The Weeknd là ai mà hẹn hò cả 3 "siêu mỹ nhân" Selena Gomez, Bella Hadid và Angelina Jolie? Nhìn pro5 xỉu luôn trời!

Nhìn lại tình sử huy hoàng của The Weeknd, có thể thấy rằng nam ca sĩ đã từng hẹn hò với rất nhiều mỹ nhân hot hàng top đầu Hollywood.

The Weeknd không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng âm nhạc mà còn được khán giả nhớ đến vì tình sử "oanh tạc" hiếm có khó tìm trong showbiz. Bên cạnh mối tình hợp tan nhiều lần với nàng mẫu đắt giá nhất nhì thế giới Bella Hadid, nam ca sĩ từng hẹn hò với "công chúa Disney" Selena Gomez và hiện tại là tình tin đồn Angelina Jolie.

Điểm qua một lượt những mỹ nhân từng có mối quan hệ tình cảm với The Weeknd, khán giả không khỏi trầm trồ và kinh ngạc vì anh chàng toàn hẹn hò với những tên tuổi hàng đầu Hollywood. Hiếm khi công khai đời tư nhưng mỗi lần hẹn hò, giọng ca 31 tuổi đều khiến người hâm mộ phải bất ngờ.

The Weeknd là ai mà hẹn hò cả 3 siêu mỹ nhân Selena Gomez, Bella Hadid và Angelina Jolie? Nhìn pro5 xỉu luôn trời! - Ảnh 2.

Nghệ sĩ đình đám ẵm một loạt giải Billboard, Grammy và sở hữu gia tài khổng lồ

The Weeknd sinh ngày 16/02/1990 và có tên thật là Abel Tesfaye. Anh chia sẻ nghệ danh The Weeknd xuất phát từ việc anh... bỏ nhà ra đi vào ngày cuối tuần khi còn học trung học. Anh có hãng thu âm riêng mang tên XO và theo đuổi dòng nhạc Rap và R&B. Năm 2015, giọng ca người Canada trở thành nghệ sĩ đầu tiên có 3 ca khúc lần lượt giữ cả 3 vị trí dẫn đầu của BXH Billboard Hot R&B.

The Weeknd là ai mà hẹn hò cả 3 siêu mỹ nhân Selena Gomez, Bella Hadid và Angelina Jolie? Nhìn pro5 xỉu luôn trời! - Ảnh 3.

Từ 1 cậu học sinh nghịch ngợm xách balo bỏ nhà đi, The Weeknd đã trở thành nghệ sĩ đình đám thế giới với hơn 70 triệu bản album được bán ra

Không chỉ thống trị Billboard trong nhiều năm liền, The Weeknd còn lập Kỷ lục Guinness Thế giới năm 2017 nhờ việc "bỏ túi" album được phát nhiều nhất trên Spotify trong vòng một năm. Trong suốt sự nghiệp rực rỡ, nam ca sĩ đã giành được 8 giải Billboard và 3 giải Grammy, cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

Sự nghiệp thành công giúp giọng ca Save Your Tears trở nên giàu có. Theo ước tính, The Weeknd đang nắm giữ khối tài sản trị giá 200 triệu đô (4,5 nghìn tỷ đồng). Hiện tại, anh đang sống trong căn biệt thự xa hoa ở Los Angeles có giá 21 triệu đô (hơn 477 tỷ đồng).

The Weeknd là ai mà hẹn hò cả 3 siêu mỹ nhân Selena Gomez, Bella Hadid và Angelina Jolie? Nhìn pro5 xỉu luôn trời! - Ảnh 4.

Căn biệt thự trăm tỷ đồng của nhạc sĩ người Canada ở Los Angeles

Mối tình với Bella Hadid

Năm 2015, The Weeknd gặp Bella Hadid lần đầu tiên trong một lần hợp tác để chụp hình cho album Beauty Behind the Madness. Cũng trong năm đó, 2 ngôi sao công khai hẹn hò tại Coachella và trở thành cặp đôi trai tài gái sắc được yêu thích nhất lúc bấy giờ. Bella trở thành nàng thơ trong MV In The Night của The Weeknd, tuy nhiên cả hai nhanh chóng chia tay vào năm 2016, khép lại mối tình kéo dài hơn 1 năm.

The Weeknd là ai mà hẹn hò cả 3 siêu mỹ nhân Selena Gomez, Bella Hadid và Angelina Jolie? Nhìn pro5 xỉu luôn trời! - Ảnh 5.

The Weeknd và bạn gái cùng nhau tham gia sự kiện Coachella năm 2015, đồng thời xác nhận tin hẹn hò

Trong thời gian hậu chia tay, Bella Hadid có cơ hội "đụng độ" tình cũ ngay trên sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show năm 2016 và tạo nên khoảnh khắc huyền thoại gây sốt MXH. Tưởng chừng tình yêu của cặp đôi "oan gia" này đã thật sự kết thúc khi The Weeknd hẹn hò với Selena Gomez, thế nhưng đến tháng 4/2018, 2 ngôi sao bất ngờ tái hợp trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Tuy nhiên mối tình phức tạp này cũng không thể kéo dài lâu. Tháng 8/2019, The Weeknd và bạn gái chân dài một lần nữa "đường ai nấy đi" dù đã có tin đồn cặp đôi đã đính hôn và sắp về chung một nhà.

The Weeknd là ai mà hẹn hò cả 3 siêu mỹ nhân Selena Gomez, Bella Hadid và Angelina Jolie? Nhìn pro5 xỉu luôn trời! - Ảnh 6.

