Selena Gomez đích thị là ''bánh bèo'' của làng nhạc Âu: tủ đồ không thể thiếu váy hoa nhí, kiểu dáng siêu thanh lịch chuẩn quý cô

Nếu là cô nàng đam mê diện váy hoa nhí thì tủ đồ của Selena sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.

Là một trong những sao nữ có gu thời trang nữ tính và điệu đà nhất làng nhạc Âu, Selena Gomez sở hữu tủ đồ váy hoa nhí xinh xỉu có thể khiến bạn phải ''lịm tim''. Các mẫu váy mà Selena lựa chọn thường có kiểu dáng cổ điển và basic. Tiêu biểu nhất là váy cổ vuông và váy cổ tim. Không cần dài dòng, chị em cùng săm soi những chiếc váy hoa nhí được Selena cưng nựng để học hỏi style của nàng nhé.

Váy hoa cổ vuông luôn là bảo bối giúp Selena khoe ra những nét quyến rũ trên cơ thể mà vẫn mang đến vẻ đẹp cổ điển, sang trọng. Mẫu váy hoa xanh này siêu tiểu thư mà chị em nên ''copy'' theo nàng nè.

Selena Gomez đích thị là bánh bèo của làng nhạc Âu: Tủ đồ không thể thiếu váy hoa nhí, kiểu dáng siêu thanh lịch chuẩn quý cô - Ảnh 1.

Selena thường lựa chọn những tông màu sáng với loạt hoa tiết hoa vừa phải để tôn lên nét nữ tính, đáng yêu của mình. Sở hữu làn da bánh mật sexy nhưng nữ ca sĩ không hề ái ngại khi chọn những tông màu khó nhằn như xanh trời.

Các mẫu váy hoa nhí dáng dài cũng sẽ là ''option'' diện đồ cực xinh cho chị em vào mùa hè. Ngoài ra, với kiểu dáng cổ tim kín đáo chị em cũng có thể diện đi học và đi làm.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 - váy hoa selena - váy hoa cổ vuông
[Box ảnh Sticker Link] - k14 - váy hoa selena - váy hoa xanh
[Box ảnh Sticker Link] - k14 - váy hoa selena - váy hoa hồng
[Box ảnh Sticker Link] - k14 - váy hoa selena - váy đen
[Box ảnh Sticker Link] - k14 - váy hoa selena - váy vàng

Nếu mong muốn một hình ảnh sang chảnh, kiêu sa hơn chị em nên sắm theo Selena các mẫu váy ngắn dưới đây. Các nàng có thể diện cùng giày thể thao hoặc giày cao gót thì cũng đủ xinh nè. Ai chưa có váy hoa nhí thì nhanh tay tham khảo ngay các gợi ý của mình nhé.

Selena Gomez đích thị là bánh bèo của làng nhạc Âu: Tủ đồ không thể thiếu váy hoa nhí, kiểu dáng siêu thanh lịch chuẩn quý cô - Ảnh 9.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 - váy hoa selena - váy hoa xanh
[Box ảnh Sticker Link] - k14 - váy hoa selena - váy hoa xanh 2
[Box ảnh Sticker Link] - k14 - váy hoa selena - váy hoa xanh 3

Nguồn: Pinterest

https://ahadep.com/selena-gomez-dich-thi-la-banh-beo-cua-lang-nhac-au-tu-do-khong-the-thieu-vay-hoa-nhi-kieu-dang-sieu-thanh-lich-chuan-quy-co-20220424122535576.chn