Showbiz chuẩn bị đón chào thêm em bé tuổi Dần: Cặp vợ chồng idol cách nhau 13 tuổi thông báo sắp có con thứ 2!

Người hâm mộ khắp châu Á đang chúc mừng cho tin vui của cặp vợ chồng idol.

Tháng 11/2016, cựu thành viên Crayon Pop - Soyul và trưởng nhóm H.O.T - Moon Hee Jun chính thức về chung 1 nhà. Cặp đôi bị chỉ trích vì nói dối và một mực phủ nhận tin đồn cưới chạy bầu. Tuy nhiên, bất chấp những áp lực từ dư luận, cả 2 vẫn sống rất hạnh phúc và cùng nhau nuôi dạy cô công chúa nhỏ.

Mới đây, cặp vợ chồng idol đã chính thức thông báo đến người hâm mộ 1 tin vui. Soyul đã đăng 1 video trên YouTube với tiêu đề "JamJam (tên con gái) đang có 1 người em" như 1 lời thông báo rằng cô đang mang thai đứa con thứ 2 cho người chồng hơn 13 tuổi. Moon Hee Jun cũng nhắn nhủ đến con gái Hee Yool: "Bây giờ con đã có 1 người em. Chơi với em sẽ vui hơn rất nhiều so với chơi 1 mình. Các bạn của con đang rất ghen tị với con đấy".

Showbiz chuẩn bị đón chào thêm em bé tuổi Dần: Cặp vợ chồng idol cách nhau 13 tuổi thông báo sắp có con thứ 2! - Ảnh 2.

Soyul thông báo đang mang thai đứa con thứ 2

Trưởng nhóm H.O.T cũng tiết lộ rằng bà xã đang ốm nghén khá nặng. Soyul chỉ ăn bánh mì và sữa. Trước đó, khi mang thai con đầu lòng, nữ idol cũng chỉ ăn được cơm và cá ngừ. Sau khi video được đăng tải, người hâm mộ khắp châu Á đang chúc mừng cho cặp đôi.

Showbiz chuẩn bị đón chào thêm em bé tuổi Dần: Cặp vợ chồng idol cách nhau 13 tuổi thông báo sắp có con thứ 2! - Ảnh 3.

5 năm trước, cặp đôi đã đón cô công chúa nhỏ JamJam chào đời

Cặp đôi kém nhau 13 tuổi vẫn đang rất hạnh phúc cùng con gái

Nguồn: Allkpop

https://ahadep.com/showbiz-chuan-bi-don-chao-them-em-be-tuoi-dan-cap-vo-chong-idol-cach-nhau-13-tuoi-thong-bao-sap-co-con-thu-2-20220205125052408.chn