Thiếu gia hẹn hò chị đẹp hơn 10 tuổi: Bị bắt gặp tình tứ ở mọi nơi, đàng trai quyết định công khai bất ngờ

Dân tình vỗ tay vì cặp đôi chị - em này đã công khai tình yêu.

Tình chị em không còn là chuyện lạ nhưng vẫn có sức hút lớn. Mới đây, dân tình lại kết nạp được thêm một đôi vào sổ tay các sao nữ có chuyện tình đẹp với nửa kia kém tuổi.

Chàng là thiếu gia sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao khủng cùng gia thế được cho là “không phải dạng vừa”. Nàng là giọng ca nổi tiếng, có gương mặt đẹp như búp bê, đôi chân như “cặp kiếm nhật”, từng được ví là “Lisa phiên bản Việt”.

Và nhân vật chính được nhắc đến không ai khác là Thiều Bảo Trâm (sinh năm 1994) và Matthis (sinh năm 2004). Tuy cách biệt 10 tuổi nhưng cặp đôi vẫn được dân tình “đẩy thuyền” nhiệt tình vì độ “xứng đôi vừa lứa”.

Mới đây nhất, sau hàng loạt ảnh "chụp lén" cảnh hẹn hò được tung ra, thêm cả khoảnh khắc "cheap momment" cho chính chủ hé lộ thì Matthis đã thay ảnh đại diện kề vai sát đầu bên Thiều Bảo Trâm. Bức ảnh đặt ở tài khoản MXH private.

Thiếu gia hẹn hò chị đẹp hơn 10 tuổi: Bị bắt gặp tình tứ ở mọi nơi, đàng trai quyết định công khai bất ngờ - Ảnh 1.

Matthis thay anh avatar

Trước đó, thiếu gia trẻ tuổi này từng bị tóm loạt hint cùng chị đẹp ở khắp mọi nơi: Trong TTTM, phương tiện công cộng, du lịch ở Singapore....

Tin đồn Thiều Bảo Trân và Matthis yêu đương nổi lên từ hồi tháng 3/2024. Mặc cho hàng loạt đồn đoán trên mạng xã hội nhưng cả hai chọn cách im lặng, không một lời đính chính. Tuy chưa từng một lần công khai là người yêu nhưng Thiều Bảo Trâm và Matthis lại liên tục bị người qua đường “tóm dính” loạt khoảnh khắc thân mật ở nơi công cộng.

Thiếu gia hẹn hò chị đẹp hơn 10 tuổi: Bị bắt gặp tình tứ ở mọi nơi, đàng trai quyết định công khai bất ngờ - Ảnh 2.

Thiều Bảo Trâm cùng tình tin đồn bị soi check in cùng chỗ, cùng góc, diện đồ đôi tại Pháp

Cách đấy không lâu, dân tình phát hiện cả Thiều Bảo Trâm và Matthis đều đăng ảnh chụp ở Paris (Pháp) với view đằng sau là tháp Eiffel. Không những thế, cả chàng và nàng đều diện một style, cùng tạo một dáng, check in cùng một góc, đúng kiểu không công khai nhưng muốn nói cho cả thế giới biết chúng tôi đang hẹn hò.

Thiếu gia hẹn hò chị đẹp hơn 10 tuổi: Bị bắt gặp tình tứ ở mọi nơi, đàng trai quyết định công khai bất ngờ - Ảnh 3.

Cư dân mạng nhanh chóng "check var" người con gái lấp ló phía sau Matthis không ai khác là Thiều Bảo Trâm

Chưa cần dân tình vào “check var”, chính Matthis tự tay đăng ảnh có một cô gái đứng lấp ló phía sau khi đến thăm quan bảo tàng nổi tiếng. Nhìn mái tóc thôi cũng đủ đoán được đó là Thiều Bảo Trâm. Thiếu gia sinh năm 2004 còn không ngại dành lời khen công khai cho bạn gái tin đồn hơn 10 tuổi. Phía dưới bài đăng, đích thân nữ ca sĩ gốc Thanh Hoá đã vào thả tim.

