Sau nụ hôn "giả trân" trên sân khấu lớn, vợ chồng Meghan có động thái mới khiến dân Mỹ coi thường

Phớt lờ những ồn ào ngoài kia, vợ chồng Meghan đã có quyết định mới trên con đường xây dựng thương hiệu toàn cầu.

Mới đây, nhà Sussex đã bị chuyên gia ngôn ngữ cơ thể cáo buộc có nụ hôn "giả trân" trên sân khấu Thế vận hội Invictus 2022, diễn ra tại Hà Lan. Vợ chồng Meghan bị chỉ trích khi cố tình "diễn sâu" thể hiện sự ngọt ngào mặn nồng để phục vụ cho bộ phim mới của Netflix.

Bất chấp ồn ào trên, vợ chồng Meghan đã có động thái mới gây chú ý. Tờ Mirror đưa tin, Hoàng tử Harry và Meghan được cho là có tham vọng chính trị, họ đang xúc tiến hoài bão này bằng việc thuê một nhân viên PR từng giúp cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama tái đắc cử.

Được biết, người mà cặp đôi lựa chọn là Miranda Barbot, một thành viên trong nhóm hậu trường đứng sau chiến thắng của ông Obama ở nhiệm kỳ thứ hai. Tin tức này xuất hiện sau khi truyền thông quốc tế đưa tin, trong chuyến đi tới Hà Lan vừa qua, nhà Sussex đã thuê một vệ sĩ cũ của ông Obama.

Vợ chồng Meghan thuê Miranda Barbot làm việc cho mình

Một nguồn tin thân cận với nhà Sussex cho hay, cặp đôi muốn đi theo con đường của ông Obama và Meghan dự định sẽ sớm tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng. Vợ chồng Meghan chưa từng tuyên bố chính thức về việc sẽ dấn thân vào con đường chính trị nhưng hành động của họ trong thời gian gần đây đã thể hiện rõ điều đó.

Nữ công tước xứ Sussex từng xuất hiện trên truyền thông để vận động người dân đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử Tổng thống vào năm 2021. Meghan cũng gọi điện và gửi thư lên chính quyền Mỹ để vận động chính sách nghỉ phép có lương cho các bậc cha mẹ Mỹ.

Các nguồn tin cho biết cô Barbot là một ngôi sao đang lên ở Washington. Được biết, Barbot đã gia nhập đại gia đình Archewell của nhà Sussex sau khi rời công ty quan hệ công chúng BerlinRosen của Mỹ. Một nguồn tin thân cận với vợ chồng Meghan cho biết, Barbot là một nhân vật chủ chốt trong nhóm chiến lược của nhà Sussex. Cô được đánh giá là một "nhà điều hành khôn ngoan" và có nhiều kinh nghiệm để giúp họ thích nghi với cuộc sống bên ngoài hoàng gia.

Sau nụ hôn giả trân trên sân khấu lớn, vợ chồng Meghan có động thái mới khiến dân Mỹ coi thường - Ảnh 2.

Hoàng tử Harry từng có mối quan hệ thân thiết với ông Obama

Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. Một bộ phận dư luận Mỹ đã cười chê quyết định này của nhà Sussex. Họ cho rằng cặp đôi thiếu bản lĩnh và sự sáng tạo luôn đi "sao chép" con đường thành công của người khác. Dư luận cũng nhắc lại kỷ niệm đáng xấu hổ của nhà Sussex khi họ từng bị ông Obama phớt lờ, không mời dự tiệc sinh nhật cùng với những gương mặt nổi tiếng khác ở Mỹ dù trước đó giữa họ duy trì mối quan hệ thân thiết.

Nhiều ý kiến cho rằng, chính hành động thiếu tôn trọng Nữ hoàng Anh cùng gia đình hoàng gia, luôn sao chép ý tưởng của người khác là nguyên nhân khiến vợ chồng Meghan không được gia đình ông Obama coi trọng. Trước những thông tin ở trên, Meghan và Harry hoàn toàn giữ im lặng.

Nguồn: Mirror