“Gái 1 con" khoe vòng 3 bốc lửa khiến con trai MC Lại Văn Sâm thốt lên "không dám ngắm"

Mặc những sóng gió hôn nhân và gia đình, Huyền Lizzie vẫn tự tin khoe mặt đẹp, dáng thon khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

“Gái 1 con" khoe vòng 3 bốc lửa khiến con trai MC Lại Văn Sâm thốt lên "không dám ngắm" - 1

Huyền Lizzie đã trải qua một đời chồng và có một cậu con trai nhưng vóc dáng của cô vẫn đẹp mơn mởn chẳng kém cạnh gái đôi mươi.

Huyền Lizzie (tên thật: Phan Minh Huyền) sinh năm 1990, là nữ diễn viên Hà Thành gây tiếng vang với một loạt bộ phim truyền hình như Bộ tứ 10A8, Chạy trốn thanh xuân, Tình yêu và tham vọng… Không chỉ có khả năng diễn xuất ấn tượng mà cô nàng còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và thân hình nóng bỏng chẳng kém cạnh gái đôi mươi dù đã trải qua sinh nở. Sau khi ly hôn với chồng cũ, Huyền Lizzie tập trung nhiều vào sự nghiệp và chăm sóc con cái, thời gian rảnh lại tụ tập bạn bè đi du lịch, tiệc tùng khiến nhiều chị em không khỏi ghen tị vì cách hưởng thụ cuộc sống quá đỗi “chill” của cô nàng.

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini 2 mảnh, khoe body mướt mắt được chụp ở ngay trước ban công nhà với dòng caption ngập mùi “thả thính”: “Ngắm đông ngắm tây không bằng ngắm em 1 giây”. Điều đáng nói rằng lúc cô chụp những tấm hình này, ngoài trời vừa mưa rất to và lạnh, để mặc được đồ “ít vải” ra ngoài trời thả dáng thì hẳn là Huyền Lizzie phải rất dũng cảm.

Làn da trắng mịn không tì vết cùng vòng eo “con kiến”, đôi chân thon dài của người đẹp họ Phan khiến nhiều người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi. Thậm chí, các diễn viên nổi tiếng như Mạnh Trường, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, Hương Giang, Vũ Thu Hoài, MC Mai Ngọc,… còn phải để lại những bình luận “có cánh” cho cô nàng: “Đẹp ngất”, “Ngon quá em mình”, “Xuất sắc”. Thậm chí, MC MC Lại Bắc Hải Đăng cũng phải "rụt rè" trước sức nóng của nữ diễn viên khi thốt lên: “Không dám ngắm luôn”

“Gái 1 con" khoe vòng 3 bốc lửa khiến con trai MC Lại Văn Sâm thốt lên "không dám ngắm" - 2

Các nghệ sĩ Việt để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của Huyền Lizzie.

“Gái 1 con" khoe vòng 3 bốc lửa khiến con trai MC Lại Văn Sâm thốt lên "không dám ngắm" - 3

Mặc dù ngoài trời đang mưa lạnh nhưng Huyền Lizzie vẫn bất chấp “thời trang đánh phang thời tiết”.

“Gái 1 con" khoe vòng 3 bốc lửa khiến con trai MC Lại Văn Sâm thốt lên "không dám ngắm" - 4

Đây cũng là dịp hiếm hoi cô nàng chịu đăng ảnh diện đồ hở bạo lên mạng xã hội. Kể từ sau khi ly hôn và quay lại với sự nghiệp diễn xuất, mọi hoạt động của cô nàng đều nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mặc dù đã trải qua sóng gió hôn nhân và sinh nở nhưng Huyền Lizzie vẫn giữ được vẻ ngoài “không tuổi” cùng vóc dáng cân đối. Bí quyết của cô chính là chăm chỉ tập luyện yoga, kết hợp massage vùng bụng bằng gừng ngâm rượu để đốt cháy mỡ thừa. Tập yoga không chỉ giúp cải thiện vóc dáng mà còn giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, thải độc tố ra ngoài cơ thể khiến da dẻ luôn hồng hào, căng mịn.

Vì tính chất công việc phải trang điểm và quay chụp ở ngoài trời nhiều nên Huyền Lizzie cũng không tránh khỏi những tác nhân môi trường gây tổn hại tới da. Cô thường xuyên tới spa chăm sóc da bằng các phương pháp tái sinh da vi điểm quang học để hạn chế tình trạng da bị xỉn màu, hồi sinh làn da trắng trẻo, mịn màng.

Bên cạnh việc chăm sóc da và dáng đều đặn, người đẹp sinh năm 1990 cũng chú trọng tới phong cách thời trang và trang điểm mỗi khi ra đường. Gam màu son ưa chuộng của “bà mẹ một con” là đỏ cam và cam đất, mang lại cho cô sự tươi tắn, rạng rỡ mà cũng không kém phần gợi cảm.

“Gái 1 con" khoe vòng 3 bốc lửa khiến con trai MC Lại Văn Sâm thốt lên "không dám ngắm" - 5

Vóc dáng “gái một con trông mòn con mắt” của Huyền Lizzie dù đã tròn 30 tuổi.

“Gái 1 con" khoe vòng 3 bốc lửa khiến con trai MC Lại Văn Sâm thốt lên "không dám ngắm" - 6

Ngoài những lúc bận rộn, cô nàng cũng chịu khó dành thời gian chiều chuộng bản thân, để cơ thể được thư giãn.

“Gái 1 con" khoe vòng 3 bốc lửa khiến con trai MC Lại Văn Sâm thốt lên "không dám ngắm" - 7

Dù là để tóc dài hay ngắn thì Huyền Lizzie vẫn quá đỗi xinh đẹp, quyến rũ.