Xài cùng 1 kiểu phụ kiện, Nam (Hương Vị Tình Thân) là thảm họa thời trang nhưng mỹ nhân này lại đẹp hú hồn!

Phụ kiện nhân vật trên phim không có lỗi, lỗi ở người xài?

Nhắc đến thời trang của Nam (Phương Oanh) ở Hương Vị Tình Thân, ngoài những bộ gilet đủ màu sắc làm nên thương hiệu thì vòng cổ choker cũng là một cơn ác mộng khiến khán giả khó có thể quên. Dù chỉ hai lần xài choker cùng chiếc áo xanh cổ đổ nhưng bấy nhiêu thôi cũng đủ để Phương Oanh lộ hết khuyết điểm cơ thể. Dù là choker đắt tiền, cả hai chiếc đều đến từ thương hiệu nổi tiếng Dior thế nhưng cách phối hợp món phụ kiện này chỉ khiến cổ của cô nàng ngắn đi chứ không hề tôn lên được sự sang chảnh.

Xài cùng 1 kiểu phụ kiện, Nam (Hương Vị Tình Thân) là thảm họa thời trang nhưng mỹ nhân này lại đẹp hú hồn! - Ảnh 1.

Chiếc bên trái có giá khoảng hơn 11 triệu đồng, chiếc bên phải lên tới 19 triệu đồng, quá chanh sả nhưng không đem đến cảm giác sang chảnh

Cùng dùng choker giống Nam nhưng mỹ nhân phim Việt này lại tôn ra được vẻ sang chảnh, xinh đẹp của mình. Đó chính là Huyền LizzieThương Ngày Nắng Về. Không đeo quá sát cổ, phối choker cùng một chiếc sơ mi cá tính, Huyền Lizzie khiến bản thân trở nên lịch sự nhưng vẫn sành điệu, phần cổ thon dài cũng được tôn vinh triệt để dù cô ăn mặc kín đáo hơn hẳn nữ chính Hương Vị Tình Thân.

Xài cùng 1 kiểu phụ kiện, Nam (Hương Vị Tình Thân) là thảm họa thời trang nhưng mỹ nhân này lại đẹp hú hồn! - Ảnh 2.
Xài cùng 1 kiểu phụ kiện, Nam (Hương Vị Tình Thân) là thảm họa thời trang nhưng mỹ nhân này lại đẹp hú hồn! - Ảnh 3.

Ngoài set đồ này, Huyền Lizzie cũng gây ấn tượng bởi rất nhiều kiểu phối đồ vừa sang chảnh, lịch sự nhưng vẫn trẻ trung, nữ chính trong xuyên suốt bộ phim Thương Ngày Nắng Về.

Nguồn: Tổng hợp