Tranh cãi vụ ca sĩ Phương Linh "xéo xắt" với Mộng Kha: Phụ nữ nên giúp nhau hay thật sự "hệ tưởng" đóng tủ lạnh đã mất chất?

Hiện tại, đoạn status này của nữ ca sĩ cũng đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân.

Lướt TikTok thời gian gần đây, hẳn nhiều người đều biết đến “hệ tư tưởng” Mộng Kha với hàng loạt những hành động nhẹ nhàng từ đóng tủ lạnh, làm việc nhà đều hết sức duyên dáng. Ban đầu, Mộng Kha chỉ là một kênh chuyên về ẩm thực, nấu những món ăn miền Tây thì hiện tại, nữ TikToker ngày càng nổi tiếng và đa dạng hơn trong nội dung. Cũng nhờ được khen ngợi vì “đi nhẹ nói khẽ cười duyên” mà giờ Mộng Kha có hẳn một “khoá học” dịu dàng cho hội chị em.

Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ Phương Linh thu hút sự chú ý khi viết status ẩn ý rằng Mộng Kha có ekip, tạo nội dung để nổi tiếng chứ không đơn giản là chơi TikTok vui rồi vô tình viral. Theo đó, Phương Linh cho biết cô định tặng cho Mộng Kha thêm đồ trang điểm vì xem một số clip thấy nữ TikToker không có đầy đủ đồ nghề. Nhưng khi biết Mộng Kha có quản lý, làm content đàng hoàng nên Phương Linh quyết định khoá bài đăng cũ vì cảm thấy không cần thiết.

Tranh cãi vụ ca sĩ Phương Linh xéo xắt với Mộng Kha: Phụ nữ nên giúp nhau hay thật sự hệ tưởng đóng tủ lạnh đã mất chất? - Ảnh 1.

Mộng Kha thu hút sự chú ý bởi những đoạn clip nấu ăn cùng loạt cử chỉ nhẹ nhàng

“Mình xem lướt qua 3 clip TikTok của Mông Kha: Đóng cửa tủ nhẹ nhàng nữ tính, quét nhà nâng niu cây chổi và một cái chị đang makeup để đi bán vé số. Chị mặc đẹp, và đang dán mi giả. Thấy đồ trang điểm trên bàn chị bày đơn sơ nên mới viết status muốn chia sẻ đồ makeup của mình với chị Mộng Kha. Xong mới biết là chị có quản lý để làm content như vậy.

Mình viết status vì nghĩ không có cần chia sẻ đồ makeup nữa vì content của chị là như thế. Vậy thôi. Chị dễ thương, các bạn xem và ủng hộ chị nhiều nhiều vào” , Phương Linh giải thích thêm.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra không hài lòng với cách chia sẻ của Phương Linh khi ẩn ý Mộng Kha cố tình tạo content nổi tiếng. Với những ai đã theo dõi Mộng Kha từ đầu, đều hiểu hoàn cảnh khó khăn cũng như cách Mộng Kha đến với con đường làm TikTok. Bên cạnh đó, dân tình cũng cho rằng, việc có quản lý hay ekip đôi khi cũng là cách tốt để giúp Mộng Kha có thêm thu nhập, trang trải cuộc sống, miễn sao vẫn giữ được sự tích cực trong từng video là được.

Tranh cãi vụ ca sĩ Phương Linh xéo xắt với Mộng Kha: Phụ nữ nên giúp nhau hay thật sự hệ tưởng đóng tủ lạnh đã mất chất? - Ảnh 2.

Status của ca sĩ Phương Linh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hiện cô đã ẩn/xoá dòng trạng thái này

Tranh cãi vụ ca sĩ Phương Linh xéo xắt với Mộng Kha: Phụ nữ nên giúp nhau hay thật sự hệ tưởng đóng tủ lạnh đã mất chất? - Ảnh 3.
Tranh cãi vụ ca sĩ Phương Linh xéo xắt với Mộng Kha: Phụ nữ nên giúp nhau hay thật sự hệ tưởng đóng tủ lạnh đã mất chất? - Ảnh 4.

Nhiều bình luận trái chiều của netizen về Mộng Kha

Song, cũng có không ít người đồng tình với ý kiến của Phương Linh khi nhận thấy thời gian gần đây, một số TikToker khác quay chung với Mộng Kha, làm mất đi giá trị nội dung ban đầu. Nhiều người cũng lo lắng khi Mộng Kha là người thật thà, chân chất, không hiểu rõ về mọi thứ sẽ dễ bị lợi dụng. Netizen cũng bày tỏ muốn xem những dạng content nấu ăn, quay clip đồng quê ngày xưa của Mộng Kha hơn là kết hợp với những TikToker khác.

Hiện tại, đoạn status trên cũng đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của ca sĩ Phương Linh. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn chụp lại ảnh màn hình và bàn tán sôi nổi về chủ đề này.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- “Không hiểu rõ ý chị Phương Linh đang muốn nói là gì. Nhưng mình thấy có quản lý cũng không phải điều gì xấu. Chỉ mong là họ định hướng đúng dạng nội dung phù hợp cho Mộng Kha”.

- “Xem Mộng Kha từ đầu thì mình hiểu chị ấy là người thật thà, chân chất chứ không phải cố tình để làm content nổi tiếng. Tuy nhiên mình cũng đoán có ekip hỗ trợ vì các clip được quay dựng rất đẹp và chỉn chu”.

- “Vẫn thích xem Mộng Kha nấu ăn hơn. Bây giờ cảm giác như đang bị lợi dụng. Biết là có lợi đôi bên, chị cũng có thêm thu nhập nhưng thấy không phù hợp”.

- “Nổi tiếng luôn đi kèm với rủi ro, mình bắt đầu thấy lo lo Mộng Kha bị drama bủa vây” .

Tranh cãi vụ ca sĩ Phương Linh xéo xắt với Mộng Kha: Phụ nữ nên giúp nhau hay thật sự hệ tưởng đóng tủ lạnh đã mất chất? - Ảnh 5.

Không ít người nhận thấy Mộng Kha bắt đầu thay đổi sau khi nổi tiếng, muốn nữ TikToker tập trung làm clip nấu ăn như trước

Tranh cãi vụ ca sĩ Phương Linh xéo xắt với Mộng Kha: Phụ nữ nên giúp nhau hay thật sự hệ tưởng đóng tủ lạnh đã mất chất? - Ảnh 6.

Mộng Kha bắt đầu livestream bán hàng...

Tranh cãi vụ ca sĩ Phương Linh xéo xắt với Mộng Kha: Phụ nữ nên giúp nhau hay thật sự hệ tưởng đóng tủ lạnh đã mất chất? - Ảnh 7.

...và kết hợp với một số TikToker khác khiến dân tình lo lắng cô sẽ không còn như trước