Lý do bất ngờ khiến Quang Linh Vlogs suýt bị an ninh sân bay giữ lại khi cùng Lôi con bay về Việt Nam

Được biết Lôi con đã được Quang Linh Vlogs sắp xếp để về thăm Việt Nam.

Mới đây, Nhật Lệ - chị gái Quang Linh Vlogs đã chia sẻ tình huống éo le của nam YouTuber trong hành trình đưa Lôi con về Việt Nam chơi. Theo đó, khi làm thủ tục xuất cảnh ở sân bay Angola, Lôi con đã nói chuyện với nhân viên an ninh sân bay bằng tiếng Việt thay vì tiếng Bồ Đào Nha.

Chi tiết này khiến nhân viên an ninh nghi ngờ Quang Linh có hoạt động mờ ám nên đã giữ lại để tìm hiểu thêm. “Lôi con trả lời người Angola bằng tiếng Việt mọi người ạ! Anh Linh gọi cho mình mà sợ luôn mà vì bị giữ lại” - Nhật Lệ nói.

Lý do bất ngờ khiến Quang Linh Vlogs suýt bị an ninh sân bay giữ lại khi cùng Lôi con bay về Việt Nam - Ảnh 1.

Quang Linh cùng với bố con Lôi con bị an ninh sân bay giữ lại

Thậm chí Quang Linh còn dự định nếu đi không được thì sẽ phải chờ thêm mấy tháng nữa, hoàn thiện giấy tờ cho Lôi con chu đáo nhất rồi mới về Việt Nam. Tuy nhiên sau thời gian giải thích, nam YouTuber và bố con Lôi đã được cho xuất cảnh và mua vé máy bay chuyến sau.

Trên trang cá nhân, Quang Linh Vlogs cũng thường xuyên cập nhật tình hình đưa Lôi con về Việt Nam. Sáng 19/4, Quang Linh cho biết giấy tờ của Lôi con có vấn đề không được xuất cảnh. Nhưng đến tối 19/4, anh chàng đã check-in trên máy bay.

Lý do bất ngờ khiến Quang Linh Vlogs suýt bị an ninh sân bay giữ lại khi cùng Lôi con bay về Việt Nam - Ảnh 2.

Hai chú cháu trong thời gian chờ đợi

Lý do bất ngờ khiến Quang Linh Vlogs suýt bị an ninh sân bay giữ lại khi cùng Lôi con bay về Việt Nam - Ảnh 3.

Cả 3 người check-in sau khi lên máy bay

Sáng sớm hôm nay (20/4), Quang Linh cũng đã đăng tải hình ảnh mới nhất cùng với bố con Lôi con đang quá cảnh ở sân bay khác và cho biết chặng đầu tiên của hành trình đã an toàn.

Lý do bất ngờ khiến Quang Linh Vlogs suýt bị an ninh sân bay giữ lại khi cùng Lôi con bay về Việt Nam - Ảnh 4.

Quá trình di chuyển vẫn đang được cập nhật

Lôi con có tên thật là Mativado (4 tuổi), là con trai của Matiloi - một thành viên team châu Phi.

Trong những clip của Quang Linh, Lôi con được nam YouTuber chăm sóc và yêu thương như con trai. Ngược lại cậu bé cũng rất quấn Quang Linh, chú đi đâu cũng bám theo. Trên MXH, cộng đồng mạng Việt Nam ưu ái dành cho Lôi con những nickname hài hước như idol TikTok, sad boy châu Phi,...