Team qua đường bắt gặp ái nữ chuyển giới nhà BreadTalk: Thần thái sang chảnh, body nuột nà "trên mạng sao thì ngoài đời vậy"

Lời nguyền team qua đường có lẽ không làm khó được Shayne Trần rồi!

Ống kính team qua đường có đôi khi là cơn ác mộng với rất nhiều người, đặc biệt là hội gái đẹp. Bởi lẽ ai cũng biết con gái khi đăng ảnh lên mạng thường sẽ qua không ít thì nhiều lần chỉnh sửa để có tấm hình ưng ý nhất, thành thử ra họ trên mạng và họ ngoài đời thỉnh thoảng sẽ hơi khác nhau một chút.

Tuy nhiên, điều này có lẽ không xảy ra đối với Shayne Trần - ái nữ chuyển giới nhà BreadTalk. Xuất hiện tại thảm đỏ The Next Gentleman tối nay (22/4), Shayne Trần đã thu hút cực nhiều sự chú ý bởi ngoại hình ấn tượng, bất chấp cả ống kính chụp lén.

Ái nữ nhà BreadTalk nổi bật tại thảm đỏ The Next Gentleman

Những ai đã quen với một Shayne Trần xinh đẹp trên ảnh chắc chắn sẽ không thất vọng khi thấy cô nàng ngoài đời. Bởi lẽ dù bị chụp vội, chụp không căn chỉnh góc, nàng ái nữ vẫn tỏa sáng với thần thái sang chảnh, nổi bật hết sức. Bên cạnh đó, chiều cao lý tưởng cùng vóc dáng cuốn hút của Shayne Trần cũng khiến nhiều người trầm trồ.

Team qua đường bắt gặp ái nữ chuyển giới nhà BreadTalk: Thần thái sang chảnh, body nuột nà trên mạng sao thì ngoài đời vậy - Ảnh 2.

Shayne Trần (bên trái) gây ấn tượng với nhan sắc sang chảnh và xinh đẹp

Team qua đường bắt gặp ái nữ chuyển giới nhà BreadTalk: Thần thái sang chảnh, body nuột nà trên mạng sao thì ngoài đời vậy - Ảnh 3.

Góc nghiêng thần thánh của nàng ái nữ

Team qua đường bắt gặp ái nữ chuyển giới nhà BreadTalk: Thần thái sang chảnh, body nuột nà trên mạng sao thì ngoài đời vậy - Ảnh 4.

Có thể thấy cô nàng ngoài đời và trên mạng chẳng có gì khác biệt, vẫn xinh và vẫn sang

Đồng hành cùng Shayne Trần tại sự kiện tối nay là Quỳnh Thi - một nữ beauty blogger hiện cũng đang có hơn 500k lượt follow. Tuy không có chiều cao như Shayne Trần song bù lại, gương mặt khả ái cùng biểu cảm dễ thương hết cỡ của cô nàng vẫn nhận về nhiều lời khen.

Team qua đường bắt gặp ái nữ chuyển giới nhà BreadTalk: Thần thái sang chảnh, body nuột nà trên mạng sao thì ngoài đời vậy - Ảnh 6.

Nữ beauty blogger Quỳnh Thi (bên phải) cũng nhận được nhiều lời khen vì vẻ ngoài rạng rỡ

Cô nàng cũng không hề bị lời nguyền "team qua đường" làm khó

Ảnh, Clip: Bà hàng xóm

https://ahadep.com/team-qua-duong-bat-gap-ai-nu-chuyen-gioi-nha-breadtalk-than-thai-sang-chanh-body-nuot-na-tren-mang-sao-thi-ngoai-doi-vay-20220422211422881.chn