Hương Giang bỗng cà khịa Hoa hậu Lương Thùy Linh, netizen tranh cãi: "Có kém duyên quá không?"

Khổ thân Lương Thùy Linh đang ở Paris cũng "không yên" với Hương Giang!

Với chiến thắng trong tập 3 The Next Gentleman, Hương Giang có toàn quyền lựa chọn 2 thí sinh phải ra về. Sự thay đổi bất ngờ trong tập 3 khiến HLV Xuân Lan không lường trước được sự việc khi quyết định đưa Vũ Linh - thí sinh thể hiện tốt nhất cùng Quang Thuận vào phòng loại. Về phía Hà Anh, sau thời gian phân vân, nữ HLV cũng lựa chọn K’Brơi và Minh Khắc là 2 thí sinh phải đối mặt với Hương Giang.

Hương Giang bỗng cà khịa Hoa hậu Lương Thùy Linh, netizen tranh cãi: Có kém duyên quá không? - Ảnh 1.

Trong phòng loại, Hương Giang không khỏi căng thẳng khi chất vấn Vũ Linh: "Em với HLV của em đang đùa chị đúng không?". Trước những lời tung hô của học trò Xuân Lan, Hương Giang nói thẳng: "Chị không phải Lương Thùy Linh, chị không thích nghe khen". HLV chiến thắng cho rằng Vũ Linh không trân trọng cơ hội không chỉ 1 lần dù bản thân là người thể hiện rất tốt hôm nay.

"Chị không phải là Lương Thùy Linh, chị không thích nghe khen"

Việc Hương Giang bỗng dưng réo gọi Lương Thùy Linh khiến netizen tranh cãi dữ dội, cho rằng nàng Hậu kém duyên khi nhắc đến đàn em. Chuyện là Lương Thùy Linh khi làm HLV ở The Next Face đã từng vì một lời khen của Thế Duy - thí sinh team TyhD mà tha cho cả team Á quân Vietnam's Next Top Model All Stars, loại sạch thí sinh team H'Hen Niê. Có lẽ cũng chính vì thế mà Hương Giang đã nhắc đến đàn em để làm ví dụ điển hình. Thế nhưng nhiều người cho rằng The Next GentlemanThe Next Face là 2 show khác nhau nên chẳng có lý do gì để réo gọi thế này cả!

Hương Giang bỗng cà khịa Hoa hậu Lương Thùy Linh, netizen tranh cãi: Có kém duyên quá không? - Ảnh 3.
Hương Giang bỗng cà khịa Hoa hậu Lương Thùy Linh, netizen tranh cãi: Có kém duyên quá không? - Ảnh 4.

Team TyhD giữ được thí sinh nhờ lời khen của Thế Duy dành cho Lương Thùy Linh, trong khi đó team H'Hen Niê bị loại sạch 2 "chiến binh"

Hương Giang bỗng cà khịa Hoa hậu Lương Thùy Linh, netizen tranh cãi: Có kém duyên quá không? - Ảnh 5.

Netizen tranh cãi vì câu nói của Hương Giang

Hương Giang bỗng cà khịa Hoa hậu Lương Thùy Linh, netizen tranh cãi: Có kém duyên quá không? - Ảnh 6.

Lương Thùy Linh đang tận hưởng những ngày tháng ở Paris không biết có "hắt xì" liên tục khi xem tập 3 The Next Gentleman không nhỉ?

Ảnh: The Next Gentleman, The Next Face

https://ahadep.com/huong-giang-bong-ca-khia-hoa-hau-luong-thuy-linh-netizen-tranh-cai-co-kem-duyen-qua-khong-20220304233224484.chn