3 "thiên đường du lịch" mùa hè được sao Việt đặt chân đến nhiều nhất

Để tránh cái nóng ngày Hè, không khó hiểu khi Đà Lạt chính là điểm đến được yêu thích nhất những ngày này. Bên cạnh đó, Phú Quốc và Vũng Tàu cũng là "thiên đường du lịch" thu hút nhiều sao Việt ghé thăm.

Đà Lạt

Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng những phút giây thư giãn trong chuyến du lịch Đà Lạt đầu tháng 4. Đáng chú ý, lần này nữ ca sĩ không "đánh lẻ" mà đi cùng với người thân, trong đó có cặp song sinh Lisa và Leon. Cả nhà ở trong một resort với khuôn viên rộng rãi, nhiều cây xanh. Không khí Đà Lạt se lạnh giúp gia đình thích thú sau nhiều ngày ở Sài Gòn nắng nóng.

3 thiên đường du lịch mùa hè được sao Việt đặt chân đến nhiều nhất
Hà Hồ khoe nhan sắc ngày càng rực rỡ, cô cũng có những khoảnh khắc vui vẻ bên các nhóc tỳ đáng yêu. Ảnh: IG Hồ Ngọc Hà

Ngọc Trinh cũng vừa có chuyến du ngoạn Đà Lạt cùng Vũ Khắc Tiệp và những người bạn thân thiết. Nhóm của "nữ hoàng nội y" nhanh chóng "càn quét" những địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt. Đầu tiên là check-in tại một quán cà phê có góc ngắm hoàng hôn, không gian mở với khu vực ngồi hướng ra phía núi đồi, khá mãn nhãn và ấn tượng.

Sau đó, họ ghé thăm Khu du lịch thác Datanla nơi có hệ thống máng trượt độc nhất với chiều dài 1.000m. Tiếp đến là vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt (Đồi chè Cầu Đất) và cho ra đời những bộ ảnh ấn tượng.

3 thiên đường du lịch mùa hè được sao Việt đặt chân đến nhiều nhất
Ngọc Trinh tận hưởng chuyến du lịch Đà Lạt cùng hội bạn thân thiết. Ảnh: IG Ngọc Trinh

Đà Lạt cũng là chốn nghỉ dưỡng quen thuộc của Tăng Thanh Hà và gia đình. Nữ diễn viên vừa lên du ngoạn Đà Lạt hồi tháng 2, sau đó vài tuần, cô lại cho hai nhóc tỳ nhà mình tham gia chuyến trải nghiệm cắm trại trong rừng. Các bé đều tỏ ra rất hào hứng khi được cùng mẹ tham gia vào nhiều hoạt động giữa thiên nhiên.

3 thiên đường du lịch mùa hè được sao Việt đặt chân đến nhiều nhất
Thay vì chọn một resort sang trọng, Hà Tăng đưa các con đi trải nghiệm cắm trại giữa rừng thông tại xã Đa Sar, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: IG Tăng Thanh Hà

Ngoài ra, các sao nữ như Chi Pu, Lan Ngọc cũng lựa chọn Đà Lạt là điểm đến đầu tiên trong mùa hè. Chỉ đơn giản là lên đồ dạo phố hay tranh thủ "sống ảo" tại resort cũng đủ để các người đẹp này vơi bớt căng thẳng sau những bộn bề công việc.

3 thiên đường du lịch mùa hè được sao Việt đặt chân đến nhiều nhất
Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc cũng chọn Đà Lạt là điểm du ngoạn xả stress sau những bộn bề công việc. Ảnh: IG Chi Pu, IG Ninh Dương Lan Ngọc

Phú Quốc 

Do gần biển nên khí hậu ở Phú Quốc được đánh giá là mát mẻ quanh năm, bởi vậy cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đi du lịch tại hòn đảo ngọc này vào bất kỳ thời điểm nào, nhất là các dịp được nghỉ hoặc thoải mái thời gian. Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng cũng đã có một chuyến du ngoạn Phú Quốc. Cô dừng chân tại một khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên Bãi Khem, phía nam đảo, nơi có những bãi tắm thần tiên ẩn hiện giữa rừng núi hoang sơ.

