Cố tình mua tranh "ma ám" để kiểm tra độ uy tín, người đàn ông bị vận đen đeo bám đến nỗi phải bán luôn

Theo đó, anh này đã bị mất ngủ, côn trùng tụ tập trong phòng, đỉnh điểm là cái chết của một thứ mà anh rất yêu thương.

Mới đây, một người đàn ông đã cố gắng bán bức tranh mà anh ta cho là bị ‘nguyền rủa’ trên eBay với giá chỉ 50 đô la (37 bảng Anh) và tuyên bố rằng tại bức tranh mà đời anh này rối tung rối mù lên.

Dan Smith - tự nhận mình là 'người thích sưu tập những thứ kỳ lạ' và cho biết anh đã mua bức tranh từ một người phụ nữ trong một khu chợ trời. Tuy nhiên, người này cũng đã nhắc nhở Dan về việc bức tranh này có thể đem lại vận rủi cho anh.

Theo đó, người chủ cho biết bức tranh này được vẽ từ máu của một kẻ bị nguyền rủa. Bản thân người chủ cũng đã gặp rất nhiều xui xẻo như: làm ăn thua lỗ, tai nạn,... khi rước bức tranh về nhà.

Cố tình mua tranh ma ám để kiểm tra độ uy tín, người đàn ông bị vận đen đeo bám đến nỗi phải bán luôn - Ảnh 1.

Bức tranh ma ám

Với bản tính của người gan dạ và ham tò mò, Dan vẫn sống chết bỏ tiền để mang bức tranh về nhà.

Sau khi mang bức tranh vào nhà, Dan tuyên bố rằng đây chính là sai lầm tệ hại nhất đời mình khi đã trải qua một 'chuỗi ngày mất mát kinh hoàng' bao gồm mất ngủ liên tục, phát hiện ra côn trùng phá hoại trong nhà. Đau đớn nhất là chú chuột hamster yêu quý đột ngột qua đời khi vẫn đạt tình trạng "sức khỏe hoàn hảo".

Dan nói rằng anh ấy đã bị ảnh hưởng bởi 'bệnh tật, cô đơn, mất ngủ và bất an' và tin rằng cách duy nhất là phải bán bức tranh rùng rợn.

Ngay sau đó, Dan đã phải đăng đàn câu chuyện của mình lên MXH để xin lời khuyên. Rất nhiều người cho rằng anh chàng nên phá hủy bức tranh nhưng Dan không dám làm vì sợ... hồn ma kia sẽ quay về trả thù.

Cố tình mua tranh ma ám để kiểm tra độ uy tín, người đàn ông bị vận đen đeo bám đến nỗi phải bán luôn - Ảnh 2.

Sau đó, anh chàng đã quyết định sẽ bán bức tranh này cho người nào đó to gan và dũng cảm hơn mình.

"Tôi bắt đầu cuộc đấu giá ở mức 50 đô la, đó là số tiền tôi đã mua nó về nhưng hy vọng nó sẽ còn nhiều hơn nữa để bù đắp cho tất cả những gì tôi đã trải qua. Nhưng trước khi múc của nợ này ... bạn nên đọc kĩ câu chuyện của tôi!"

Nguồn: LadBibble

https://ahadep.com/co-tinh-mua-tranh-ma-am-de-kiem-tra-do-uy-tin-nguoi-dan-ong-bi-van-den-deo-bam-den-noi-phai-ban-luon-20220303151447745.chn