Cách đơn giản để nhận biết crush có thường xuyên xem video TikTok của bạn không?

Cách làm đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn biết ai là fan cứng của mình trên TikTok.

Những năm gần đây, TikTok - nền tảng xem video ngắn đang ngày càng phát triển và được nhiều nước trên thế giới đón nhận. Trong mùa dịch Covid-19 bùng phát, TikTok đã trở thành nguồn giải trí thú vị cho nhiều bạn trẻ vì những trào lưu cũng như những nội dung độc đáo để xua tan sự chán nản cho những ngày phải "chôn chân" ở nhà.

Cách đơn giản để nhận biết crush có thường xuyên xem video TikTok của bạn không? - Ảnh 1.

Tương tự như Facebook, giờ đây bạn cũng có thể biết được những tài khoản nào thường xuyên tương tác và xem TikTok của mình nhất bằng cách vô cùng đơn giản sau đây.

Bạn truy cập vào ứng dụng TikTok, chọn mục Hồ sơ. Tiếp theo bạn chọn vào biểu tượng hình con mắt. Đến đây, bạn bật tính năng Số lượt xem hồ sơ. Sau khi hoàn thành xong bước này ứng dụng sẽ hiển thị danh sách những người xem trang cá nhân của bạn và số lượt truy cập của họ.

Cách đơn giản để nhận biết crush có thường xuyên xem video TikTok của bạn không? - Ảnh 2.

Chọn vào biểu tượng con mắt

Cách đơn giản để nhận biết crush có thường xuyên xem video TikTok của bạn không? - Ảnh 3.

Những người thường xuyên truy cập vào tài khoản của bạn sẽ hiện ra

Với những thiết lập hữu ích này trên TikTok, giờ đây bạn đã có thể biết được đâu là tài khoản thường xuyên xem những video của mình nhất. Hãy kiểm tra xem có crush của bạn không nhé!

https://ahadep.com/cach-don-gian-de-nhan-biet-crush-co-thuong-xuyen-xem-video-tiktok-cua-ban-khong-20220304185618973.chn