Xemesis lần đầu lộ diện sau ly hôn Xoài Non: Sụt nhiều cân, thần sắc bị nhận xét là "suy"

Sau đổ vỡ hôn nhân, Xemesis hiếm hoi xuất hiện trên MXH.

Cũng đã 1 tuần kể từ khi Xoài Non và Xemesis chính thức xác nhận dừng lại mối quan hệ, không còn là vợ chồng. Từ đó đến nay, cả hai nhanh chóng trở lại với cuộc sống riêng, Xoài Non liên tục cập nhật hình ảnh mới từ công việc đến không gian sống. Còn về phía Xemesis, nam streamer dường như hoàn toàn im lặng trên MXH từ sau bài đăng chia tay. 

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ khi thấy Xemesis lộ diện trong một clip trên TikTok. Theo đó, chồng cũ Xoài Non đến tiệm cắt tóc, thay đổi diện mạo sau một thời gian dài vướng ồn ào hôn nhân. Được biết, đây cũng là thợ cắt tóc quen của Xemesis, từng đến tận nhà để cắt cho nam streamer trước khi anh tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ. 

Cũng theo tiết lộ của thợ cắt tóc, Xemesis hiện tại nhìn ốm đi nhiều so với trước đây. Ngoài ra, thợ cắt tóc còn cho hay hiếm hoi mới thấy nụ cười của nam streamer. 

Xemesis lần đầu lộ diện sau ly hôn Xoài Non: Sụt nhiều cân, thần sắc bị nhận xét là suy - Ảnh 1.

Xemesis lần đầu lộ diện sau khi xác nhận ly hôn với Xoài Non

Diện mạo, thần thái của nam streamer có nhiều thay đổi, dân tình nhận ra nhìn anh "suy" hơn trước

Dù “đảo ngói” nhưng nhìn thần thái của Xemesis, nhiều người nhận thấy rõ vẻ mệt mỏi, buồn bã. Đặc biệt là ánh mắt của nam streamer, không còn thể hiện sự vui vẻ như trước. Những ai theo dõi Xemesis từ lâu đều biết, anh là người có tính cách hài hước, luôn nói cười mỗi khi xuất hiện trước máy quay. Do đó, những thay đổi khác lạ này của Xemesis khiến dân tình cho rằng anh đang trong giai đoạn “suy” hậu ly hôn. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- “Nhìn ánh mắt thấy mệt mỏi thật, trông cũng không còn vui vẻ như trước”. 

- “Có vẻ Xemesis cũng buồn và suy sau ồn ào ly hôn vừa qua”. 

- “Không phải người trong cuộc nên không thể nào hiểu rõ chuyện hôn nhân của họ. Chỉ biết là cả Xemesis và Xoài Non hẳn đều có khoảng thời gian buồn bã và mệt mỏi”. 

- “Nhìn Xemesis công nhận khác thật, không thấy sự vui vẻ nữa”. 

- “Dù lý do là gì mình nghĩ sau chia tay ai cũng sẽ buồn thôi”

Trước đó sau nhiều lần đồn đoán, Xemesis và Xoài Non cuối cùng cũng đã lên tiếng xác nhận ly hôn. Nam streamer nhận khá nhiều chỉ trích khi nhiều người cho rằng anh chính là lý do khiến cuộc hôn nhân tan vỡ. Xemesis phải đối mặt với không ít những tin đồn như có người thứ 3, nghe lời mẹ bỏ vợ,... Song streamer giàu nhất Việt Nam không đính chính bất cứ nghi vấn nào. 

Về phía Xoài Non, cô cho biết cả hai chia tay trong êm đẹp, vẫn coi nhau là bạn và trò chuyện bình thường. Xemesis và Xoài Non vẫn có lúc nhắn tin, facetime với nhau sau chia tay. Ngoài ra, trong khoảng thời gian vướng ồn ào hôn nhân, Xemesis cũng nhiều lần lên tiếng khi thấy vợ cũ bị “đơm đặt” nhận 20 tỷ đồng để ly hôn. 

Hiện tại, Xemesis không cập nhật về cuộc sống cá nhân trên MXH. Lần cuối anh chàng xuất hiện là từ cuối tháng 5, thời điểm khai trương quán ăn mới và không có sự góp mặt của Xoài Non. 

Xemesis lần đầu lộ diện sau ly hôn Xoài Non: Sụt nhiều cân, thần sắc bị nhận xét là suy - Ảnh 3.

Xoài Non và Xemesis chia tay sau 6 năm gắn bó

https://ahadep.com/xemesis-lan-dau-lo-dien-sau-khi-ly-hon-xoai-non-sut-nhieu-can-than-sac-bi-nhan-xet-la-suy-20240624213607758.chn