Roi Đài Loan hộp 7 quả giá cả triệu đồng khiến cộng đồng mạng dậy sóng, nghe review hương vị còn bất ngờ hơn

Loại quả này có gì đặc biệt mà lại đắt đỏ tới vậy?

Những loại quả càng độc lạ thì lại càng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Không chỉ sở hữu màu sắc, hình dáng độc lạ mà mức giá đắt đỏ đôi khi cũng là yếu tố khiến cư dân mạng nổ ra tranh luận. Như mới đây, một cô gái đăng clip lên TikTok giới thiệu loại roi Đài Loan "đắt xắt ra miếng" với giá lên tới cả triệu đồng.

Review roi Đài Loan hộp 7 quả có giá cả triệu đồng

Theo cô giới thiệu, đây là roi đường đen ngọc bích Đài Loan có giá hơn 2 triệu đồng. Một hộp sẽ chứa 7 quả, tính ra mỗi quá có giá tới hơn 300k. Quả roi này có thể đạt trọng lượng từ 250 - 350g, kích thước to gần bằng một quả xoài và cầm khá nặng tay.

Cô khẳng định dù trông khá giống roi Việt Nam nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy màu sắc roi ngọc bích Đài Loan rất bắt mắt. Vỏ ngoài có màu cam ửng hồng và nhạt dần xuống phía dưới. Loại roi khổng lồ này cũng rất chắc thịt, đặc ruột, bên trong không có hạt, nhiều nước và cực kỳ thơm. Về hương vị, cô nhận xét nó có độ ngọt hơn hẳn roi bình thường.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng ngỡ ngàng vì lần đầu thấy quả roi được bán với giá cả triệu đồng như vậy. Số khác thì bày tỏ mong muốn được một lần thử ăn loại quả này:

- "Em sống ở Đài Loan đây, cũng nghiện loại này, một lúc ăn hết cả thùng mới đã"

- "Đài Loan là thiên đường của trái cây, quả gì cũng to và vị ngọt hơn hẳn"

- "Giá này mua được tận 100kg roi Việt Nam ấy chứ"

- "Trái này ở miền Nam mình toàn kêu là mận, còn quả mận của miền Bắc thì tụi mình kêu là… mận Hà Nội"

Roi đường đen ngọc bích của Đài Loan

Nguồn: @lethihuyenthu99

https://ahadep.com/roi-dai-loan-hop-7-qua-gia-ca-trieu-dong-khien-cong-dong-mang-day-song-nghe-review-huong-vi-con-bat-ngo-hon-20220403140118581.chn