Review hết sức son nội địa Trung dưới 60K: Giá rẻ màu xinh, nhìn xịn không kém son Âu Mỹ

Vừa rẻ vừa đẹp lại chất lượng không hề thua kém ai, son nội địa Trung cũng đáng mua đó bạn ơi.

Trời Hà Nội thì đang vào mùa thu đông rồi nên hôm nay mình lại lôi mấy cây son yêu thích của mình ra review cho mọi người nhé. Năm nay thì mình rất thích những cây son bóng có nhũ lấp lánh và chắc chắn là không thể bỏ qua những em son đến từ các hãng nội địa Trung rồi.

Review hết sức son nội địa Trung: Rẻ nhưng có thứ vẫn đỉnh nha

Sexiu Lip Gloss (Giá: 50k/cây)

Đầu tiên là em son bóng của nhà Sexiu này. Em này thì có thiết kế khá giống với em Romand của Hàn Quốc nhưng chất son thì nhẹ hơn và cũng không có mùi giống như các em của nhà Romand. Son vốn dĩ có 7 màu nhưng lúc mình đặt thì thấy 3 màu số 001, 002 và 007 là đẹp nhất nên chỉ lấy 3 màu này thôi. Màu 001 là màu cam nhũ, 002 là màu đỏ băng và màu 007 là màu hồng nhạt có nhũ. Chất son của mấy em này thì mỏng và vì là son bóng nên độ bám không lâu. Chỉ có em màu đỏ đậm thì có độ bám khá lâu trên môi và hơi giống son tint này.

Cá nhân mình thì không thích son có mùi quá nồng nên mình sẽ cho em này 4/5 điểm vì thiết kế đơn giản không đặc sắc lắm.

Bộ ba son Hold Live (Giá: 180k/bộ 3 cây)

Chắc hẳn với hãng Hold Live thì không có quá nhiều bạn cảm thấy xa lạ nữa đúng không. Em này thì có bao bì tông màu "hồng phấn" làm chủ đạo, bất cứ bạn nữ nào nhìn thấy cũng thốt lên " Ôi, đáng yêu thế". Vỏ son thiết kế hình viên kẹo vuông vức, nhỏ gọn, cầm chắc tay. Đặc biệt, lớp nhựa bên ngoài phủ một lớp mịn màng, êm ái như nhung, cầm rất thích tay.

Đặc biệt là 3 em này, mỗi em 1 màu và 1 chất son hoàn toàn khác nhau, đến thiết kế của chổi cũng khác nhau để phù hợp với chất son của mỗi cây nữa. Màu 01 là màu hồng đất có chất bóng 1 chút, màu 02 là màu cam cháy chất lì hơn và cũng bám lâu hơn, còn màu 03 thiên về tone nâu cam và chất cực lì luôn nha.

Là một người cực khó tính về chất lượng phải tương xứng với giá tiền, còn đòi hỏi cao về các yêu cầu khác như bao bì, thiết kế, nhưng mình hoàn toàn bị Hold Live Wonderful Color Lip Mist Matte Lip chinh phục. Như đã nhấn mạnh nhiều lần, set có 3 chất son hoàn toàn khác nhau. Nhưng son có điểm trừ là hay bị tràn son ra bên ngoài, lỗi này thì cũng giống như hầu hết các loại son chổi khác nên mình cũng chỉ cho em này 4/5 điểm.

Son bóng mini Fit Color (Giá: 20k/cây)

Có thể nói em này là cây mà mình thích nhất nhưng nó cũng là cây son nhỏ nhất mà mình từng mua. Em này thì có thiết kế như viên thuốc con nhộng ấy, màu hồng siêu xinh. Dòng này có đến 3 màu nhưng chỉ màu số 03 này là có nhũ nên mình chỉ mua màu số 03 này thôi. Vì em này rất nhỏ gọn nên điểm cộng to đùng của em ấy là dễ mang theo bên mình nhưng điểm trừ là khi vứt vào trong túi to thì hơi khó tìm một chút.

Về chất son thì em này là son bóng nên cũng không thể giữ màu lâu. Lúc mới đánh lên sẽ không có màu mà chỉ có nhũ thôi, tầm khoảng 3 phút sau sẽ lên màu hồng nhẹ nhàng rất xinh, thêm vào đó là có ánh ngọc trai lấp lánh nữa. Nếu mọi người muốn đi chơi thì nên đánh một lớp son ở dưới nền rồi phủ em này lên là hoàn hảo luôn nha. Vì son quá nhỏ nên nếu dùng liên tục thì chắc khoảng 1 tháng là đã dùng hết 1 cây này rồi. Bởi vậy mình đã mua thêm 3 cây nữa y hệt để dùng dần đó. Giá thành của em này lại cũng rất rẻ nữa.

Dù là son dạng chổi nhưng vì nhỏ gọn nên khuyết điểm tràn son ở em này là không có, vậy nên mình cho em này 5/5 điểm luôn.

Review hết sức son nội địa Trung dưới 60K: Giá rẻ màu xinh, nhìn xịn không kém son Âu Mỹ - Ảnh 5.