Thiếu gia hẹn hò chị đẹp hơn 10 tuổi: Bị bắt gặp tình tứ ở mọi nơi, đàng trai quyết định công khai bất ngờ - Ảnh 4.

Người đẹp gốc Thanh Hoá không ngại thả tim vào bài post của Matthis càng khiến dân tình khẳng định cô là bạn gái giấu mặt mà thiếu gia 2004 hẹn hò bấy lâu

Hồi tháng 5/2024, dân tình cũng bắt gặp khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm và tình trẻ dính như sam ở trung tâm thương mại tại TP HCM. Trong lần hò hẹn này, cặp đôi diện trang phục tone màu xám, đen khỏe khoắn, năng động. Cả hai không ngại có những cử chỉ gần gũi, thân thiết giữa nơi đông người.

Thiếu gia hẹn hò chị đẹp hơn 10 tuổi: Bị bắt gặp tình tứ ở mọi nơi, đàng trai quyết định công khai bất ngờ - Ảnh 5.

Khoảnh khắc cả hai thân thiết giữa trung tâm thương mại hồi tháng 5

Thiếu gia hẹn hò chị đẹp hơn 10 tuổi: Bị bắt gặp tình tứ ở mọi nơi, đàng trai quyết định công khai bất ngờ - Ảnh 6.

Góc chính diện thấy cặp đôi trò chuyện cực kỳ vui vẻ

Còn nhớ hồi đầu tháng 6/2024, Thiều Bảo Trâm và bạn trai tin đồn được cho là cùng nhau đi du lịch tại Singapore. Cả hai cùng check in tại Marina Bay Sands - khu phức hợp khách sạn đắt đỏ bậc nhật thế giới.

Thiếu gia hẹn hò chị đẹp hơn 10 tuổi: Bị bắt gặp tình tứ ở mọi nơi, đàng trai quyết định công khai bất ngờ - Ảnh 7.

Bóng một chàng trai phản chiếu qua tấm kính trên story của Thiều Bảo Trâm

Đáng chú ý, chị gái Thiều Bảo Trâm là Thiều Bảo Trang cũng đi cùng, cô liên tục đăng tải khoảnh khắc úp mở chuyện em gái và thiếu gia 2004 hẹn hò. Trong một story của giọng ca "sau lưng anh có ai kìa", các fan nhanh chóng phát hiện hình ảnh một chàng trai mặc sơ mi trắng phản chiếu trên tấm kính.

Thiếu gia hẹn hò chị đẹp hơn 10 tuổi: Bị bắt gặp tình tứ ở mọi nơi, đàng trai quyết định công khai bất ngờ - Ảnh 8.

"Bóng ai đó dịu dàng vụt qua nơi đây"

Trong 1 story khác, người đẹp cũng đăng tải hình ảnh mờ nhoè của "ai đó" mà nhìn thoáng qua cũng biết đó là ai.

Thiếu gia hẹn hò chị đẹp hơn 10 tuổi: Bị bắt gặp tình tứ ở mọi nơi, đàng trai quyết định công khai bất ngờ - Ảnh 9.

Lộ góc mặt của "ai đó" rất giống Matthis

Một tấm ảnh mờ nhoè khác của Thiều Bảo Trâm có xuất hiện 1 góc mặt của một người rất giống Matthis.

Tin đồn còn chưa kịp "nguội" thì vừa mới đây, người qua đường lại bắt gặp khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm dựa vào Matthis rất thân mật trên phương tiện công cộng.

Thiếu gia hẹn hò chị đẹp hơn 10 tuổi: Bị bắt gặp tình tứ ở mọi nơi, đàng trai quyết định công khai bất ngờ - Ảnh 10.

Khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm dựa vào vai một người lạ được cho là Matthis

Theo những gì được người qua đường đăng tải, nữ ca sĩ dựa vai bạn trai kém tuổi rất tình cảm. Chàng thiếu gia cũng ôm eo chị đẹp mà không ngại ánh mắt từ những người xung quanh.

Chủ nhân đăng tải đoạn video cũng viết: “Ai yêu nhau mà không muốn được công khai thể hiện tình cảm như thế này đâu chứ. Chúc mừng cô gái của chúng ta”.

Thiếu gia hẹn hò chị đẹp hơn 10 tuổi: Bị bắt gặp tình tứ ở mọi nơi, đàng trai quyết định công khai bất ngờ - Ảnh 11.

Cặp đôi vội vã di chuyển, Matthis đi sau như để bảo vệ bạn gái hơn 10 tuổi

Thiếu gia hẹn hò chị đẹp hơn 10 tuổi: Bị bắt gặp tình tứ ở mọi nơi, đàng trai quyết định công khai bất ngờ - Ảnh 12.

Đi siêu thị cũng bị bắt gặp nè.

Khoảnh khắc Matthis tỉ mẩn làm vòng handmade tại một cửa hàng ở TP HCM cũng từng nhanh chóng viral trên mạng xã hội. Trong bức ảnh này, anh chàng vừa xâu từng hạt cườm vừa cười rất hạnh phúc. Điểm nhấn trên chiếc vòng mà Matthis tạo ra là hai chữ cái M và T, ở giữa là một trái tim.

Thiếu gia hẹn hò chị đẹp hơn 10 tuổi: Bị bắt gặp tình tứ ở mọi nơi, đàng trai quyết định công khai bất ngờ - Ảnh 13.

Khoảnh khắc Matthis làm vòng tay handmade gây bão cộng đồng mạng

Cư dân mạng đồn đoán chiếc vòng này được Matthis làm để tặng bạn gái. Thậm chí, chữ viết tắt cũng có thể dịch là Matthis yêu Trâm.

Thiếu gia hẹn hò chị đẹp hơn 10 tuổi: Bị bắt gặp tình tứ ở mọi nơi, đàng trai quyết định công khai bất ngờ - Ảnh 14.

Dân tình đồn đoán đây là viết tắt tên của Matthis và Thiều Bảo Trâm

Matthis tên đầy đủ là Matthis Metharam, sinh năm 2004 hiện đang làm việc và học tập tại Việt Nam, Pháp. Tình tin đồn của mỹ nhân họ Thiều từng là một tuyển thủ Esport chuyên nghiệp của VALORANT. Trong giới Esport, Matthis có nickname là nickname là MaTryXs. Anh chàng từng tham gia thi đấu tại Champions Tour Vietnam.

Ngoài vai trò là tuyển thủ Esport, nhờ sở hữu nhan sắc điển trai, chiều cao nổi bật, Matthis từng góp mặt trong nhiều bộ ảnh thời trang.

Thiếu gia hẹn hò chị đẹp hơn 10 tuổi: Bị bắt gặp tình tứ ở mọi nơi, đàng trai quyết định công khai bất ngờ - Ảnh 15.

Matthis khoe nhan sắc điển trai trên tạp chí

Hiện, thông tin về gia thế của Matthis vẫn là một "ẩn số". Tuy nhiên chỉ cần nhìn vào mức độ chịu chi khi mới 20 tuổi đã đưa bạn gái du lịch ở những nơi sang chảnh bậc nhất thế giới, theo học đại học tại Pháp, thường xuyên bay từ Pháp về Việt Nam... cũng đủ để thấy anh chàng này là thiếu gia thứ thiệt.

Tính tới thời điểm hiện tại, cả Matthis và Thiều Bảo Trâm vẫn chưa lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, cư dân mạng đều rất mong có một cái kết "happy ending" cho cặp đôi trai tài gái sắc này.