Trong khi visual Sơn Tùng trồi sụt, Hải Tú được khen đơn giản vẫn xinh

Chuẩn nàng thơ nhà M-TP rồi!

Dù ít xuất hiện trên MXH nhưng Hải Tú vẫn là nhân tố thu hút sự chú ý từ dân tình. Loạt ảnh mới nhất của nàng thơ nhà Sơn Tùng M-TP cũng không ngoại lệ.

Mới đây, Hải Tú đã đăng những khoảnh khắc la cà quán xá cuối tuần và viết: “Và truyền thuyết kể rằng cô bé ấy vẫn mãi chưa biết ăn gì…”.

Trong khi visual Sơn Tùng trồi sụt, Hải Tú được khen đơn giản vẫn xinh - Ảnh 1.
Trong khi visual Sơn Tùng trồi sụt, Hải Tú được khen đơn giản vẫn xinh - Ảnh 2.
Trong khi visual Sơn Tùng trồi sụt, Hải Tú được khen đơn giản vẫn xinh - Ảnh 3.

Những hình ảnh mới nhất của Hải Tú

Trong loạt ảnh này, cô nàng vẫn ăn mặc rất đơn giản như thường thấy với áo thun và mũ lưỡi trai. Hải Tú cũng giữ vững phong độ nhan sắc với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng.

Như mọi khi, phía dưới những hình ảnh này của Hải Tú, fan của cô nàng đã để lại nhiều bình luận xuýt xoa khen ngợi: “Cô bé này đáng yêu quá”, “Xinh quá đi mất thôi”, “Đề nghị cô Tú để ảnh mặt xinh lên đầu”, “Trời ơi cứu tui đi! Xinh đẹp quá trời là xinh đẹp rồi. Làm ơn đăng ảnh nhiều lên chị ơi”,...

Ngoài ra cũng có ý kiến nhắc đến Sơn Tùng M-TP dù những hình ảnh này chỉ có mình Hải Tú. Bởi lẽ trái ngược với phong độ xinh đẹp của Hải Tú thì thời gian gần đây visual của Sơn Tùng có phần trồi sụt.

Cụ thể Sơn Tùng liên tục diện mốt quần tuột lên sân khấu và gây tranh cãi. Chủ tịch trẻ cũng không còn chuộng tạo hình "tổng tài" mà phá cách với các tạo hình đậm chất Gen Z và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong clip mới, dù để đầu xù xu hướng, Sơn Tùng lại để râu, lộ rõ nét trai sắp 30.

Trong khi visual Sơn Tùng trồi sụt, Hải Tú được khen đơn giản vẫn xinh - Ảnh 4.

Một số hình ảnh của Sơn Tùng gần đây