Học trò Võ Hoàng Yến từ The Face đến Top 70 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam: Body khét lẹt, mở trường đào tạo người mẫu ở tuổi 26

Sau 4 năm bước ra từ cuộc thi nhan sắc, Tuyết Như tiếp tục chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là cuộc thi sắc đẹp đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cuộc thi năm nay có sự góp mặt của rất nhiều người đẹp vốn đã quen thuộc ít nhiều với cư dân mạng như Nam Em, rich kid Thảo Nhi Lê, hot girl Ngọc Mint... Và Tuyết Như - cựu thí sinh The Face Vietnam 2018 cũng là một trong số đó.

Học trò Võ Hoàng Yến từ The Face đến Top 70 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam: Body khét lẹt, mở trường đào tạo người mẫu ở tuổi 26 - Ảnh 1.

Tuyết Như gây ấn tượng bởi làn da ngăm khoẻ khoắn và nụ cười rạng rỡ

Từ gương mặt trẻ, chưa có nhiều tiếng tăm...

Trước khi tham gia The Face Vietnam 2018, Tuyết Như từng đạt danh hiệu Á Hậu 1 cùng với 2 giải phụ Thí sinh thanh lịch, Thí sinh có nụ cười đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Trung Quốc - Châu Á diễn ra vào năm 2017. Tuy nhiên thời điểm đó, người đẹp gốc Thái Bình vẫn chưa thực sự để lại ấn tượng trong lòng công chúng.

Là một thành viên trong team Võ Hoàng Yến năm ấy, Tuyết Như ghi điểm bởi vóc dáng nóng bỏng, gương mặt chuẩn highfashion cùng cá tính mạnh, màu sắc riêng biệt. Thế nhưng, cô nàng từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì có màn tranh luận cực căng với ban giám khảo, xích mích với 2 thành viên còn lại trong team. Sau đó, Tuyết Như cũng phải dừng chân khá sớm tại chương trình mà chưa chạm tay đến được ngôi vị quán quân.

Học trò Võ Hoàng Yến từ The Face đến Top 70 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam: Body khét lẹt, mở trường đào tạo người mẫu ở tuổi 26 - Ảnh 2.

Người đẹp phải dừng chân khá sớm tại The Face Vietnam 2018

… đến Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Sau 4 năm bước ra từ The Face, Tuyết Như hiện tại đã trưởng thành, chín chắn hơn rất nhiều. Cô nàng không còn sự bộc trực, nóng tính như trước đây mà thay vào đó là một Tuyết Như tự tin, quyết tâm với đam mê của mình.

Chia sẻ về lý do đến với Miss Universe Vietnam 2022, Tuyết Như cho biết cô đã theo dõi cuộc thi từ lâu nhưng đây mới là thời điểm chín muồi để bắt đầu hành trình này. “Mình đã trải qua một quá trình dài học hỏi, rèn luyện tinh thần, ý chí cũng như trau dồi kĩ năng, trải nghiệm nhiều hoạt động trong nghề. Đây là hành trang quý giá giúp mình sẵn sàng chinh chiến trong cuộc thi năm nay”, cô nàng nói.

Học trò Võ Hoàng Yến từ The Face đến Top 70 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam: Body khét lẹt, mở trường đào tạo người mẫu ở tuổi 26 - Ảnh 3.

Tuyết Như ngày càng trưởng thành, góp mặt trong nhiều buổi trình diễn đình đám

Học trò Võ Hoàng Yến từ The Face đến Top 70 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam: Body khét lẹt, mở trường đào tạo người mẫu ở tuổi 26 - Ảnh 4.

Hình ảnh của cô nàng tại Miss Universe Vietnam 2022 nhận nhiều lời khen ngợi

Cuộc thi nhan sắc năm nay quy tụ toàn “quái vật nghìn máu”, Tuyết Như nhận định: “Theo Như thấy, chương trình Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2022 được đánh giá là mùa All Stars với sự góp mặt của rất nhiều thí sinh mạnh và dày dặn kinh nghiệm từ nhiều cuộc thi khác nhau. Mình rất vinh dự khi có thể góp mặt vào chương trình mùa này vì đây sẽ là một mùa hứa hẹn nhiều sự thú vị, bùng nổ và quyết liệt nhất”.

Giống với nhiều cô gái khác, Tuyết Như cũng đặt kì vọng cao nhất có thể trong hành trình chinh phục nhan sắc. Bên cạnh đó, học trò Võ Hoàng Yến nói thêm: “Như đã từng trải qua nhiều vấp ngã và nỗi đau thể xác lẫn tinh thần. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, mình mong muốn có thể đóng góp tiếng nói và truyền động lực cho các bạn khác vượt qua những vấp ngã, giới hạn mà bản thân đặt ra để phát triển và sống hạnh phúc".

Tuyết Như tuổi 26: Có trường đào tạo người mẫu, kinh doanh thời trang song song với thực hiện đam mê

Bên cạnh công việc người mẫu ảnh, người mẫu catwalk trình diễn bộ sưu tập, Tuyết Như còn làm thêm những công việc liên quan đến đam mê của mình. Hiện tại, cô đang có một trường đào tạo người mẫu, talents agency và một shop quần áo online. Tuyết Như cho biết: “Từ năm 16 tuổi mình đã bắt đầu xa gia đình để đi đến một đất nước khác sống tự lập, học hỏi, làm mọi thứ một mình. Điều này đã giúp mình có sự thích nghi nhanh chóng, rèn giũa sự bản lĩnh. Lòng quyết tâm, ý chí mạnh mẽ không bỏ cuộc đã giúp mình có được ngày hôm nay”.

Tuy nhiên, người đẹp thừa nhận bản thân vẫn còn nhiều điểm yếu cần khắc phục. Đặc biệt, cô là người cầu toàn, luôn đặt ra những mục tiêu, kì vọng để bản thân hoàn thành. Điều này đôi khi khiến cô rơi vào tình trạng căng thẳng vì số lượng công việc lớn.

"Như biết điểm yếu của Như là Như dễ stress. Với số lượng công việc và kỳ vọng mà mình đặt ra cho bản thân, Như luôn cố gắng thực hành sự kiên nhẫn, đưa ra quyết định sáng suốt và tích cực cho nhiều người nhất có thể. Hiểu được bản thân mình, Như đã luôn nỗ lực cân bằng cảm xúc cũng như sắp xếp cuộc sống, công việc của mình một cách linh hoạt, hiệu quả", thí sinh Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ.

Học trò Võ Hoàng Yến từ The Face đến Top 70 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam: Body khét lẹt, mở trường đào tạo người mẫu ở tuổi 26 - Ảnh 6.
Học trò Võ Hoàng Yến từ The Face đến Top 70 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam: Body khét lẹt, mở trường đào tạo người mẫu ở tuổi 26 - Ảnh 7.

Body nóng bỏng của Tuyết Như khiến nhiều đối thủ phải dè chừng

Ảnh: NVCC

https://ahadep.com/hoc-tro-vo-hoang-yen-tu-the-face-den-top-70-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-body-khet-let-mo-truong-dao-tao-nguoi-mau-o-tuoi-26-20220421112740317.chn