Thành viên hot nhất nhóm "cosplay BLACKPINK" bất ngờ tạm dừng hoạt động về quê, lý do liên quan đến lùm xùm trước đó?

Trùng hợp là ngay sau khi vướng phải tranh cãi về văn hoá chào hỏi, thành viên nhóm nhạc này đã tạm dừng hoạt động.

Tối 9/1, Yuehua Entertainment - công ty chủ quản của EVERGLOW - bất ngờ thông báo rằng thành viên Yiren của nhóm sẽ tạm dừng hoạt động để quay về quê hương. Việc thành viên hot bậc nhất của nhóm không hoạt động trong thời gian tới khiến người hâm mộ ít nhiều hoang mang.

Thành viên hot nhất nhóm cosplay BLACKPINK bất ngờ tạm dừng hoạt động về quê, lý do liên quan đến lùm xùm trước đó? - Ảnh 1.

Yiren tạm dừng hoạt động với EVERGLOW

Theo thông báo chính thức từ công ty, Yiren sẽ tạm dừng hoạt động từ giữa tháng 1 đến cuối tháng 2 năm 2022 để tập trung cho việc học tập cũng như quay trở về thăm gia đình và người thân sau khoảng thời gian dài không thể về vì COVID-19. Trong khoảng thời gian này, EVERGLOW vẫn tiếp tục hoạt động với đội hình 5 người.

Thành viên hot nhất nhóm cosplay BLACKPINK bất ngờ tạm dừng hoạt động về quê, lý do liên quan đến lùm xùm trước đó? - Ảnh 2.

Trong vòng 2 tháng tới, EVERGLOW sẽ hoạt động mà thiếu đi Yiren

Netizen không khỏi đồn đoán và bàn tán về việc Yiren bất ngờ quay về quê hương:

- Đủ lông đủ cánh rồi nên giờ phải bay về tổ ấm.

- Tạm dừng hoạt động mà chắc là một đi không trở lại luôn.

- Tưởng thực trạng chung của mấy idol Hàn gốc Trung rồi, làm idol lấy tí tiếng rồi về đóng phim chứ ở lại được bao nhiêu tiền.

- Trời trước thích em này nhất, phí phạm tình cảm của tôi quá trời ơi.

- Em này nổi nhất nhóm mà nhỉ. Rời đi luôn thì hơi khổ nhóm rồi.

- 3 năm không về nước, lần này về chỉ để hoàn thành nốt việc học, ăn Tết cùng với gia đình thôi.

- Nhiều người cứ thích suy diễn trong khi Yiren chỉ về quê có 2 tháng mà thôi.

- Cuối cùng cũng về nhà rồi, không cần phải chịu cảnh khổ sở bị nước người ta so đo từng tí nữa.

- Yuehua muôn đời tâm kế, hôm trước bùng vụ "không quên cội nguồn" hôm nay đã lập tức tung cánh bay về.

Trùng hợp thay, Yiren thông báo về quê sau khi vướng tranh cãi vì hành động chào năm mới theo phong tục của người Trung Quốc. Cụ thể trong 1 fansign gần đây, cô nàng đã đứng tại chỗ và chắp tay chúc mừng theo kiểu Trung Quốc, khác hẳn với các thành viên khác. Sự khác biệt này ít nhiều tạo nên tranh cãi. Netizen Hàn cho rằng Yiren là idol hoạt động tại Hàn nên phải chào theo kiểu Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhiều ý kiến bênh vực Yiren khi nữ idol đang gìn giữ văn hóa quê hương ngay trên đất khách quê người.

Thành viên hot nhất nhóm cosplay BLACKPINK bất ngờ tạm dừng hoạt động về quê, lý do liên quan đến lùm xùm trước đó? - Ảnh 3.

Yiren (người đứng chắp tay) gây tranh cãi vì hành động chào năm mới khác với 5 thành viên còn lại

EVERGLOW vốn là nhóm nhạc không có danh tiếng quá nổi bật tại Kpop. Tuy nhiên, nhóm lại sở hữu loạt hit ấn tượng ngay từ khi ra mắt. Từ Bon Bon Chocolat, Adios hay Dun Dun, LA DI DA đều là những bản EDM bắt tai và được yêu thích và được giới chuyên môn đánh giá cao. Nhóm cũng nhiều lần vướng phải tranh cãi "cosplay" BLACKPINK về âm nhạc, concept, outfit cho đến những drama.

MV Bon Bon Chocolat - EVERGLOW

MV LA DI DA - EVERGLOW

Thành viên hot nhất nhóm cosplay BLACKPINK bất ngờ tạm dừng hoạt động về quê, lý do liên quan đến lùm xùm trước đó? - Ảnh 6.

EVERGLOW thường xuyên bị tố...

Thành viên hot nhất nhóm cosplay BLACKPINK bất ngờ tạm dừng hoạt động về quê, lý do liên quan đến lùm xùm trước đó? - Ảnh 7.

... đạo nhái BLACKPINK

Nguồn: FB - Ảnh: TH - Clip: YT