DJ Rap Việt - Wukong: Giám đốc có sự nghiệp nổi bật, tình duyên kín tiếng

Sở hữu ngoại hình điển trai, DJ Wukong luôn là cái tên chiếm trọn sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Trong tập phát sóng đầu tiên của Rap Việt mùa 3, bên cạnh dàn thí sinh chất lượng, điều khiến người hâm mộ dành nhiều sự chú ý chính là vị trí DJ do Wukong đảm nhận. Mặc dù đứng ở phía góc sân khấu, DJ Wukong không hề bị lu mờ. Anh chàng nhận nhiều lời khen bởi vẻ ngoài cực phẩm khi lên sóng truyền hình.

DJ Rap Việt - Wukong: Giám đốc có sự nghiệp nổi bật, tình duyên kín tiếng - Ảnh 1.

DJ Wukong

Wukong sinh năm 1991, quốc tịch Singapore, bố là người Singapore gốc Hoa, mẹ là người Malaysia. Đặc biệt, Wukong thông thạo 4 thứ tiếng gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Malaysia và tiếng Thái Lan.

Wukong từng gây sốt khi tham gia chương trình hẹn hò Người Ấy Là Ai. Nam DJ là nhân vật được nữ chính lựa chọn, song cho đến hiện tại cả hai giữ mối quan hệ bạn bè vì lịch trình làm việc bận rộn. Tuy nhiên bù lại, đây cũng là chương trình hẹn hò giúp tên tuổi của Wukong "phủ sóng" hơn nữa.

Wukong được biết đến là DJ/ nhà sản xuất âm nhạc đầu tiên của châu Á ký hợp đồng với Liquid State - công ty quản lý của 2 DJ nổi tiếng quốc tế là Alan Walker và R3HAB. Ngoài ra, Wukong còn trở thành Giám đốc âm nhạc của một club nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Nhan sắc cực phẩm, bất chấp camera thường của Wukong

Về chuyện tình cảm, Wukong từng cho hay đây không phải là ưu tiên của mình trong cuộc sống. Sau chương trình Người Ấy Là Ai, Wukong không hề cập nhật chuyện hẹn hò. Tuy nhiên thời gian gần đây, người hâm mộ phát hiện ra nhiều chi tiết cho rằng Wukong và Á hậu Thảo Nhi Lê đang hẹn hò.

Theo đó, cả hai thường xuyên chụp ảnh ở cùng một địa điểm, Thảo Nhi Lê còn đến xem festival âm nhạc có Wukong biểu diễn. Ngoài ra, Thảo Nhi Lê và Wukong có nhiều cử chỉ thân mật khi xuất hiện chung trong một sự kiện. Mặc dù vậy, nàng hậu đã phủ nhận thông tin này, cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết còn Wukong vẫn giữ im lặng, tập trung cho công việc của mình.

Nhan sắc đời thường của nam DJ người Singapore