Khoảnh khắc tái ngộ của nàng mẫu Bella Hadid và bạn trai cũ trên sàn runway từng gây sốt MXH. Cô nàng không ngần ngại liếc nhìn The Weeknd và sải bước tự tin khoe body bốc lửa

The Weeknd là ai mà hẹn hò cả 3 siêu mỹ nhân Selena Gomez, Bella Hadid và Angelina Jolie? Nhìn pro5 xỉu luôn trời! - Ảnh 7.

Đôi tình nhân trẻ dính chặt lấy nhau trên thảm đỏ Met Gala 2016

Mối tình với Selena Gomez

2 tháng sau lần đầu chia tay với Bella Hadid, The Weeknd hẹn hò với "công chúa Disney" Selena Gomez từ tháng 1/2017. Trong 10 tháng bên nhau, 2 ca sĩ đã cùng đi du lịch, về thăm nhà của Selena, đi dự sự kiện chung và trở thành cặp đôi được khán giả vô cùng yêu mến. Dù chỉ bên nhau trong thời gian ngắn nhưng The Weeknd vẫn được netizen khen ngợi là 1 chàng trai tốt bụng, ấm áp.

Nam ca sĩ đã ở bên và chăm sóc bạn gái trong suốt thời gian cô phải nhập viện để ghép thận hồi tháng 9/2017. Mẹ của Selena cũng rất yêu quý The Weeknd, thế nhưng cả 2 cũng không thể vượt qua cột mốc 1 năm. Giọng ca 29 tuổi và bạn trai "đường ai nấy đi" sau 10 tháng bên nhau và vẫn giữ mối quan hệ tốt hậu chia tay.

The Weeknd là ai mà hẹn hò cả 3 siêu mỹ nhân Selena Gomez, Bella Hadid và Angelina Jolie? Nhìn pro5 xỉu luôn trời! - Ảnh 8.

Tháng 1/2017, cặp đôi đình đám lộ khoảnh khắc tình tứ, ngầm xác nhận mối quan hệ tình cảm

The Weeknd là ai mà hẹn hò cả 3 siêu mỹ nhân Selena Gomez, Bella Hadid và Angelina Jolie? Nhìn pro5 xỉu luôn trời! - Ảnh 9.

The Weeknd là chàng trai thứ 2 sau Justin Bieber được Selena Gomez công khai trong thời gian hẹn hò

The Weeknd là ai mà hẹn hò cả 3 siêu mỹ nhân Selena Gomez, Bella Hadid và Angelina Jolie? Nhìn pro5 xỉu luôn trời! - Ảnh 10.

Không chỉ thể hiện tình cảm ngọt ngào trên thảm đỏ sự kiện...

The Weeknd là ai mà hẹn hò cả 3 siêu mỹ nhân Selena Gomez, Bella Hadid và Angelina Jolie? Nhìn pro5 xỉu luôn trời! - Ảnh 11.

Selena và The Weeknd luôn thoải mái nắm tay, quấn quít nhau mỗi khi ra ngoài

The Weeknd là ai mà hẹn hò cả 3 siêu mỹ nhân Selena Gomez, Bella Hadid và Angelina Jolie? Nhìn pro5 xỉu luôn trời! - Ảnh 12.

The Weeknd là người chăm sóc và làm chỗ dựa tinh thần cho Selena khi cô trải qua cuộc phẫu thuật ghép thận

Hẹn hò với Angelina Jolie

Sau 2 mối tình ồn ào với 2 sao nữ đình đám showbiz, tình tin đồn hiện tại của The Weeknd cũng có tiếng tăm khủng không kém, đó là nữ diễn viên Angelina Jolie. Tháng 6/2021, nam ca sĩ được bắt gặp khi đi ăn tối cùng vợ cũ của Brad Pitt ở Los Angeles. Cặp đôi không đi gần nhau để tránh bị chụp hình chung. Tuy nhiên, trong lần thứ 2 công khai hẹn hò, giọng ca 31 tuổi và mỹ nhân Maleficent đã đi cạnh nhau, không còn lén lút như lần trước.

Người hâm mộ nhanh chóng tìm ra vào năm 2016, trong ca khúc Party Monster, The Weeknd đã viết: "Angelina, đôi môi giống Angelina" nhằm ca ngợi vẻ đẹp gợi cảm của nữ diễn viên 46 tuổi. Giờ đây, cặp đôi đã công khai đi ăn tối cùng nhau liên tiếp 2 lần và khiến khán giả vô cùng phấn khích và mong chờ. Trong khi truyền thông liên tục đặt nghi vấn, netizen đã "đẩy thuyền" nhiệt tình và sẵn sàng đón cặp đôi mới của showbiz.

The Weeknd là ai mà hẹn hò cả 3 siêu mỹ nhân Selena Gomez, Bella Hadid và Angelina Jolie? Nhìn pro5 xỉu luôn trời! - Ảnh 13.

Ngày 27/9 vừa qua, The Weeknd và Angelina khiến MXH náo loạn khi công khai ăn tối, thậm chí đi sát nhau rời nhà hàng và lên xe rời đi

The Weeknd là ai mà hẹn hò cả 3 siêu mỹ nhân Selena Gomez, Bella Hadid và Angelina Jolie? Nhìn pro5 xỉu luôn trời! - Ảnh 14.

Trước đó 3 tháng, cặp đôi đình đám cũng có buổi hẹn tối nhưng cố tình đi cách xa nhau để không lộ ảnh chụp chung

The Weeknd là ai mà hẹn hò cả 3 siêu mỹ nhân Selena Gomez, Bella Hadid và Angelina Jolie? Nhìn pro5 xỉu luôn trời! - Ảnh 15.

Dù cả 2 nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng nhưng dân tình đã bắt đầu "đẩy thuyền" nhiệt tình

Nguồn: Page Six, The Sun