Sài Gòn ngay trước trận đấu Việt Nam - Trung Quốc: Người dân vội vã xếp hàng mua cơm tấm, háo hức về xem bóng đá

Cùng với hàng cơm tấm, một số hàng quán khác tại Sài Gòn cũng thu hút người mua dù đã khá muộn.

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa, vào lúc 0h00 ngày 8/10 sẽ diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ngay lúc này đây, rất nhiều người dân trong khắp cả nước đều đã chuẩn bị sẵn sàng để có thể tập trung theo dõi trận đấu này.

Cũng trong lúc đó, trên đường phố Sài Gòn vẫn còn những người dân đang trên đường về nhà, ghé vội vào hàng ăn để mua bữa tối cho kịp giờ về xem bóng đá. Theo ghi nhận tại một hàng cơm tấm trên đường Hoàng Diệu (Quận 4), có rất nhiều người đang đứng chờ mua đồ ăn. Ai cũng háo hức vội về để kịp xem trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong tối hôm nay.

Sài Gòn ngay trước trận đấu Việt Nam - Trung Quốc: Người dân vội vã xếp hàng mua cơm tấm, háo hức về xem bóng đá - Ảnh 1.

Rất nhiều người đang xếp hàng chờ mua cơm tấm

Sài Gòn ngay trước trận đấu Việt Nam - Trung Quốc: Người dân vội vã xếp hàng mua cơm tấm, háo hức về xem bóng đá - Ảnh 2.

Một số người chia sẻ rằng họ đang rất háo hức để về nhà xem trận đấu của đội tuyển Việt Nam tối nay

Được biết, đây là một trong những hàng cơm tấm rất hot ở Sài Gòn thời gian gần đây

Bên cạnh đó, ở một vài hàng quán khác như các hàng phở, trà sữa, hàng đồ "nhắm"..., dù không quá đông nhưng đều có người dân đang xếp hàng chờ mua. Ngay lúc này, hẳn là ai cũng đang nôn nao muốn mua nhanh về nhanh để kịp theo dõi trận đấu vô cùng "nóng hổi" này.