bên trái) và Hàm Đằng (bên phải) là 2 chàng trai trong video gây sốt MXH

Theo đó, chàng trai đeo tai nghe, vừa đi vừa "đu đưa" theo tiếng nhạc trong video có tên Vương Bất Nhiễm (tên thật: Vương Lỗi). Anh chàng sinh năm 1997 và sở hữu chiều cao lý tưởng là 1m80. Hiện tại, Vương Bất Nhiễm đang sinh sống tại "thành phố trứ danh trai đẹp" Thành Đô (thuộc tỉnh Tứ Xuyên). Anh chàng bên cạnh Vương Bất Nhiễm trong clip có tên là Hàm Đằng, hiện đang là một người mẫu tại Trung Quốc và cũng làm việc tại Thành Đô.

Vương Bất Nhiễm...

Và Hàm Đằng đều là những "hot TikToker" ở Trung Quốc

Trái ngược với phỏng đoán "màu tím" của cư dân mạng Việt Nam, cả Vương Bất Nhiễm và Hàm Đằng đều đã có bạn gái. Cả hai thường xuyên phát "cẩu lương" của mình với người yêu lên MXH và cũng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Profile 2 trai đẹp Trung Quốc đu đưa theo ca khúc Chân Tình đang rất hot trên MXH, hoá ra không hề màu tím như lời đồn?  - Ảnh 5.

Ảnh của Vương Bất Nhiễm và bạn gái

Profile 2 trai đẹp Trung Quốc đu đưa theo ca khúc Chân Tình đang rất hot trên MXH, hoá ra không hề màu tím như lời đồn?  - Ảnh 6.

Còn đây là hình ảnh của Hàm Đằng và bạn gái của mình

Như vậy đã đủ đập tan tin đồn "màu tím" chưa cả nhà ơi!

Nguồn: Tổng hợp