Trước "phốt" nhân cách có vấn đề, Seolhyun từng gây sốc với mặt mộc và sở thích trang điểm mặt trắng bệch

Đây có lẽ là những hình ảnh mà chính Seolhyun cũng không muốn nhìn lại nữa.

Những ngày gần đây, dân tình liên tiếp bị sốc nặng bởi scandal bắt nạt gây chấn động của nội bộ AOA. Ngoài Shin Jimin thì Seolhyun cũng là nhân vật khiến cộng đồng mạng thất vọng hơn cả. Thì ra, vẻ đáng yêu, thân thiện người ta vẫn thấy xưa giờ chỉ là vỏ bọc cho sự bàng quang, "máu lạnh" của nữ thần AOA. Nhiều người cho rằng, Seolhyun cũng có thể xem là một trong những người gián tiếp gây ra bi kịch tâm lý cho Mina.

Dẹp bê bối bắt nạt sang một bên thì trên thực tế, netizen đã nhiều lần phải sốc vì Seolhyun rồi, đặc biệt là khi cô trút bỏ lớp son phấn lúc tham gia các chương trình thực tế. Khác hẳn với khi được makeup kĩ càng, da của Seolhyun gặp phải khá nhiều vấn đề: không đều màu, mụn ẩn, thiếu nước, không căng bóng. Vẫn biết là idol thường phải makeup nhiều nhưng với cấp "nữ thần" như Seolhyun mà lại để da dẻ xuống cấp như vậy thật đúng là điều đáng quan ngại.

Bên cạnh đó, Seolhyun trước khi bằng lòng với làn da nâu khỏe khoắn của mình thì cũng từng có thời mải mê chạy theo mốt da trắng sứ để rồi bị chính lớp trang điểm hại luôn. Vì mải bôi trát nào cushion, nào concealer, nào phấn phủ mà gương mặt cô bỗng trở nên trắng bệch, lệch tông với màu da cổ trước ánh đèn flash. Và tất nhiên, cứ mỗi lần Seolhyun xuất hiện với gương mặt này là dân tình lại được phen giật mình thon thót...

Ảnh: Internet