Vòng 3 Rap Việt xuất hiện "bảng tử thần": Blacka ra trận đấu với dàn "chiến binh khủng long"?

Đoạn teaser nhá hàng vòng 3 Rap Việt khiến khán giả vô cùng hào hứng!

Kết thúc vòng Đối đầu, 4 đội HLV Rap Việt mùa 2 đã hoàn thiện đội hình cho mình để chuẩn bị bước vào vòng Bứt phá. Đoạn teaser nhá hàng vòng 3 ở cuối tập 10 khiến người hâm mộ vô cùng trông chờ những màn đấu bùng nổ của dàn thí sinh "khủng long". Như mọi khi, editor chương trình vẫn "cài cắm" nhiều tình tiết tăng thêm sự kịch tính cho Rap Việt mùa 2.

Theo luật ở vòng Bứt phá, mỗi đội HLV sẽ cử ra 1 thí sinh để đấu với những đối thủ còn lại. Trong đoạn teaser ngắn, giám khảo LK đã phải thốt lên đầy thích thú: "Bảng này trong bóng đá người ta hay gọi là bảng tử thần". Và ngay sau đó, 4 "chiến binh" chiến nhất từ 4 đội bắt đầu xuất hiện bao gồm Blacka (team Wowy), Obito (team Binz), Seachains (team Karik), VSoul (team Rhymastic).

Vòng 3 Rap Việt xuất hiện bảng tử thần: Blacka ra trận đấu với dàn chiến binh khủng long? - Ảnh 2.
Vòng 3 Rap Việt xuất hiện bảng tử thần: Blacka ra trận đấu với dàn chiến binh khủng long? - Ảnh 3.

Blacka - Obito - Seachains - VSoul tạo nên "bảng tử thần" ở vòng 3?

4 thí sinh lộ diện trong đoạn đầu teaser đều là những đối thủ mạnh ở Rap Việt mùa 2: Blacka từ lâu đã được các rap fan biết đến là có trình ngang cả các HLV, Obito được JustaTee so sánh là "phiên bản" của chính mình với trình rap melody điêu luyện, Seachains giữ vững phong độ từ vòng 1 đến vòng 2, luôn "cháy" với các tiết mục và lần nào cũng được đánh giá cao, VSoul gây ấn tượng với khán giả với khả năng tự tạo tune cực đỉnh. Chính vì thế, nhiều khán giả cho rằng đây là "bảng tử thần" mà LK nhắc đến.

Tuy nhiên, nếu là một "fan cứng" Rap Việt từ mùa đầu tiên, việc ban biên tập chương trình thường xuyên phát "cú lừa" cho khán giả đã chẳng còn xa lạ với người hâm mộ. Theo kinh nghiệm của những người theo dõi Rap Việt lâu năm thì hoàn toàn không nên tin vào teaser nhá hàng! 

Ảnh: Rap Việt