Tổ shopping online độ ai chứ không có độ Baifern Pimchanok: Đặt chiếc áo lúc về tay chui vừa được cái cổ, tậu ô tô thì bị lừa không thương tiếc!

Năm lần bảy lượt shopping online, nhưng lần nào "ngọc nữ đẹp nhất Thái Lan" Baifern Pimchanok cũng lâm vào cảnh trớ trêu.

Chuyện mua hàng online của hội chị em giống như một bộ phim không có hồi kết vì hết lần này qua lần khác, ai ai trong số chúng ta cũng từng một lần trở thành ''nạn nhân'' khóc dở mếu dở vì tin lời quảng cáo. Và "ngọc nữ đẹp nhất Thái Lan" Baifern cũng không là ngoại lệ. Trong một cuộc phỏng vấn nhỏ, nữ diễn viên đã kể lại trải nghiệm shopping online nhớ đời khiến cô nàng xấu hổ vô cùng.

Baifern nhiều lần mua shopping online và quay vào ô mất lượt (Nguồn: TikTok @baifernclub)

Lần shopping đầu tiên của Baifern ''xu'' cực. Cô nàng thấy chiếc áo được bán trên mạng đẹp quá nên nhanh tay ''chốt đơn'' không cần suy nghĩ, cơ mà hàng về lại nhỏ xíu chỉ chui vào được đến cổ. Trong lần thứ hai, dù đã được bạn bè khuyên can nhưng cô nàng vẫn quyết tâm chơi lớn ''tậu'' luôn chiếc xế hộp vì nghĩ rằng người ta mua được thì mình cũng mua được. Nhưng mà buồn một nỗi, ''thần đen đủi'' không chừa một ai nên chiếc ô tô mà Baifern chi tiền để tậu về lại bị trục trặc kỹ thuật và cô nàng đã nhanh tay ''pass'' luôn cho người khác thông qua mạng xã hội.

Tai nạn mua hàng online ai cũng ít nhất một lần trải qua nhưng đạt đến trình độ pass nhanh chiếc xế hộp tiền tỷ như Baifern thì quả thực không thể đủ trình. Màn ''tấu hài'' này của Baifern khiến dân tình ''xỉu up xỉu down'' vì độ dễ thương và cả độ chơi lớn của mỹ nhân ''Chiếc lá cuốn bay''.

Tổ shopping online độ ai chứ không có độ Baifern Pimchanok: Đặt chiếc áo lúc về tay chui vừa được cái cổ, tậu ô tô thì bị lừa không thương tiếc! - Ảnh 2.
Tổ shopping online độ ai chứ không có độ Baifern Pimchanok: Đặt chiếc áo lúc về tay chui vừa được cái cổ, tậu ô tô thì bị lừa không thương tiếc! - Ảnh 3.
Tổ shopping online độ ai chứ không có độ Baifern Pimchanok: Đặt chiếc áo lúc về tay chui vừa được cái cổ, tậu ô tô thì bị lừa không thương tiếc! - Ảnh 4.

Từ câu chuyện của Baifern, chị em nên rút ra cho mình 2 bài học xương máu khi mua hàng online:

- Không quá tin quảng cáo trên mạng và nên tham khảo đánh giá của những người đã từng mua hàng. Ngoài ra, để không mua phải hàng kém chất lượng, chị em nên mua đồ tại các kênh bán hàng chính hãng và tẩy chay hàng giả hàng nhái.

- Khi mua các sản phẩm có giá trị, chị em nên tham khảo ý kiến của người thân và tốt nhất là đến tận nơi để sắm về.

Nguồn: Tổng hợp


https://ahadep.com/to-shopping-online-do-ai-chu-khong-co-do-baifern-pimchanok-dat-cai-ao-luc-ve-tay-khong-mac-duoc-tau-o-to-thi-bi-lua-khong-thuong-tiec-20220301153055857.chn