Trai đẹp Địa Ngục Độc Thân bức xúc tố ê-kíp biên tập ác ý, khác xa thực tế!

Moon Se Hoon - chàng trai chung thủy nhất Địa Ngục Độc Thân vô cùng bức xúc khi bản thân trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Moon Se Hoon - trai đẹp Địa Ngục Độc Thân là một trong những thành viên nam gây tranh cãi trong những tập phát sóng đầu tiên. Việc Se Hoon liên tục bày tỏ tình cảm với Shin Ji Yeon dù cô liên tục từ chối anh trong show Single's Inferno bị khán giả chỉ trích vì người xem cho rằng hành động của anh chàng khá đáng sợ.

Trai đẹp Địa Ngục Độc Thân bức xúc tố ê-kíp biên tập ác ý, khác xa thực tế! - Ảnh 1.

Moon Se Hoon từ đầu đến cuối chương trình chỉ theo đuổi Shin Ji Yeon

Mới đây, Moon Se Hoon đã lên tiếng chia sẻ khi bản thân thành chủ đề gây tranh cãi. Hóa ra khán giả không phải là những người duy nhất cảm thấy khó chịu mà ngay cả bản thân chính chủ cũng tỏ ra vô cùng bức xúc khi xem chương trình. Anh chàng chỉ ra một số cảnh quay được biên tập đã biến bản thân trở nên xấu tính và tồi tệ hơn so với thực tế. Dù Se Hoon không phủ nhận những biểu hiện của mình, nhưng cách dựng của chương trình khiến anh trở thành "cái gai" trong mắt khán giả. 

Trai đẹp Địa Ngục Độc Thân bức xúc tố ê-kíp biên tập ác ý, khác xa thực tế! - Ảnh 2.

Moon Se Hoon tiết lộ bản thân đã nhận rất nhiều tin nhắn phẫn nộ với lời lẽ cay độc. "Rất nhiều khán giả đã chỉ trích tôi trên tài khoản của họ, tôi thực sự đã gặp khó khăn. Những tin nhắn gần như giết chết tôi sau 4 tập đầu tiên". Anh còn học tiếng Anh thông qua việc đọc những bình luận ghét bỏ từ người lạ trên mạng xã hội. Thậm chí, Se Hoon còn nghi ngờ bản thân liệu mình có lựa chọn đúng khi chọn Shin Ji Yeon hay không.

Trai đẹp Địa Ngục Độc Thân bức xúc tố ê-kíp biên tập ác ý, khác xa thực tế! - Ảnh 3.

May mắn thay, sau khi chương trình kết thúc, Moon Se Hoon đã dần thay đổi tích cực trong mắt khán giả. Nhiều người hâm mộ cũng hy vọng rằng anh chàng và Shin Ji Yeon sẽ hẹn hò ngoài đời thực!

Ảnh: Internet; Nguồn: Kdramastars

https://ahadep.com/trai-dep-dia-nguc-doc-than-buc-xuc-to-e-kip-bien-tap-ac-y-khac-xa-thuc-te-20220208144735553.chn