3 thiên đường du lịch mùa hè được sao Việt đặt chân đến nhiều nhất
Siêu mẫu Thanh Hằng có một khoảng thời gian vui vẻ chơi đùa trên bãi biển thuộc khu resort đắt đỏ bậc nhất Phú Quốc. Trời nắng nhưng có gió biển dịu nhẹ thích hợp cho việc tắm biển và trải nghiệm cuộc sống trên đảo. Ảnh: IG Phạm Thanh Hằng

Gia đình Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng có chuyến du lịch kết hợp nghỉ dưỡng trong một resort cao cấp ở Phú Quốc vào tháng 3 vừa qua. Bà mẹ 2 con mặc váy tím lịm tìm sim khoe vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm trong căn villa sang trọng có hồ bơi riêng.

3 thiên đường du lịch mùa hè được sao Việt đặt chân đến nhiều nhất
Đặng Thu Thảo đi nghỉ dưỡng tại một villa sang trọng tại Phú Quốc. Ảnh: IG Đặng Thu Thảo

Cặp vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô la vừa qua cũng đã đưa tiểu công chúa Suchin đến Phú Quốc du lịch. Cặp đôi lựa chọn một resort thuộc chuỗi khách sạn nổi tiếng trên thế giới, tọa lạc ngay Vũng Bầu - một trong những bãi tắm đẹp của Phú Quốc làm điểm dừng chân.

3 thiên đường du lịch mùa hè được sao Việt đặt chân đến nhiều nhất
Gia đình Đàm Thu Trang tận hưởng không khí mát mẻ tại Phú Quốc. Ảnh: IG Đàm Thu Trang

Vũng Tàu

Một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất vào mùa hè này chính là Vũng Tàu. Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có một tháng ăn chơi thỏa thích bên người tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cặp đôi hết lên rừng Đà Lạt rồi lại xuống biển Vũng Tàu, tận hưởng trọn vẹn một tháng sinh nhật đáng nhớ.

3 thiên đường du lịch mùa hè được sao Việt đặt chân đến nhiều nhất
Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu tắm biển Vũng Tàu. Ảnh: FB Lệ Quyên

Bảo Thy - cô ca sĩ được mệnh danh là người "nghiện" du lịch biển mới đây cũng đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân loạt ảnh check-in tại Vũng Tàu. Nữ ca sĩ mặc váy khoét lưng khoe tấm lưng trần gợi cảm, đứng ở một nơi có view nhìn ra biểm ngắm hoàng hôn cực kỳ ảo diệu.

3 thiên đường du lịch mùa hè được sao Việt đặt chân đến nhiều nhất
Bảo Thy thả dáng trong khung cảnh hoàng hôn thơ mộng ở Vũng Tàu. Ảnh: IG Bảo Thy

Sau những tháng ngày miệt mài với công việc, nhiều sao Việt và gia đình sao đều tranh thủ khoảng thời gian đầu Hè đi "trốn nóng", tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay tận hưởng khoảng thời gian đầm ấm bên gia đình. Qua đó có thể thấy, Đà Lạt, Phú Quốc và Vũng Tàu chính là 3 địa điểm du lịch được người nổi tiếng ghé đến nhiều nhất mùa này. Thông qua những địa điểm check-in của sao, bạn hoàn toàn có thể lên cho mình một lịch trình du ngoạn mùa Hè đầy thú vị đấy nhé!

Vậy là mùa Hè đã đến, còn lúc nào thích hợp hơn cho những chuyến du lịch tưng bừng nữa phải không? Những chuyến du lịch luôn khiến chúng ta vô cùng thích thú, lại là cách để xả stress cực hiệu quả.

Tuy nhiên, để việc sắp xếp đồ đạc chuẩn bị cho chuyến đi không chiếm quá nhiều thời gian và công sức, bạn nên lên danh sách cụ thể những vật dụng cần thiết phải mang theo. Chẳng hạn như giấy tờ tùy thân, tiền (thẻ ATM), đồ dùng sinh hoạt cá nhân, túi thuốc men, dụng cụ y tế, đồ sạc và pin dự phòng... Ngoài ra, mang theo mũ nón, áo khoác, đồ trang điểm, kem chống nắng... cũng rất cần thiết đối với con gái để bảo vệ nhan sắc và luôn trông chỉn chu nhất. Hy vọng thông tin trên sẽ phần nào giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất để có một chuyến đi thật hoàn hảo.