“Hoa khôi trẻ nhất VTV” chỉ cách dáng đẹp dù mê uống trà sữa đêm

Mỹ Chi đã chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học hơn để body săn chắc.

Nhan sắc xinh đẹp của Mỹ Chi trong thiết kế áo dài trắng tinh khôi.

Ngô Thị Mỹ Chi (sinh năm 2001) vẫn được biết đến là gương mặt MC trẻ nhất khi tham gia “vũ trụ VTV” năm 18 tuổi.  Ngoài ra, cô còn đang là sinh viên năm thứ 2 tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) đồng thời theo đuổi công việc người mẫu, diễn viên và kinh doanh. Ở độ tuổi 20, Mỹ Chi đã gặt hái được nhiều danh hiệu tài sắc như: Hoa khôi duyên dáng Phú Hòa 2019, Top 5 Miss MUCE open - Miss áo dài 2017, Top 8 Hoa khôi Nguyên Tiêu 2019,...

“Hoa khôi trẻ nhất VTV” chỉ cách dáng đẹp dù mê uống trà sữa đêm - 3

Mỹ Chi sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh tú cùng hình thể chuẩn như một người mẫu catwalk chuyên nghiệp.

Để có được vẻ ngoài chỉn chu khi lên sóng truyền hình, làm mẫu ảnh… thì người đẹp Phú Yên này đã phải chăm da, giữ dáng rất cẩn thận. Dù vẫn nhận mình may mắn có được cơ địa tốt nên thời gian trước đây, bận rộn nên cô rất ít có thời gian tập thể dục. “Tôi may mắn có được vóc dáng hài hòa cùng cơ địa không tăng cân dù ăn rất nhiều và ăn uống thất thường. Tôi thường thích gì ăn nấy, thậm chí có hôm nửa đêm còn gọi trà sữa về uống”, Mỹ Chi thành thật.

“Hoa khôi trẻ nhất VTV” chỉ cách dáng đẹp dù mê uống trà sữa đêm - 4

Người đẹp đã chăm chỉ tập luyện để có được vóc dáng mảnh mai nhưng săn chắc.

Nhưng hiện tại, do ở nhà vì ảnh hưởng của dịch nên Mỹ Chi đã bắt tay vào tập luyện để “độ” body. Và sắp tới người đẹp cũng tham gia một vai diễn đả nữ trong một dự án phim nên yêu cầu hình thể dẻo dai, săn chắc là cần thiết. Mỗi ngày cô đều chăm chỉ tắm nắng để làn da hấp thụ vitamin D để thêm khoẻ khoắn. Sau đó, cô ngồi thiền và tập Yoga khoảng gần 1 tiếng. Theo Mỹ Chi, Yoga giúp cơ thể cô thêm dẻo dai, uyển chuyển. Còn thiền giúp cô cải thiện được tinh thần cực kỳ hiệu quả. Theo nghiên cứu, thiền được xem là bộ môn giúp ích trong việc giữ tâm hồn thanh tịnh, thoải mái và thư thái nhất. Sự liên kết giữa ngồi thiền và giấc ngủ đã được nhiều chuyên gia thừa nhận và áp dụng thành công trên nhiều đối tượng mất ngủ, không kém hay ngủ không sâu giấc.

“Hoa khôi trẻ nhất VTV” chỉ cách dáng đẹp dù mê uống trà sữa đêm - 5

 Mỹ Chi duy trì được mức cân nặng 49kg cùng số đo hình thể 85-55-93 (cm).

Không cần một động tác hay kỹ thuật quá phức tạp, tất cả những gì bạn cần làm là nhắm mắt, tập trung hết mọi sự chú ý vào hơi thở đều đặn của cơ thể mình, gạt bỏ hết mọi lo âu, mệt mỏi, căng thẳng ngoài kia.

Để cơ thể săn chắc hơn, Mỹ Chi kết hợp thêm chạy bộ. Nên hiện tại cô vẫn duy trì được mức cân nặng 49kg cùng số đo hình thể 85-55-93 (cm). Còn về ăn uống, người đẹp cố gắng ăn nhiều rau xanh, hạn chế ăn vặt và các chất béo, nhiều dầu mỡ. Mỹ Chi thừa nhận, bản thân là tín đồ của các món ăn vặt nhưng vì muốn có vóc dáng đẹp và cơ thể khoẻ mạnh nên cô phải "bóp miệng" lại.

“Hoa khôi trẻ nhất VTV” chỉ cách dáng đẹp dù mê uống trà sữa đêm - 6

Hình thể chuẩn của Mỹ Chi nhờ ăn uống và tập luyện khoa học.

Đặc biệt, bí quyết nhan sắc của cô đó chính là uống nước ép cần tây mật ong mỗi ngày. Nước ép cần tây xưa nay vẫn được biết đến là loại thức uống rất tốt cho sức khỏe. Chúng ta có thể chế biết nhiều loại nước ép cần tây kết hợp với nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Và một trong số đó nước ép cần tây mix mật ong mang đến công dụng hiệu quả nhất. Vì mật ong, cần tây là 2 nguyên liệu tốt có tính bổ trợ cho nhau khi sử dụng chung. Mỗi ngày Mỹ Chi sử dụng đều đặn 2 cốc trước khi ăn để giảm hấp thụ lượng mỡ có trong thức ăn.

Ngoài ra, trong cần tây lượng vitamin K rất dồi dào. Theo nguyên cứu đây là loại vitamin tuyệt vời đối với xương khớp, nó giúp chống loãng xương, giúp cho xương chắc khỏe. Hơn nữa lượng canxi có cả trong cần tây, mật ong đều ở tự nhiên nên sẽ được hấp thu vào cơ thể một cách tốt nhất.

“Hoa khôi trẻ nhất VTV” chỉ cách dáng đẹp dù mê uống trà sữa đêm - 7

Nhờ hình thể đẹp, Mỹ Chi tự tin khi diện các style thời trang khác nhau. Từ gợi cảm cho đến khoẻ khoắn, năng động.

“Hoa khôi trẻ nhất VTV” chỉ cách dáng đẹp dù mê uống trà sữa đêm - 8

Mỹ nhân sinh năm 2001 thường xuyên khoe nhan sắc tươi trẻ cùng gu thời trang sành điệu trên trang cá nhân.

“Hoa khôi trẻ nhất VTV” chỉ cách dáng đẹp dù mê uống trà sữa đêm - 9

Nhưng cô thừa nhận bản thân thích phong cách thời trang thanh lịch hơn sexy.