Rating Hometown Cha-Cha-Cha tăng mạnh sau màn "phát cẩu lương", nhưng vẫn thua xa kỷ lục của trùm cuối

Rating Hometown Cha-Cha-Cha của tvN đã trở lại trên đà phát triển.

Vào ngày 3/10, tỷ suất người xem của Hometown Cha-Cha-Cha, bộ phim hài lãng mạn ăn khách do Kim Seon Ho và Shin Min Ah đóng chính, đã trở lại mức hai chữ số. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của Hometown Cha-Cha-Cha đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 10,7%, đánh dấu sự gia tăng đáng kể so với tập 11 là 9,3%. Với thành tích này, Hometown Cha-Cha-Cha cũng chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ trên tất cả các kênh, bao gồm cả các mạng phát sóng công cộng và đài cáp.

Rating Hometown Cha-Cha-Cha tăng mạnh sau màn phát cẩu lương, nhưng vẫn thua xa kỷ lục của trùm cuối - Ảnh 1.
Rating Hometown Cha-Cha-Cha tăng mạnh sau màn phát cẩu lương, nhưng vẫn thua xa kỷ lục của trùm cuối - Ảnh 2.

Tương tự, Lost của JTBC đã chứng kiến ​​một sự tăng vọt về lượng người xem cho tập mới nhất của nó, đạt rating trung bình trên toàn quốc là 1,9% (so với tập trước là 1,2%). Dù vậy đây vẫn là một con số thực sự đáng báo động cho đài JTBC.

Rating Hometown Cha-Cha-Cha tăng mạnh sau màn phát cẩu lương, nhưng vẫn thua xa kỷ lục của trùm cuối - Ảnh 3.
Rating Hometown Cha-Cha-Cha tăng mạnh sau màn phát cẩu lương, nhưng vẫn thua xa kỷ lục của trùm cuối - Ảnh 4.

Cuối cùng, Young Lady And Gentleman cũng ghi nhận ​​lượng người xem tăng cho tập 4, tiếp tục là chương trình được xem nhiều nhất phát sóng vào Chủ nhật với rating trung bình trên toàn quốc là 25,3%.

Rating Hometown Cha-Cha-Cha tăng mạnh sau màn phát cẩu lương, nhưng vẫn thua xa kỷ lục của trùm cuối - Ảnh 5.

Có thể thấy cả 3 bộ phim này đều ghi nhận dấu hiệu tăng trưởng trở lại ở tập phát sóng tối Chủ nhật, lý do khách quan có lẽ là bởi tối cuối tuần có khá ít phim lên sóng. Dù là tín hiệu vui nhưng đây vẫn không thực sự là những thành tích nổi bật.

Nguồn: Soompi