Trọng tài trận Việt Nam - Oman gây tranh cãi: Check VAR hết thanh xuân, cười nói hớn hở và đập tay với cầu thủ Oman

Netizen đang bày tỏ sự bất bình với những quyết định của trọng tài chính trận Việt Nam - Oman.

Tối 12/10, ĐT Việt Nam có trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Các chiến binh sao vàng gặp một đối thủ được đánh giá cao hơn là Oman và làm khách tại Khu phức hợp thể thao Sultan Qaboos (Oman).

Ngoài màn trình diễn của các cầu thủ, người xem cũng bày tỏ sự không đồng tình trước các quyết định của trọng tài Makhadmeh Adham Mohammad - trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Trọng tài trận Việt Nam - Oman gây tranh cãi: Check VAR hết thanh xuân, cười nói hớn hở và đập tay với cầu thủ Oman - Ảnh 2.

Trọng tài Makhadmeh Adham Mohammad

Trong hiệp 1 của trận đấu, trọng tài Mohammad đã đưa ra những quyết định khiến dân mạng không đồng tình như màn check VAR dài dằng dặc với bàn thắng của Tiến Linh hay quả pen sau phạm lỗi của Tấn Tài.

Bên cạnh đó, nhiều người xem cũng nhìn thấy khoảnh khắc thân mật của trọng tài với các cầu thủ Oman sau khi kết thúc hiệp 1. Tại đây ông Mohammad đã tươi cười hớn hở với cầu thủ đội bạn, thậm chí còn tay bắt mặt mừng.

Trọng tài trận Việt Nam - Oman gây tranh cãi: Check VAR hết thanh xuân, cười nói hớn hở và đập tay với cầu thủ Oman - Ảnh 3.

Trọng tài tươi cười với các cầu thủ Oman...

Trọng tài trận Việt Nam - Oman gây tranh cãi: Check VAR hết thanh xuân, cười nói hớn hở và đập tay với cầu thủ Oman - Ảnh 4.
Trọng tài trận Việt Nam - Oman gây tranh cãi: Check VAR hết thanh xuân, cười nói hớn hở và đập tay với cầu thủ Oman - Ảnh 5.

... Và tay bắt mặt mừng

Ở các topic liên quan về vị trọng tài này, netizen Việt bày tỏ rất nhiều sự bất bình:

- Kĩ tính với Việt Nam nhưng dễ dãi với Oman.

- Kĩ tính đến mức gây bức xúc cho người xem.

- Ức chế, đau tim!

- Mong muốn duy nhất, là nếu có thua, cũng đừng phải đọc những comment quay lưng với đội tuyển còn VAR hay trọng tài thì chán lắm rồi.

- Tiếc ngất cả người. Mà trọng tài khó hiểu quá phải không cả nhà. Việt Nam cố lên!

- Thế này thì chịu rồi.

Tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng trọng tài đã làm đúng nhiệm vụ và mong mọi người dùng MXH văn minh, không chửi bới hay trách trọng tài.

Ảnh chụp màn hình