Váy áo đi biển của hội mỹ nhân Vbiz xinh muốn lịm đi, ai đang "không có gì mặc" thì mau vào tham khảo để sắm theo nè

Loạt váy áo đi biển của các mỹ nhân Vbiz sẽ giúp nàng chọn ra những items phù hợp cho mùa hè này.

Mỗi dịp hè đến, hội chị em lại đau đầu với việc sắm sửa váy áo đi biển. Cơ mà ngắm đi ngắm lại chẳng cái nào ưng, đã vậy còn phải chọn mẫu vừa xinh lại còn vừa túi tiền nữa chứ. Lắm lúc nghĩ là con gái cũng mệt quá đi. 

Nếu nàng vẫn đang băn khoăn chưa biết mặc gì, mua ở đâu thì hãy để dàn mỹ nhân Vbiz gợi ý cho các nàng những kiểu váy ''must-have'' của mùa hè mà đã đi biển thì nhất định phải mang theo. Dưới đây là 3 items được hội chị em Vbiz cực kỳ ưng, các nàng tham khảo rồi nhanh tay đặt ngay một mẫu na ná cho mình nha.

Váy maxi

Những chuyến đi biển sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu những chiếc váy maxi dáng dài nữ tính. Kiểu dáng váy thướt tha, rộng rãi với đủ loại họa tiết, màu sắc rực rỡ sẽ giúp nàng trở nên cực kỳ duyên dáng và nổi bật. Dàn sao Việt nhà ta nàng nào cũng có ít nhất một chiếc váy maxi trong tủ, chỉ đợi đến dịp để lên đồ thôi này.

Đắt hàng nhất phải kể đến váy maxi 2 dây nhiều màu sắc của hội chị em nổi tiếng. Kiểu váy này cũng khá dễ mặc và còn giúp bạn khoe được đôi vai quyến rũ của mình nữa. Một số gợi ý dưới đây của mình sẽ giúp nàng chọn được một chiếc váy maxi 2 dây ưng ý.

[Box thông tin shop] - maxi JV

[Box thông tin shop] - Váy maxi đen

Ngoài kiểu dáng 2 dây, bạn cũng có thể lựa chọn váy maxi cổ yếm với đường cut-out ở phần lưng giúp nàng khéo léo khoe vòng eo con kiến và bờ lưng sexy của mình.

Váy áo đi biển của hội mỹ nhân Vbiz xinh muốn lịm đi, ai đang không có gì mặc thì mau vào tham khảo để sắm theo nè - Ảnh 5.
[Box thông tin shop] - Latui
Váy áo đi biển của hội mỹ nhân Vbiz xinh muốn lịm đi, ai đang không có gì mặc thì mau vào tham khảo để sắm theo nè - Ảnh 7.
[Box thông tin shop] - JV

Váy ngắn và váy hoa nhí

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những chiếc váy ngắn trơn hoặc những chiếc váy hoa nhí trong chuyến du lịch sắp tới. Đây là items được nhiều nàng lựa chọn mỗi khi vi vu. Với những cô nàng sở hữu chiều cao hơi khiêm tốn thì váy ngắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nàng ''hack dáng''. Các mẫu váy này cũng cực kỳ dễ tìm, bạn có thể order hoặc lựa chọn ủng hộ các thương hiệu Việt. Các thiết kế của local brand cũng cực kỳ xinh xẻo mà còn có nhiều mức giá đa dạng phù hợp với kinh tế của các nàng.

Váy áo đi biển của hội mỹ nhân Vbiz xinh muốn lịm đi, ai đang không có gì mặc thì mau vào tham khảo để sắm theo nè - Ảnh 9.
[Box thông tin shop] - DJ
Váy áo đi biển của hội mỹ nhân Vbiz xinh muốn lịm đi, ai đang không có gì mặc thì mau vào tham khảo để sắm theo nè - Ảnh 11.
[Box thông tin shop] - PPA
Váy áo đi biển của hội mỹ nhân Vbiz xinh muốn lịm đi, ai đang không có gì mặc thì mau vào tham khảo để sắm theo nè - Ảnh 13.
[Box thông tin shop] - Váy đỏ

Lâu lâu mới có dịp đi biển nên tội gì mà không chơi lớn chị em nhỉ. Chiếc váy có khả năng ''đốt mắt'' dân tình giống của Chi Pu sẽ là sự lựa chọn độc đáo và vô cùng táo bạo. 

Váy áo đi biển của hội mỹ nhân Vbiz xinh muốn lịm đi, ai đang không có gì mặc thì mau vào tham khảo để sắm theo nè - Ảnh 15.
[Box thông tin shop] - Váy CP

Quần vải và áo kiểu

Những chiếc quần vải dáng suông là item thời trang chẳng bao giờ lỗi mốt, diện đi biển thì quá sành điệu và chuẩn chỉnh các nàng ơi. Với kiểu quần này, các nàng có thể phối với bikini hoặc áo croptop cũng xinh hết chỗ chê. Muốn outfit trở nên mới lạ hơn, nàng "học lỏm" ngay cô nàng Lương Thùy Linh. Còn muốn outfit đơn giản nhưng vẫn thừa sức sống ảo thì copy ngay các "chị đẹp" Minh Hằng, Hà Hồ và Lan Ngọc.

[Box thông tin shop] - MH

[Box thông tin shop] - Set LN
Váy áo đi biển của hội mỹ nhân Vbiz xinh muốn lịm đi, ai đang không có gì mặc thì mau vào tham khảo để sắm theo nè - Ảnh 21.
[Box thông tin shop] - LTL

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/vay-ao-di-bien-cua-hoi-my-nhan-vbiz-xinh-muon-lim-di-ai-dang-khong-co-gi-de-mac-thi-mau-vao-tham-khao-de-sam-theo-ne-20220304222132621.chn